ไม่มีวันเป็นตัวจริง!! 5 สัญญาณอันตราย คุณเป็นแค่ชู้ทางไลน์ของเขา!!

อ่าน 3,353

ใครพบรักในโลกออนไลน์บ้าง? หรือมักจะติดต่อกับคนรักด้วยวิธีการส่งข้อความมากกว่า ซึ่งคุณรู้มั้ยว่าความสัมพันธ์รูปแบบนี้ค่อนข้างเปราะบาง เพราะสังคมออนไลน์มันหลอกลวงกันได้ง่ายนักไม่สามารถสัมผัสจิตใจของกันและกันได้มาเท่าเจอหน้ากันบ่อยๆ ดังนั้นวันนี้ GangBeauty จึงอยากจะช่วยคุณให้ลองเช็กความสัมพันธ์ดูว่า.. หากพบพิรุธที่เข้าข่ายตามนี้ คุณอาจมีสิทธิ์เป็นได้แค่ชู้ทางไลน์ของเขา

1. เขาจะเป็นฝ่ายติดต่อคุณเอง

pxhere.com

ประมาณว่า.. คุณส่งข้อความหาเขาแต่กลับพบว่านานมากกว่าจะตอบกลับ และข้อความที่ตอบกลับมามันไม่สอดคล้องกับสิ่งที่คุณทักเขาไป นั่นอาจเป็นเพราะตอนอยู่บ้านเขาบล็อคคุณไว้ และเมื่อต้องการติดต่อเขาจะปลดบล็อคคุณออก ทำให้ข้อความที่คุณส่งมาก่อนหน้านี้ไม่มีที่เครื่องของเขา

2. ช่วงเวลาที่คุยกันมันผิดปกติ

pxhere.com

คือ ทั่วไปแล้วช่วงเวลาที่คนเราว่างๆ มักจะใช้คุย ติดต่อสื่อสารกัน แต่ถ้าเขาคุยกับคุณแค่ช่วงเวลาทำงาน แต่ช่วงเวลาที่ต้องกลับบ้านเขากลับไม่ได้ติดต่อคุณเลย นั่นแหละเข้าข่ายมีพิรุธ เพราะเขาคงกลัวใครสักคนรู้เรื่องนี้

3. เขาไม่เคยพาคุณไปเจอครอบครัว

pxhere.com

อาจเป็นเพราะเขากำลังปกปิดเรื่องส่วนตัวอยู่ ซึ่งหากเขาต้องการที่จะคบกับคุณแบบจริงใจ การพาไปพบกับครอบครัวก็คงจะไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรมากมายเลย และยิ่งถ้าเขาไม่เคยพาคุณไปเจอกลุ่มเพื่อนสนิทเลยด้วยซ้ำ นั่นแหละสัญญาณอันตรายที่ชัดเจนมาก

4. เขานัดเจอคุณแค่ที่ห้อง

pxhere.com

ชัดเจนมากหากทุกครั้งที่เขานัดพบกับคุณ จะได้เจอกันแค่ที่ห้องซะเป็นส่วนใหญ่ สิ่งที่บอกเป็นนัยๆ นั่นคือความต้องการของเขาที่อาจจะไม่ใช่ความรัก เพราะฉะนั้นคุณต้องรู้ให้ทันเขา

5. เขามักจะมาๆ หายๆ

pxhere.com

หากเขามีนิสัยที่มาๆ หายๆ คิดอยากจะมาก็มา คิดอยากจะไปก็เงียบหายไม่บอกกล่าว ผู้ชายลักษณะนี้เข้าข่ายไม่จริงใจมากๆ และถ้าคุณเจอลูกไม้แบบนี้เข้า ต้องถอยห่างให้ไวเลยนะ

     นี่แหละคือสัญญาณที่บอกได้ว่าคนที่คุณคุยอยู่เขาไม่ได้คิดที่จะสานสัมพันธ์แบบความรักจริงๆ เพียงแต่ว่าเขาอาจจะคบเพื่อคลายเหงาเท่านั้นเอง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่