แฟนขอจับมือทั้งวัน!! 6 แฮนด์ครีมใช้ดีมาก ใช้แล้วมือหอมเนียนนุ่ม #มือไม่เหี่ยวอีกต่อไป

อ่าน 4,639

สำหรับสาวๆ ที่รู้สึกว่ามือของตัวเองจับแล้วดูแห้งกร้าน ไม่เนียน ไม่นุ่ม เวลาที่ใครมาขอจับมือก็อาจจะไม่ค่อยมั่นใจ ไม่กล้าให้เขาจับ ยิ่งแฟนล่ะก็ อยากให้เขาได้จับมือนุ่มๆ หอมๆ จะได้ประทับใจ วันนี้ GangBeauty ก็เลยรวบรวมแฮนด์ครีมทามือใช้ดี ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งหยาบกร้านให้มือของเรากลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื่นน่าสัมผัสอีกครั้ง แถมบางตัวก็มีกลิ่นหอมอ่อนๆ น่าหลงใหล มีเสน่ห์น่าเข้าใกล้สุดๆ ไปดูกันเลยจ้า

1. Victoria"s Secret Ultra - Moisturizing Hand and Body Cream

แฮนด์ครีมยอดนิยมที่มีชื่อเสียงว่าหอมมาก กลิ่นติดทนมือหอมกันทั้งวัน และยังมีให้เลือกหลายกลิ่นมากมาย สำหรับความนุ่มอาจจะไม่เห็นผลในทันที แต่ถ้าเป็นเรื่องกลิ่นต้องยกให้ชนะเลิศเลยจ้ะ ราคาประมาณ 600-850 บาท

2. Crabtree & Everlyn Hand Therapy

แฮนด์ครีมที่สาวๆ หลายคนมีไว้ครอบครอง ด้วยแพคเกจน่ารักๆ สไตล์คุณหนูที่มีให้เลือกหลายสูตรและหลายกลิ่น ทาแล้วมือหอมนุ่มชุ่มชื้นจนน่าสัมผัส หลอดเล็กราคาประมาณ 295 บาท และหลอดใหญ่ราคาประมาณ 890 บาท

3. L"Occitane Shea Butter Hand Cream

แฮนด์ครีมยอดนิยมในตำนานที่หลายเสียงของผู้ใช้ยืนยันแล้วว่าได้ผลดีมากๆ ด้วยหลอดสีเงินแบบคลาสสิกที่บรรจุเนื้อเชียร์บัตเตอร์ให้เลือกมากมายหลายสูตรและกลิ่น ทาแล้วมือนุ่มชุ่มชื้นมากๆ หลอดเล็กราคาประมาณ 450 บาท และหลอดใหญ่ราคาประมาณ 1,300 บาท

4. Vaseline Hand Cream

แฮนด์ครีมตัวฮิตที่มีให้เลือกถึง 3 สูตร ได้แก่ สูตร Healthy Hands Nails Conditioning สำหรับบำรุงมือและเล็บ สูตร Sanitizing Hand Cream เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้งกร้าน และสูตร Healthy Age Defense ช่วยในการลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ด้วยคุณค่าของสารบำรุงอย่างเต็มเปี่ยมและช่วยลดแบคทีเรียได้ดี ราคาประมาณ 65 บาท

5. Jergens Hand & Nail Cream

แฮนด์ครีมที่ช่วยบำรุงมือและเล็บด้วยเช่นกัน ทาแล้วมือชุ่มชื้นมากขึ้น เหมาะสำหรับมือที่แห้งกร้านอย่างยิ่ง ราคาประมาณ 95 บาท

6. Soap & Glory Hand Food

แบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความหอมเย้ายวน มีส่วนผสมของเชียบัตเตอร์ น้ำมันแมคคาเดเมีย และมาร์ชแมลโลว์ ที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วมือหอมนุ่มมาก สามารถหาซื้อได้ง่ายในร้าน Boots และมักจะจัดโปรโมชั่น 1 แถม 1 อยู่บ่อยๆ ราคาประมาณ 350 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่