หมดปัญหาหน้าเยิ้มและคล้ำเสีย! "5 ครีมกันแดดสูตรน้ำ" ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปรับผิวขาวเนียน!

อ่าน 3,115

แสงแดดในบ้านเรานับวันยิ่งแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้น สาวๆจึงต้องคอยปกป้องผิวให้ห่างไกลจากแสงแดดนะคะ ไม่เช่นนั้น จะเกิดปัญหาผิวหน้าตามมาได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นผิวคล้ำเสีย เสื่อมโทรม จุดด่างดำ ฝ้า กระ ริ้วรอยจากแสงแดด ฯลฯ ซึ่งการปกป้องผิวจากแสงแดดก็สามารถทำได้อย่างง่ายๆเลยค่ะ นั่นก็คือการ ทาครีมกันแดดนั่นเอง!  

แต่ถ้าสาวๆคนไหนไม่ชอบการถ้าครีมกันแดด เพราะว่าเหนียวเหนอะหนะแล้วล่ะก็ วันนี้ Gangbeauty มีครีมกันแดดที่ซึมง่าย แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังช่วยปรับใบหน้าให้แลดูกระจ่างใสขึ้นได้ อย่าง ครีมกันแดดสูตรน้ำ นั้นเองค่ะ! สาวๆคงอยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่า จะมี ครีมกันแดดสูตรน้ำตัวไหนบ้างที่ใช้ดี ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Biore UV Perfect Milk SPF50+ PA+++

: www.americanas.com.br  

โลชั่นครีมน้ำนมซึมง่ายมากๆไม่เหนียวหรือหนักหน้าเลยค่ะ ช่วยป้องกันแดด สำหรับผิวหน้าและผิวกาย สูตรกันน้ำ เหมาะกับกิจกรรมกลางแจ้งและการเล่นกีฬา ป้องกันการเกิดผิวคล้ำจากการเผชิญแสงแดด เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

2. Neutrogena Ultra Sheer complete UV waterlight lotion SPF50+ PA+++

: images-na.ssl-images-amazon.com  

ตัวนี้สามารถกันแดดได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวัน แถมใช้แล้วหน้าไม่มันอีกด้วยนะ เป็นโลชั่นกันแดด ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย แม้เผชิญแดดต่อเนื่องยาวนาน เบาสบายผิว ซึมซาบเร็ว ไม่มัน

3. Mizumi UV Water Serum 100% Non-Chemical SPF 50+ PA++++

: www.ebay.com  

บิวตี้บล็อกเกอร์ต่างรีวิวและเทใจให้ครีมกันแดดตัวนี้กันสุดๆเลยค่ะ เพราะปกป้องผิวสูงสุดและยาวนาน ออกแดดได้ทันทีหลังทา เนื้อเซรั่ม ใช้ได้ทุกวัน สูตรน้ำ ไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบขาว เนื้อครีมแตกเป็นน้ำเมื่อสัมผัสผิว ให้ความรู้สึกสดชื่น เบาสบาย เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย ผิวเป็นสิว

4. Shiseido Anessa Perfect UV Sunscreen SPF50 PA++++

: www.11street.my  

ที่สุดของครีมกันแดดก็ว่าได้ค่ะ หน้าไม่คล้ำแน่นอน ครีมกันแดดที่มีความชุ่มชื่น พร้อมช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส รู้สึกแน่นกระชับ ด้วยส่วนผสมเอสเซ้นส์ความงาม และไวท์เทนนิ่ง พร้อมลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ที่เกิดจากแสงแดด ปกป้องที่ดียิ่งขึ้น คู่ไปกับการมอบผิวสวยเรียบเนียนสมบูรณ์แบบในเวลาเดียวกัน กลิ่นหอมอ่อนโยน และล้างออกได้ง่าย

5. L"oreal UV Perfect Advanced Aqua Essence Long UVA SPF 50+/PA+++

: www.loreal-paris.com.sg  

เนื้อเบาซึมซาบได้แบบง่ายมากๆเลยค่ะ ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ที่ทำร้ายผิวถึงระดับชั้น DNA ปกป้องผิวจากการเกิดจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ และริ้วรอยก่อนวัย ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ สีขาว ให้ผิวดูสว่างใส

ใครที่ไม่ชอบทาครีมกันแดด เพราะว่าเหนียวเหนอะหนะผิว ขอให้ลองครีมกันแดดสูตรน้ำดูนะคะ เพราะซึมง่าย ซึมไว ไม่เหนียวหน้าแน่นอน...หมดกังวลเรื่องผิวหมองคล้ำ และ ความเยิ้มระหว่างวันไปได้เลยค่าาา...

ภาพประกอบปกจาก : carousell.com   , ohprettypanda.blogspot.com  , dayre.me


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่