ทนอยู่ทำไม! ถ้าเขาทำ 6 สิ่งนี้ตอนทะเลาะกับคุณ เลิกเลยไม่ต้องรอ!

อ่าน 3,847

คนเราคบกัน ยิ่งถ้าอยู่ด้วยกัน การทะเลาะกัน หรือไม่เข้าใจ กระทบกระทั่งกันบ้าง ถือเป็นเรื่องปกติของชีวิตคู่ค่ะ เเต่จะไม่ปกติเเน่ๆ ถ้าคนรักของคุณทำ 6 สิ่งนี้กับคุณตอนทะเลาะกัน ถ้าทำต้องรีบเลิกให้ไว จะได้ไม่เสียใจทีหลัง จะมีอะไรบ้าง ตาม GangBeauty ไปดูกันเลยค่ะ

1. ไม่เคยโทษตัวเอง

ทำผิดไม่เคยยอมรับ คำขอโทษไม่เคยออกจากปาก ชอบทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หนักหน่อยก็โยนความผิดให้คนอื่นดื้อๆ คบไปก็มีเเต่จะปวดหัว เลิกๆไปเลยดีกว่า

2. ไม่เลือกสถานที่

โกรธที่ไหน โวยวายที่นั่น ไม่แคร์สายตาประชาชี ไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม คบกันไปก็มีเเต่จะทำให้คุณอับอาย เเละลดคุณค่าในตัวเองด้วย มีอะไรกลับไปเคลียร์กันที่บ้านดีกว่า

3. ลามปามถึงพ่อแม่คุณ

ถ้าเวลาทะเลาะกัน เเล้วเขาด่าทอ ลามปามไปถึงพ่อแม่ของคุณ เลิกเถอะค่ะ คนที่เเยกแยะไม่ได้ว่าอะไรควร หรือไม่ควรพูด แถมยังมีความคิดติดลบ กับคนที่คุณเคารพรัก อย่าอยู่ด้วยกันเลยดีกว่า

4. ขว้างปาข้าวของ

คนที่เวลาโมโหเเล้วขาดสติ ชอบขว้างปาข้าวของ โดยไม่สนใจว่าจะซื้อมาแพง หรือหามายากแค่ไหน อาจจะบ่งบอกได้ถึงวุฒิภาวะ และความสามารถในการควบคุมอารมณ์ที่บกพร่อง คนแบบนี้น่ะหรอ ที่คุณควรจะฝากชีวิตไว้ในมือ

5. ทำร้ายร่างกาย

คนที่ใช้กำลังตัดสินปัญหา ไม่ใช่คนที่น่าคบ โดยเฉพาะคนที่ใช้กำลังกับผู้หญิง และเป็นผู้หญิงคนเดียวกับที่ตัวเองบอกว่ารัก อย่าทน มีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งต่อไป และอาจจะเเรงขึ้นเรื่อยๆ ไม่สงสารตัวเองก็เห็นใจพ่อแม่ที่เลี้ยงมาเถอะ

6. ออกไปหาผู้หญิงคนอื่น

ผู้ชายที่ใช้ข้ออ้างว่าไม่สบายใจ บ้านไม่น่าอยู่หลังจากที่ทะเลาะกัน เพื่อไปหาผู้หญิงคนอื่น หาความสุขใส่ตัวจากนอกบ้าน ปล่อยให้คนในบ้านทุกข์ใจฝ่ายเดียว ถอดปอกคอออกเเล้วปล่อยเขาไปค่ะ เลี้ยงไม่เชื่อง

เช็คเลยว่าคนรักของคุณทำอยู่กี่ข้อ เเล้วตัดสินใจเอาเองว่าควรจะอยู่หรือไป


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่