ถ้ามันไม่ไหวก็เลิกกันเถอะ!! 6 สัญญาณที่บอกว่าคุณกับแฟนควรเลิกกันได้แล้ว!!

อ่าน 10,728

คิดว่าอะไรที่เป็นตัวกำหนดให้เกิดความรัก อะไรกำหนดให้คอนสองคนตัดสินใจคบกัน แล้วอะไรเป็นตัวกำหนดให้คนสองคนต้องเลิกรากัน แน่นอนคำตอบอันดับแรกคงเป็น "คุณสองคน" นั้นแหละที่เป็นตัวกำหนดความสัมพันธ์ว่าจะรักกันต่อหรือจะเลิกกันดี เพราะถ้าเกิดคุณสองคนหมดความรู้สึกดีๆให้กันแล้วมันก็ยากที่จะรั้งความรักให้อยู่ต่อ ฉะนั้นการเลิกกันก็อาจเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับคู่ของคุณก็ได้ วันนี้ GangBeauty เลยมีสัญญาณอันตรายของคู่รักที่กำลังจะไปไม่รอดมาฝาก ไปเช็กกันเลย

1. เริ่มไม่เป็นตัวของตัวเอง

:เวลาที่เราอยู่กับคนที่รัก แน่นอนว่าเราสามารถแสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมาได้มากที่สุด ไม่ต้องคีพลุค แอ๊บเป็นคนเรียบร้อย และไม่มีความอึดอัดใจต่อกัน แต่ถ้าวันไหนที่คุณรู้สึกว่าการอยู่ด้วยกันกับเขามันทำให้คุณรู้สึกอึดอัดไม่เป็นตัวเองแล้วละก็ ลองถอยออกมาแล้วคิดทบทวนดูให้ดีค่ะว่าคุณจะสามารถแสดงแบบนี้ไปได้ตลอดชีวิตหรือไม่

:pinterest.com

2. รู้สึกโดดเดี่ยว

:ความรู้สึกโดดเดี่ยวมันน่ากลัวค่ะ ยิ่งถ้าคนรักของคุณไม่อยากให้คุณออกไปเจอเพื่อน ครอบครัว ไม่ให้ใช้โทรศัพท์ หรือแม้กระทั่งไม่อยากให้คุณหางานที่ดีๆทำ ลักษณะแบบนี้เป็นการทำร้ายคุณและทำให้คุณต้องพึ่งพาเขาตลอดเวลาไม่สามารถอยู่โดยไม่มีเขาได้

:pinterest.com

3. คนรักของคุณชอบทำให้คุณรู้สึกผิด

:เวลาที่มีปัญหาอะไรกัน หรือมีเรื่องอะไรเกิดขึ้น แฟนของคุณมักจะโทษว่าคุณเป็นคนทำให้เรื่องมันกลายเป็นแบบนี้ คุณเป็นคนผิด ทั้งๆที่คุณไม่ได้ทำอะไรผิด หรือความผิดมันเกิดจากเขา แต่เขาก็ทำให้คุณรู้สึกผิดได้เสมอ

:pinterest.com

4. ทะเลาะกันบ่อยมากขึ้น

:แม้ว่าการทะเลาะกันของคู่รักจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในทุกคู่รัก แต่มันก็ไม่ควรบ่อยจนเป็นเรื่องปกติ ถ้าแฟนของคุณมีอารมณ์โกรธง่าย ขึ้นง่าย อะไรนิดๆหน่อยๆก็โกรธหรืองอน แม้แต่ในเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ความสัมพันธ์นี้เริ่มจะไม่ปกติแล้วล่ะ คุณจะทนเขาได้ขนาดไหนเชียว!

:www.hancinema.net

5. คุณถูกเขาควบคุมมากเกินไป

:อะไรที่มากเกินพอดีก็มักจะทำให้คนที่ได้รับอึดอัดได้เหมือนกัน รวมไปถึงการที่คนรักของคุณเข้ามาควบคุมและบงการชีวิตคุณมากเกินไปด้วย ถ้าคุณกำลังอยู่ในความสัมพันธ์ลักษณะนี้อยู่ถอยออกมาเถอะค่ะ เพราะคุณจะต้องตกเป็นรองเขาไปตลอดชีวิต

:pinterest.com

6. คุณรู้สึกไม่มีความสุขกับการเป็นคนรักของเขา

:สัญญาณเตือนที่สำคัญที่สุดเลย นั้นคือการที่คุณไม่รู้สึกมีความสุขอีกต่อไปที่ได้คบกับเขา กลายเป็นทุกข์ เครียด ไม่สบายใจ รู้สึกหนักอกหนักใจอยู่บ่อยครั้งมากๆ ขอให้คุณซื่อสัตย์กับตัวเองและยอมรับว่าคุณอยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะกับคุณอยู่

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่