เจลล้างหน้าลดสิว หน้าสะอาดใส ไม่แห้งตึง #ผิวแพ้ง่ายผิวบอบบางห้ามพลาด

อ่าน 4,939

คุณผู้หญิงที่แพ้ง่ายทั้งหลายฟังทางนี้!! ด้วยความที่เรามีพื้นฐานผิวที่บอบบางและอ่อนโยน มีอาการแพ้ง่าย หากใช้โฟมในการล้างหน้าอาจจะรุนแรงเกินไปหรืออาจะเกิดอาการแพ้ เราจึงอยากจะแนะนำเป็นเจลล้างหน้าที่มีความอ่อนโยนต่อผิวมากกว่า ซึ่งในวันนี้ GangBeauty ก็ได้รวบรวมเจลล้างหน้า 5 ตัวเด็ดมาฝาก ใช้แล้วผิวดี เนียนนุ่ม ไม่แพ้ ไม่เป็นอันตรายต่อผิว #สาวผิวแพ้ง่ายไม่ควรพลาด

1. Cute Press Honey Facial Cleansing Gel

เจลล้างหน้าลดสิวตัวนี้ดีกว่าน้ำผึ้งธรรมดา เพราะมีสารสกัดจากนมผึ้งธรรมชาติและมะนาว ที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส และวิตามินอีที่จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึงด้วย ดีขนาดนี้บอกเลยราคาแค่ประมาณ 100 บาทเท่านั้นเอง

2. Neutrogena Deep Clean Hydrating Bamboo Gel Cleanser

เจลล้างหน้าลดสิวที่สาวผิวแห้งหลงรัก ตัวนี้มีสารสกัดจากไผ่ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลใสไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองหน้า ถ้าใครล้างหน้าแล้วไม่ชอบให้ผิวลื่นๆ เหมือนล้างไม่ออก จัดตัวนี้เถอะแล้วจะชอบ ราคาอยู่ที่ประมาณ 180 บาท

3. La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

เจลล้างหน้าลดสิวตัวนี้เหมาะมากสำหรับคนที่ไม่ชอบให้หน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า เนื่องจากตัวนี้มีค่า pH 5.5 และไม่มีแอลกอฮอล์ อ่อนโยนมากจนคนที่แพ้หรือเป็นสิวง่ายก็ใช้ได้สบายๆ เลยค่ะ ราคาอยู่ที่ประมาณ 500-700 บาท

4. Vichy Normaderm Purifying Cleansing Gel

ถ้าผิวบอบบางแพ้ง่ายขั้นเทพ ก็ลองเลือกเจลล้างหน้าลดสิวแบบเวชสำอางตัวนี้ไปใช้ดูสิ เพราะตัวนี้อ่อนโยนมาก แถมไม่มีแอลกอฮอล์อีกด้วย บอกเลยคนเป็นสิวใช้นี่ยิ่งเริด ราคาอยู่ที่ราวๆ 700 บาท

5. Smooth E Babyface Gel

เจลล้างหน้าลดสิวตัวนี้อ่อนโยนมาก จนคนที่แพ้ง่ายหรือเป็นสิวบ่อยๆ ก็วางใจได้ เพราะเป็นเจลแบบไม่มีฟอง ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง ผิวไม่เอี๊ยด นอกจากสิวจะหายแล้วผิวยังดีขึ้นอีกด้วย ราคาก็อยู่ที่ประมาณ 90-300 บาท แล้วแต่ขนาดค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่