6 นิสัยสุดน่าเบื่อของผู้หญิง ที่บรรดาหนุ่มๆ ลงเสียงว่าเกลียดที่สุด!!

อ่าน 5,476

ใครที่แฟนบ่นว่าเบื่อบ่อยๆ หรือออกอาการหนีห่างคุณไปทุกที ต้องรีบเข้ามาอ่าน 6 ข้อนี้กันด่วนๆ เลยจ้า.. เพราะความจริงแล้วการที่แฟนคุณเปลี่ยนไปมันอาจจะมาจากนิสัยน่าเบื่อของคุณเองก็ได้ และวันนี้ GangBeauty จะมาบอกให้ผู้หญิงได้รับรู้กันเอาไว้ นิสัยไหนบ้างที่หนุ่มๆ บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเกลียดสุดๆ

1. เอาแต่ใจ ไร้เหตุผล

www.pixabay.com

นิสัยที่เอาแต่ใจ ใช้อารมณ์ และทำตัวไร้เหตุผลนี่แหละ คืออันดับ 1 ที่หนุ่มๆ บอกว่าเกลียดมาก ถึงขั้นที่ทำให้อารมณ์เสียและอยากเลิกได้เลย

2. ตามจิกเช้าเย็นไม่มีพัก

www.pixabay.com

คนเป็นแฟนกันจะเป็นห่วงกันก็เรื่องปกติ แต่ถ้าคุณพยายามที่จะจิกเขามากจนหนุ่มๆ รู้สึกว่าไม่มีเวลาส่วนตัว หรืออึดอัดใจขึ้นมาเมื่อไร คุณอาจต้องเตรียมใจโดนทิ้งไว้เลย

3. บงการชีวิต ออกคำสั่ง

www.pixabay.com

ผู้ชายบางคนที่ยอมทำตามอาจจะเพราะเขารักคุณจริง แต่ถ้าคุณออกคำสั่งมากเกินไปเหมือนข่มเหง หรือบงการชีวิตทำเหมือนเขาเป็นเด็ก นั่นแหละนิสัยที่ผู้ชายเกลียดเข้าเส้น

4. พูดจาดูถูก ล้อปมด้อย

www.pixabay.com

หากผู้หญิงคนไหนใช้นิสัยนี้กับแฟนบ่อยๆ แสดงว่าคุณไม่ได้รักเขาจริงเลยนะ เพราะมันถือเป็นการไม่รักษาน้ำใจเขา เปรียบเสมือนคนที่เป็นศัตรูกันมากกว่าคนรักซะอีก

5. ปากไม่ตรงกับใจ ชอบเงียบ

www.pixabay.com

โดยเฉพาะเวลาที่งอนหรือทะเลาะกัน ผู้หญิงจะชอบเงียบไม่ยอมเคลียร์กันตรงๆ ซึ่งนิสัยนี่แหละทำให้หนุ่มๆ หลายคนอาจจะเทคุณแล้วไปหาคนใหม่แทน

6. ไม่ให้เกียรติ

www.pixabay.com

ผู้หญิงบางคนคิดว่าเรื่องเล็กๆ ผู้ชายรับได้ แต่ก็ไม่เสมอไปนะ คุณต้องดูสถานการณ์ด้วยว่าสิ่งไหนหมายถึงการไม่ให้เกยรติเขา ก็อย่าทำเพราะความสัมพันธ์อาจย่ำแย่

     เมื่อรู้แบบนี้แล้ว คนไหนที่ยังมีนิสัยเหล่านี้ติดตัวหรือชอบใช้กับแฟนอยู่ ตัดได้ก็ควรตัดทิ้งไปซะนะ เพราะมันไม่ได้สงผลดีกับความรักของคุณเลยจ้า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่