5 ทริคง่ายๆ ตื่นเช้ามาแล้วผิวสวย ไม่โทรม แม้เมื่อคืนนอนดึกมากกกก!

อ่าน 4,209

เชื่อว่าวัยุร่น วัยสาวๆสมัยนี้นอนกันดึกมากเลยใช่ไหมล่ะคะ ไม่ว่าจะต้องเคลียร์งาน ทำการบ้าน จนดึกดื่น หรือสาวๆบางคนอาจจะเล่นมือถือ ติดซีรีย์จนไม่ได้หลับไม่ได้นอน เมื่อตื่นเช้ามาแน่นอนเลยว่าผิวหน้าจะคล้ำและโทรมมากขึ้นสุดๆ แต่วันนี้ Gangbeauty ก็มีทริคง่ายๆที่สามารถช่วยให้ผิวของสาวๆกลับมาสวยสดใสได้เหมือนเดิมด้วยนะคะ...

ด้วย 5 ทริคง่ายๆที่สามารถช่วยให้ผิวหน้าของสาวๆสวยใส ไม่คล้ำโทรมแม้จะนอนดึกมาแค่ไหนก็ตาม อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาาา...

1. ล้างหน้าให้สะอาด

: th.wikihow.com  

หลายคนเมื่อกลับบ้านมาไม่ยอมล้างหน้าก่อน แถมยังทำนู่นทำนี่จนดึกดื่น และเผลอหลับไปพร้อมกับเครื่องสำอางบนใบหน้าที่ยังไม่ล้างทำความสะอาด เมื่อตื่นเช้าขึ้นมาจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใบหน้าจึงดูโทรมขึ้น ดังนั้น เมื่อถึงบ้านสาวๆต้องรีบล้างใบหน้าให้สะอาดก่อนเลยนะคะ

2. Sleeping Mask / มาสก์หน้า

: fr.wikihow.com  

Sleeping Maskพอกไว้ก่อนนอน เมื่อตื่นมาแล้วจะรู้สึกว่าผิวดีขึ้นมากเลยแหละค่าาา หรือเช้ามาเมื่อผิวหน้าไม่สดใส อีกหนึ่งตัวช่วยที่สามารถเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าได้ล้ำลึกในทันที ก็คือ แผ่นมาสก์หน้านั่นเองค่ะ โดยสาวๆมาสก์หน้าทิ้งไว้ประมาณ 10 - 15 นาที เพียงเท่านี้ ก็จะเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ไม่ทำให้ผิวหน้าโทรมแล้วแหละค่าาาา..

3. ทาครีม/เซรั่ม

: www.wikihow.com

นอกจากนั้น การบำรุงผิวหน้าด้วยเซรั่ม หรือ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ก็สามารถช่วยบำรุง และ ฟื้นฟูผิวจากความโทรมจากการนอกดึกได้ดีมากอีกด้วย โดยสาวๆควรเลือกเป็นเซรั่ม หรือ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สูตรฟื้นฟูผิว ช่วยเติมเต็มน้ำ และ ความชุ่มชื้นต่อผิวจะดีที่สุดค่ะ

4. น้ำแข็งช่วยได้

: de.wikihow.com  

แล้วถ้าตื่นเช้ามารู้สึกได้เลยว่าใบหน้าทั้งโทรม ทั้งบวม น้ำแข็งสามารถช่วยสาวๆได้ค่าาา ขั้นตอนการทำก็ง่ายๆเลยเพียง นำผ้าสะอาดมาห่อน้ำแข็งไว้ จากนั้นนำมาประคบให้ทั่วใบหน้า สักประมาณ 5 - 10 นาที เพียงเท่านี้ก็จะรู้สึกสดชื่น สดใสมากขึ้นแล้วค่ะ

5. นวดหน้าลดบวม

: @TipPerfect  

หรืออาจจะใช้เป็นวิธีการนวดหน้า ก็สามารช่วยลดบวม และ ช่วยกระชับใบหน้า ให้ดูสวยสดใสขึ้นได้อีกด้วยนะคะ เราได้นำตัวอย่างการนวดใบหน้าลดความบวมมาฝากกันด้วยค่าาา

5 ทริคง่ายๆเพียงเท่านี้ก็สามารถช่วยให้ผิวหน้าของสาวๆดูสวยสดใส ไม่โทรม แม้เมื่อคืนจะนอนดึกมากแค่ไหนก็ตาม ลองทำกันดูนะคะ แต่ที่สำคัญเลยคือ สาวๆไม่ควรนอนดึกจะดีกว่านะ เพื่อผิวสวยๆจะได้ออกมาจากภายในนั่นเอง!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่