ขาวกระจ่างใส! 5 อาหารเสริมผิวใส เปลี่ยน "ผิวหมอง" ให้ "เนียนใสวิ๊งค์" !

อ่าน 6,228

ผิวสวยๆ ขาวกระจ่างใส ไม่ว่าใครๆก็อยากมีกันทั้งนั้น! นอกจากต้องดูแลใส่สุขภาพ อย่างการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำสะอาดเยอะๆ พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกาย ทาครีมบำรุงต่างๆแล้ว...การทานอาหารเสริมก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีมากๆเลยนะคะ ที่สามารถช่วยให้เรามีผิวพรรณที่สวยงามขึ้นได้...

โดยในวันนี้ Gangbeauty ได้รวบรวม 5 อาหารเสริมผิวใส ที่สามารถ เปลี่ยน ผิวโทรม แลดูหมองคล้ำ ไม่สดใส ให้กลับมา เนียนขาว กระจ่างใสวิ๊งค์ มาฝากสาวๆที่รักความสวยความงามกันด้วย...อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะคะว่า จะมีอาหารเสริมอะไรบ้างที่ช่วยเรื่องผิวพรรณให้สวยงามขึ้นได้บ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าค่าาา....

1. DHC Vitamin C

วิตามินบำรุงผิวตัวดังจากญี่ปุ่นไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอนค่าาา เหมาะมากๆสำหรับบำรุงร่างกายและผิวพรรณ ถือเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีส่วนช่วยในการฟื้นฟูร่างกายในหลายด้าน อาทิ ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกแดดเผา ลดปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ คืนความเปล่งปลั่งสุขภาพดีสู่ผิว นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในการป้องกันหวัดได้ดี

2. Vistra Grape Seed

อาหารเสริมบำรุงผิวช่วยทั้งขาวใสและผิวอมชมพูต้องตัวนี้เลยค่ะ สารสกัดเข้มขันจากเมล็ดองุ่น สกัดจากธรรมชาติแท้100% เพื่อผิวขาวเนียนใส ผิวหน้าขาวอมชมพู เรียวขาเนียนใส ไร้เส้นเลือดขอด ต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความแข็งแรงให้กับคอลลาเจนผิว หลอดเลือดแข็งแรง

3. Blackmores Bio C

วิตามินซีช่วยทั้งเรื่องผิวพรรณ และป้องกันหวัดมีประโยชน์มากๆต้องลองแล้วค่ะ ช่วยลดอนุมูลอิสระ ป้องกันมะเร็งผิวหนัง ชะลอริ้วรอยเหี่ยวย่น และมีความจำเป็นต่อการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินในชั้นหนังแท้ ใช้ป้องกันและรักษาเม็ดสีเมลานินที่ผิดปกติ ลดรอยหมองคล้ำ ฝ้า กระ รอยด่างดำตามร่างกาย ช่วยให้ผิวพรรณสว่างสดใสได้ต่อเนื่องยาวนาน วิตามินซี ทำงานต่อเนื่อง 8 ชม. ช่วยป้องกันหวัด ลดภูมิแพ้ กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย

4. Glutamax L-Glutathione

หาซื้อได้ง่ายๆใน7-11 เลยค่ะ ช่วยให้ผิวสวยใสมีออร่าด้วยกลูต้าจากญี่ปุ่น สุดยอดวิตามินบำรุงผิว สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้สุขภาพดี ผิวกระจ่างใสอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ หมดปัญหาสิว ฝ้ากระจุดจ่างดำ ผิวเนียนเรียบ ริ้วรอยแลดูจางลง รูขุมขนเล็กลง

5. DHC Hyaluronsan

สาวๆผิวแห้งกร้านมีรอยเหี่ยวต้องลองตัวนี้เลยค่ะ ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เนียน สวยใส เด้ง เพิ่มความเปล่งปลั่งให้ผิวดูสุขภาพดี บำรุงผิวพรรณให้นุ่มนวลเนียนเรียบสวยไม่มีที่ติ เหมาะสำหรับคนที่มีสภาพผิวที่แห้งกร้าน ช่วยเติมน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวที่หมองคล้ำจากมลภาวะ ให้กลับมาเต่งตึงมีชีวิตชีวา

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหา อาหารเสริมดีๆที่ช่วยให้ผิวพรรณขาวกระจ่างใสขึ้น แถมหลายๆตัวยังมีส่วนช่วยปัญหาผิวพรรณอื่นๆ และช่วยฟื้นฟูร่างกายอีกด้วย มีประโยชน์แบบนี้ต้องลองทานกันดูแล้วนะคะ...


สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่