โชว์วงแขนได้ไม่มีเขิน!! ด้วย 6 วิธีง่ายๆ แก้ไขปัญหารักแร้เปียก!!

อ่าน 2,456

อากาศเย็นประเทศไทย มาไวเคลมไว และสิ่งที่จะตามมาหลังจากอากาศเริ่มร้อน ประการแรกเลยคือเหงื่อตกกีบ ซึ่งถ้าหากร้อนมากๆ จนถึงขั้นรักแร้เปียก ก็นับว่าเป็นปัญหาลำบากใจคุณผู้หญิงอยู่ไม่น้อย Gangbeauty เข้าใจความรู้สึกของเธอนะ และยินดีที่จะแนะนำสูตรแก้ปัญหารักแร้เปียกมาฝาก อย่าเพิ่งเครียดเพราะวิธีแก้เยอะและง่ายมาก!

www.pexels.com

1. เลือกใส่เสื้อผ้าให้หลวมขึ้น

www.pexels.com

แม้จะเป็นสาวสะพรั่ง แต่อากาศร้อนเบอร์นี้ แดดออกเบอร์นู้น ก็ไม่จำเป็นต้องใส่เสื้อผ้าให้มันพอดีตัวจนตึงเปรี๊ยะ โชว์สัดส่วนไปซะทุกวันหรอก ร้อนขนาดนั้น ให้รูขุมขนได้มีช่องระบายความร้อนบ้าง ไม่ว่าจะชุดนอกหรือชุดชั้นใน พยายามเลือกเฟ้นเสื้อผ้าที่ระบายอากาศได้ดีเถอะ

2. ผ้าอนามัย ไม่ได้จำกัดให้ใช้เฉพาะน้องมิ

สาวคนไหนเหงื่อออกเยอะคล้ายว่าทุกวันเป็นวันสงกรานต์ วิธีนี้ช่วยได้ดีมาก เพียงแค่ตัดผ้าอนามัยเป็นแผ่นเล็ก ขนาดพอดีกับรักแร้ จากนั้นก็แปะทับเข้าไปได้เลย ใครเหงื่อเยอะมากจริงๆ ก็ใช้แบบกลางคืนก็ได้ เอาอยู่แน่นอน แต่เสื้อผ้าที่ใส่ในวันนั้นต้องไม่หลวมโพรก โอเวอร์ไซส์นะ เพราะอาจทำให้แปะไม่อยู่ และหลุดลงมากองอยู่ที่เอวได้

3. แผ่นแปะรักแร้

www.aliexpress.com

ใครสามารถซื้อแถวบ้านก็ดี หรือสะดวกจะสั่งจากอินเตอร์เน็ตก็ได้ กับแผ่นแปะรักแร้ หน้าตาคล้ายๆ ผ้าอนามัย ต่างแค่รูปทรงที่ออกแบบมาให้พอดีกว่า โดยในบางยี่ห้อก็ดูดซับกลิ่นได้ด้วย หมดปัญหาเต่าเรียกแม่จ๋าไปได้เลย จริงๆ ในไดโซะก็มี ราคาขายก็อยู่ที่ 20 คู่ 350 บาทโดยประมาณจ้ะ

4. แป้งตราเต่าเหยียบโลก

Facebook @taoyeablok

เต่าเล็กหลบไป เต่าใหญ่ขอคุม เป็นผงระงับกลิ่นกายที่แปลกมาก เจ๋งมาก และถูกมาก รีวิวมากมายนับไม่ถ้วน กล่าวลือกันให้แซ่ดว่ามันใช้ได้ ใช้ดีตามคำเคลมทุกประการ แต่สำหรับคนที่เหงื่อออกเยอะจัดมากๆ เต่าตัวนี้ก็ค่อนข้างจะคุมไม่อยู่สักเท่าไหร่ เอาเป็นว่าซื้อมาลองใช้ดูก่อนก็ไม่เสียหายใดๆ เลยล่ะ

5. เปลือกมะนาว

pixabay.com

บีบใส่ข้าวผัด บีบปรุงน้ำพริก หรือบีบทำกับข้าวเสร็จก็อย่าทิ้ง ใช้เปลือกมะนาวถูรักแร้แก้กลิ่นชวนอาเจียนได้ ถูเสร็จก็รอให้แห้งสักพัก จากนั้นก็ตามด้วยโรลออน อาจจะช่วยไม่ได้ทั้งหมด แต่ก็ควรลองใช้ดูก่อน เพราะถ้าใช้ได้ผลขึ้นมาก็ดีไป ได้สูตรประหยัดไว้ในครอบครองแล้ว

6. เลือกใช้โรลออนสูตรลดเหงื่อ

ก่อนซื้อสินค้าใดควรอ่านฉลาก และในส่วนของฉลากโรลออนสำหรับคนเหงื่อแตกเป็นน้ำตก ก็ควรเลือกโรลออนที่มีคำว่า Antiperspirant ซึ่งเป็นสารระงับเหงื่อเข้าไว้ จะยิ่งดีถ้ามีคำว่า Deodorant ซึ่งเป็นสารระงับกลิ่นอยู่ด้วย เพราะจะเท่ากับว่าโรลออนนั้นสามารถลดได้ทั้งเหงื่อทั้งกลิ่นในหลอดเดียวกัน คุ้มค่า

เลือกใช้ตามความสะดวกและเหมาะสมกับแต่ละคนได้เลย!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่