สติค่ะออเจ้า! 7 ข้อความต้องห้าม ที่คุณไม่ควรส่งหาแฟนเก่า

อ่าน 3,519

เข้าใจค่ะว่าผู้หญิงหลายคนลืมยาก ยิ่งคบกันมานาน ยิ่งรักมาก หรือเป็นรักแรก ก็คงจะยิ่งฝังใจ แต่คุณก็ควรท่องไว้เสมอว่ามันจบแล้ว อดีตก็คืออดีต อย่าเผลอทำอะไรที่มากเกินกว่าฐานะของคนเป็นแค่แฟนเก่าควรจะทำ อย่างเช่นการส่งข้อความไปหาเขา ก็ควรจะมีลิมิต GangBeauty จะพาไปดู 7 ข้อความต้องห้าม ที่คุณไม่ควรส่งหาแฟนเก่า เคยพลาดส่งไปแล้วกี่ข้อเช็คเลย

1. ฉันคิดถึงเธอ

pixabay.com

คิดถึงได้ ยังรู้สึกได้ แต่เก็บไว้ในใจหรือเขียนใส่สมุดไว้ดูคนเดียวดีกว่า ยิ่งถ้าเขามีรักครั้งใหม่ไปแล้ว ความคิดถึงของคุณ อาจกลายเป็นสิ่งน่ารำคาญ สิ่งไร้สาระสำหรับเขาก็ได้ อย่าลดค่าตัวเองแบบนั้นเลยค่ะ

2. ออกมาเจอกันได้ไหม

ถ้าไม่มีเหตุจำเป็นจริงๆ เช่น คุณลืมของสำคัญไว้ที่เขา หรือเรื่องคอขาดบาดตาย ก็ไม่ควรนัดให้แฟนเก่าที่ตัดขาดกันไปแล้วออกมาเจอ นึกถึงใจเขาใจเรา ใจแฟนใหม่ของเขาบ้าง ถ้าต้องรู้ว่าเขาออกมาเจอคุณ เธอจะรู้สึกแย่แค่ไหน อย่าทำเป็นนางร้ายในละครหลังข่าว นั่งซึมๆจิบน้ำส้มต่อไปเถอะ สักวันคุณจะได้เจอผู้ชายดีๆ

3. ฉันอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีคุณ

pixabay.com

แล้วไง...ใครแคร์? หรือต่อให้เขาแคร์ คุณรับได้จริงๆใช่ไหม ถ้าเขาจะกลับมาเพราะความสงสาร คิดว่าลูกไม้แบบนี้จะรั้งเขาไว้ได้อีกนานแค่ไหน ถ้าอยู่แล้วไม่มีความสุข ก็ต่างคนต่างไปเถอะค่ะ ส่วนคุณอยู่ไม่ได้ก็ต้องอยู่ เวลาจะช่วยให้ดีขึ้นเอง

4. แฟนใหม่? หาที่ดีกว่านี้ไม่ได้หรอ

เลิกกันไปแล้ว เขาจะไปรักใคร คบกับใคร มันก็เป็นเรื่องของเขา คุณไม่รู้จักตัวตนของแฟนใหม่เขาดี ไม่มีสิทธิไปตัดสิน เธอคนนั้นอาจไม่ดีเท่าคุณหรอก แต่วันนี้เขาเลือกเธอแค่นั้นเอง จบนะ อย่าระราน อยู่ในที่ของตัวเอง

5. ผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร

pixabay.com

อย่าส่งข้อความ หรือแชทไปถาม เวลาเห็นเขาถ่ายรูปคู่ หรือเดินควงผู้หญิงคนอื่น เพราะมันถือเป็นเรื่องส่วนตัว อย่าลืมตัวนะคะว่าคุณเป็นแค่คนอื่น

6. นายเป็นแฟนที่แย่ที่สุด

อารมณ์ประมาณว่า ฉันลืมไม่ได้เธอก็ห้ามลืม เลยส่งข้อความที่คิดว่าจะสร้างบาดแผล เป็นแผลเป็นในใจเขาได้ คุณอยากให้เขาจำคุณในภาพแบบนั้นจริงๆหรอ และยิ่งถ้าไม่แน่ใจว่าหมดรักเขาเเล้วจริงไหม คำพูดนี่จะทำให้โอกาสรีเทิร์นลดลงไปด้วย

7. อย่ามาให้เห็นหน้าอีกนะ

pixabay.com

แสดงออกให้เขารู้ว่าคุณเกลียดแสนเกลียด ไม่อยากเจอ ไม่อยากเห็น ไม่อยากเดินเฉียด ไล่ให้เขาไปพ้นๆ นี่คิดแบบนั้นจริงๆ หรือแค่เรื่องร้องความสนใจคะ? ถ้าเขาตอบกลับมาว่า อยากเจอตายแหละ ระวังจะหน้าหงายนะเธอ

และนี่ก็คือ 7 ข้อความต้องห้าม ที่คุณไม่ควรส่งหาแฟนเก่า ใครเคยส่งข้อความไหนไปบ้าง ยอมรับมาสะดีๆ มันไม่ผิดหรอกค่ะที่คุณจะยังรู้สึก แต่ก็ควรเก็บมันไว้เป็นความทรงจำดีๆดีกว่า อย่าทำให้เขาหรือคนรักใหม่ของเขาต้องลำบากใจเลย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่