แนะนำน้ำหอม MINISO ความหอมระดับ Hi-end ใกล้เคียงแบรนด์ดัง ในราคาหลักร้อย!!

อ่าน 35,776

สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาน้ำหอมข้างกายซักขวดแต่มีงบไม่สูงต้องโดนใจบทความนี้อย่างแน่นอน อีกทั้งช่วงนี้กระแสความฮอตของน้ำหอม จากร้าน MINISO ร้านขายของเบ็ดเตล็ดสัญชาติญี่ปุ่นที่กำลังเป็นที่กล่าวถึงในขณะนี้ ด้วยกลิ่นหอม เทียบเท่าแบรนด์ระดับ Hi-end แต่กลับมาในราคาย่อมเยาว์อย่างกับของขายในเซเว่น! วันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมกลิ่นที่น่าสนใจมาฝากสาวๆไว้แล้ว ไปดูกันเลยค่ะ

1. Miniso Champagne Lift

www.miniso-au.com

ตัวนี้มีหลายคนบอกว่ากลิ่นคล้าย Eau So Sexy ของ Victoria"s Secret เลย อาจจะติดทนไม่เท่า แต่ได้กลิ่นเดียวกันในราคาที่ถูกกว่าตั้งเยอะ

2. Miniso Green Tea Classic Perfume  

www.miniso-au.com

กลิ่นตัวนี้จะหอมชาเขียวอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสะอาด ดูซิ! ทั้งขวด ทั้งกลิ่น ไปจนถึงชื่อ ยังเหมือนกันเด๊ะ!

3. Miniso Heartful  

www.miniso-au.com

Dior J"adore กลายเป็นต้นแบบกลิ่นที่หลายแบรนด์เอาเป็นตัวอย่าง ตั้งแต่น้ำหอมยันน้ำยาปรับผ้านุ่ม และสุดท้ายก็ไม่พ้น Miniso อีกเช่นเคย ที่หลายคนบอกว่ากลิ่น Heartful ขวดนี้แหละกลิ่นหรูหรามาก

4. Miniso Classic Energy Men"s

www.miniso-au.com

ตัวนี้เป็นน้ำหอมผู้ชายค่ะ หลังจากที่ได้ลองดมกลิ่นแล้ว รู้สึกว่ากลิ่นมันคล้ายกับ Chanel Allure เลย คล้ายกันตั้งแต่กลิ่นจนกระทั่งขวดก็ยังเหมือนเลย

5. Miniso Meeting You  

www.miniso-au.com

มาถึงตัวสุดท้าย กลิ่น Meeting You ที่กลิ่นจะหอมบางๆ เหมือนกลิ่นตัวเด็ก ขวดเล็กน่ารัก สะดวกพกพาไปได้ทุกที่

6. Miniso Blooming bouquet (Golden)

www.miniso-au.com

สะดุดตาตั้งแต่แพ็คเกจที่น่ารักฟุ้งฟิ้ง แถมมาในกล่องบรรจุอย่างดี อีกทั้งกลิ่นยังหอมอบอวลเหมือนอยู่ในสวนดอกไม้ป่าตอนกลางคืน ให้ความรู้สึกมีเสน่ห์น่าลุ่มหลง กลิ่นคล้ายกับ Dior Addict ที่ยิ่งดมก็ยิ่งหลงใหล

7. Miniso Blooming bouquet (Mint)

www.miniso-au.com

พี่น้องกันกับตัวด้านบน ต่างกันแค่กลิ่นสะอาดกว่า เหมือนกำลังอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ป่าในตอนเช้าตรู่ เสริมบุคลิกให้สาวๆ ดูเป็นคนสดใส ร่าเริง สดชื่นอยู่ตลอดเวลา

8. Miniso Eternal Faith

www.miniso-au.com

มาถึงอันดับสุดท้าย นางเอกของงาน ไม่พูดถึงถือว่าผิดมหันต์ เพราะเป็นกลิ่นที่เป็นกระแสอยู่ในโลกโซเชียลขณะนี้ Eternal Faith มีกลิ่นหอมเรียบหรู เสริมให้ดูเป็นสาวมีระดับ เต็มไปด้วยเสน่ห์และความมั่นใจ แต่อาจไม่เหมาะสำหรับสาววัยใสเท่าไรนัก เพราะเป็นกลิ่นที่ค่อนข้างผู้ใหญ่

ภาพประกอบเพิ่มเติม twitter.com@KEMJAE , twitter.com@namizelmon


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่