6 ทริคทำให้แฟนเก่าอยากง้อขอคืนดี ด้วยวิธีเหนือชั้นแบบสาวฉลาดเขาทำกัน!!

อ่าน 10,529

หากใครที่เพิ่งอกหัก หรือโดนเท โดนทิ้ง โดนทำร้ายหัวใจมาหมาดๆ วันนี้ GangBeauty มีวิธีเอาคืนแฟนเก่าแบบที่สาวฉลาดเขาทำกันมาฝากจ้า.. สำหรับใครที่อยากให้แฟนเก่ารู้ซึ้งถึงความเสียใจของคุณอยู่ รีบมาเอาทริคนี้ไปใช้กันเลยจ้า รับรองว่าเขาจะคิดได้และรีบกลับมาง้อคุณคืนดีเลยล่ะ

www.pixabay.com

1. คุณต้องเปลี่ยนลุคให้ตัวเองดูสวย แซ่บ

เพราะการที่จมอยู่กับสิ่งเดิมๆ ลุคเดิมๆ มันไม่ได้ทำให้คุณกลายเป็นคนโดดเด่นขึ้นมาได้ ดังนั้นเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยและแซ่บขึ้นดีกว่า คิดซะว่ามันจะช่วยให้คุณอัปเกรดตัวเองขึ้น

2. ทำชีวิตให้มีความสุข โสดแบบสุขล้น

หลายคนเวลาโดนทิ้งแล้วมักจะทำเหมือนชีวิตเดินต่อไม่ได้ วึ่งถือว่าไม่เป็นผลดีต่อตัวคุณเลย และสิ่งที่ต้องรีบทำให้ได้คือการกลับมาใช้ชีวิตแบบมีความสุข ทำให้ได้มากที่สุด จนคนอื่นอิจฉาในความใจแข็งของคุณนั่นแหละ

www.pixabay.com

3. ขยันทำงาน ประสบความสำเร็จ

เมื่อชีวิตคนเราดี ประสบความสำเร็จ หน้าที่การงานมั่นคง การไม่ต้องไปกล้มใจกับเรื่องอะไรต่างๆ มากมายแล้ว ที่เหลือก็แค่บริหาร จัดสรรเวลาต่างๆ ให้ลงตัวก็พอ

4. รู้จักหว่านเสน่ห์ โปรยความเซ็กซี่

เป็นสาวโสดทั้งทีก็ต้องประกาศให้โลกรู้แบบเก๋ๆ ซึ่งวิธีที่สาวฉลาดมักทำกัน คือการหว่านเสน่ห์อย่างมีชั้นเชิง และต้องหว่านให้กับคนที่ยังไม่มีแฟนเท่านั้นนะ ใครมีแฟนแล้วตัดทิ้งไปได้เลย

www.pixabay.com

5. มีชั้นเชิง วางตัวเป็น

การวางตัวจะทำให้คุณกลายเป้นคนที่มีคุณค่าขึ้นมาทันที เช่น เมื่อไรที่แฟนเก่ากลับมาทำทีเป็นคุยด้วย คุณก็แค่ เออ ออ ห่อหมกไปตามน้ำธรรมดา แต่อย่าแสดงอาการว่าอยากกลับไปเด็ดขาดหรือเวลาที่เห็นเขาควงแฟนใหม่ต่อหน้า ก็แค่หัวเราะกับเพื่อนไป อย่าสนใจอะไรทั้งสิ้น

6. ไม่กลับไปคืนดีแน่นอน

เพราะการที่คุณกลับไปคืนดีกับเขานั้น เท่ากับว่าสิ่งที่คุณเริ่มมาทั้งหมดมันจะสูญเปล่า ดังนั้นแล้วเมื่อเขาคิดที่จะทิ้งคุณไป คุณก็จงปล่อยเขาไปกับการตัดสินใจของเขาเถอะ แล้วเดินหน้าทำชีวิตของตัวเองให้ดี เพื่อรอคนที่ใช่ และรักคุณจริงๆ ดีกว่า

www.pixabay.com

     สิ่งเหล่านี้แหละจ้า.. จะช่วยให้ชีวิตคุณดีขึ้น มีความสุขมากขึ้น น่าโหยหามากขึ้น และน่าขอคืนดีเป็นที่สุด แต่อย่าลืมกฏข้อสุดท้ายเด็ดขาดนะ และที่สำคัญคือห้ามใจอ่อนให้คนที่ทำร้าย

ความรักของคุณเด็ดขาด


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่