แบบนี้รักตายเลย!! 5 ข้อบ่งบอกผู้ชายคนนี้รักคุณจริง ถึงขั้นคลั่งไคล้หนักมาก!!

อ่าน 4,665

คุณเคยสังเกตผู้ชายที่คบอยู่หรือเปล่า ว่าจริงๆ แล้วเขารักคุณมากแค่ไหน? ใช่อยู่ที่เขาอาจจะแสดงออกหลายๆ อย่างให้คุณเชื่อใจ แสดงออกว่ารักและมีคุณแค่คนเดียว แต่คุณจะรู้ได้ยังไงว่า.. เขารักคุณมากขนาดที่ขาดไม่ได้ เลิกไม่ได้เลยหรือเปล่า งั้นวันนี้มาเอา 5 ข้อจาก GangBeauty ไปเช็กกัน จะได้รู้ชัดๆ ว่าเขาคลั่งคุณขนาดไหน

1. ตั้งรูปคู่กับคุณเป็นวอลเปเปอร์

www.pixabay.com

ทั้งในโซเชียล ไลน์ หรือแม้กระทั่งหน้อจอโทรศัพท์ หากผู้ชายที่คุณคบเขาทำแบบนี้โดยที่ไม่อายเพื่อนทัก แสดงว่าเขาคลั่งไคล้คุณไม่เบาเลยล่ะ

2. ชอบเขียนชื่อคุณกับเขาคู่กัน

www.pixabay.com

ลองนึกภาพการ์ดแต่งงานของคุณกับเขาดูสิ แบบนั้นแหละหากเขาชอบเขียนบ่อยๆ อาจแสดงว่าอนาคตที่เขาหวังจะใช้ชีวิตคู่ มันคือคุณคนเดียว

3. ทำอะไรก็นึกถึงคุณเสมอ

www.pixabay.com

ไม่ว่าเขาจะไปเที่ยวที่ไหนมาก็ตาม คุณจะได้ของฝากจากเขาเสมอ หรือทำอะไรอยู่เขาก็มักจะอยากให้คุณเข้ามาร่วมด้วย เป็นเหมือนคนที่เขาอยากให้อยู่ใกล้ๆ ตลอด

4. เขารู้รายละเอียดของคุณไม่น้อย

www.pixabay.com

ไม่ใช่ผู้ชายทุกคนนะที่จะใส่ใจรายละเอียดของผู้หญิง แต่หากคนที่คุณคบอยู่เขาจำรายละเอียดต่างๆ ได้ดี แม้กระทั่งว่าถ้าคุณมีอาการแบบนี้ คือไม่พอใจ หรือหากเป็นคุณจะชอบแบบไหนแสดงว่าเขาคอยสังเกตคุณอยู่เสมอ

5. เขาทำให้คุณรู้สึกเป็นคนในครอบครัว

www.pixabay.com

ถ้าผู้ชายคนไหนวางตัวให้คุณรู้สึกสบายใจ อยู่ใกล้ๆ แล้วมีความสุข ยอมคุณมากกว่าขัด และทำให้คุณรู้สึกว่าเป็นคนในครอบครัวของเขา นั่นแหละบ่งบอกได้ว่าเขาคลั่งไคล้คุณในระดับที่อาจขาดไม่ได้เลย

     ยังไงสาวๆ ก็ลองเอาไปสังเกตแฟนตัวเองดูนะ จะได้รู้ว่าคนที่คบอยู่ทุกวันนี้เขารักคุณมากแค่ไหน และเข้าขั้นที่คลั่งใคล้จนขาดคุณไม่ได้หรือเปล่า? เพราะหากใครได้ผู้ชายแบบนี้มาเป็นแฟนเรียกว่าน่าอิจฉาหนักมากจ้า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่