ถูกและดีมีอยู่จริง!! รวมคุชชั่นยอดนิยมที่สาวๆ เลือกใช้ ลุคผิวสวยเนียนเป๊ะ #ไม่ต้องทารองพื้น

อ่าน 1,671

สาวๆ ที่ไม่ชอบทารองพื้น เราขอแนะนำให้ใช้คุชชั่นแทน เพราะใช้ง่ายและสะดวกมากๆ อีกทั้งใช้แล้วเบาสบายหน้ามากกว่าทารองพื้น ให้งานผิวแต่ก็ปกปิดได้ในระดับหนึ่งแบบไม่รู้สึกหนักหน้า ซึ่งในวันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมตัวคุชชั่นใช้ดีแบบราคาไม่แพงมาฝากสาวๆ ถึงที่นี่แล้ว ลองไปเลือกชมกันดูนะคะ

1. Baby Bright Aloe Snail Moist Cushion Soothing SPF50 PA+++

http://karmarts.com.vn

รองพื้นคุชชั่นเนื้อแมตต์ที่มาในรูปแบบตลับเล็กๆ พกพาง่าย ตัวนี้ผสมสารกันแดด มีกลิ่นหอมสบายๆ เนื้อบางเบา ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมปรับให้สีผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ หาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ราคา 159 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2. Maybelline Super BB Cushion Fresh Matte

http://www.watsons.com.my

บีบีเนื้อแมตต์ที่มาในรูปแบบคุชชั่น เหมาะกับสาวผิวแห้งที่ต้องการแต่งหน้าลุคใสๆ เผยผิวมากกว่าการปกปิดแบบเนียนกริบ ปกปิดคุมมันได้ปานกลาง ติดทนยาวนาน แต่อาจจะไม่เหมาะกับสาวที่ผิวหน้ามันมากๆ นะคะ หาซื้อได้ที่ Watsons, Boots และห้างสรรพสินค้าทั่วไป ราคา 499 บาท

3. Cathy Doll Matte Powder Cushion Oil Control SPF50 PA+++

http://dev.karmarts.co.th

แป้งคุชชั่นชั่นเนื้อแมตต์ แพ็กเกจน่ารักมาก ใช้แล้วผิวออร่าหน้าไม่มัน แถมยังช่วยป้องกันสิว พร้อมด้วย 3 คุณสมบัติ Auto Aura, Anti Acne และ Anti Aging ที่สุดแห่งนวัตกรรมรองพื้นติดแอร์ เย็นสบายผิว ผสมสารสกัดจากทรีทีออยล์ช่วยลดการเกิดสิว ผสมสมุนไพรเกาหลีช่วยลดเลือนรอยดำจากสิว รอยแผลเป็น พร้อมปรับผิวกระจ่างใสด้วย Titanium Dioxide ปรับผิวเนียนสวยเป็นธรรมชาติ ควบคุมความมัน ติดทนนานตลอดวัน พร้อมปกป้องใบหน้าจากความหมองคล้ำ เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้กระทั่งผิวแพ้ง่าย ราคา 159 บาท

4. Innisfree Long Wear Cushion SPF50+/PA+++

https://www.amazon.com

ตลับเดียวเอาอยู่ สวยใส ปกปิด คุมมัน กันแดด ทาเช้าติดทนตลอดทั้งวัน พร้อมสารบำรุงผิวสุขภาพดีด้วยบีบีนวัตกรรมใหม่แบบตลับ เนื้อบีบีนุ่ม เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ สูตรติดทน นานตลอดวัน ปกปิดจุดด่างดำ ริ้วรอยต่างๆ แลดูเรียบเนียน ให้ผิวหน้ากระจ่างใสตลอดวัน และยังป้องกันเหงื่อ ควบคุมความมัน ให้ความเย็นสดชื่นเมื่อทา พร้อมปกป้องแสงแดดได้ 50 เท่า อีกทั้งยังผสมน้ำแร่ช่วยบำรุงผิวหน้า ลดการระคายเคือง ราคาประมาณ 600 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่