ยอมแล้วทูนหัว! 5 ทริคพิชิตใจผู้ชาย ให้เขาไม่อยากมองใครอีกเลย

อ่าน 3,844

คงไม่มีผู้หญิงคนไหน ที่อยากจะเปลี่ยนแฟนบ่อยๆ ให้เปลืองตัว เปลืองหัวใจ แถมต้องกลายเป็นขี้ปากคนอื่นหรอกจริงไหมคะ แต่บางครั้งก็ไม่มีทางเลือก เพราะถึงเราคิดจะหยุด แต่ดันไปคบผู้ชายที่ไม่รู้จักพอ ก็ไม่แปลกที่จะถูกทิ้งไปเฉยๆ ถ้าไม่อยากถูกทิ้ง ถ้าไม่อยากให้เขามองใคร อยากมัดใจผู้ชาย ตาม GangBeauty ไปดู 5 ทริคพิชิตใจผู้ชาย ให้เขาไม่อยากมองใครอีกเลย ทำยังไงไปดู

1. เห็นคุณค่าในตัวเอง

pixabay.com

อย่าคิดว่าผู้ชายที่ไหน หรือใครจะมารัก มาเห็นคุณค่าในตัวคุณ ถ้าคุณยังไม่รู้จักรักตัวเอง หยุดดูถูกตัวเอง หยุดคิดว่าตัวเองไม่มีอะไรดี แย่ามัวแต่นั่งอมทุกข์น้อยเหนือต่ำใจในโชคชะตา คุณเองก็มีดี และมีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง มั่นใจเข้าไว้ ความรู้สึกรักตัวเองของคุณ จะดึงดูดให้คุณรู้จักเลือกคนดีๆให้เข้ามาในชีวิต

2. อย่าหยุดสวย

pixabay.com

ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย ก็ไม่ควรที่จะหยุดดูแลตัวเองนะคะ นอกจากเป็นแม่บ้านที่ดีแล้ว หน้าที่อีกอย่างของภรรยาก็คือ ทำให้สามีภูมิใจเวลาควงไปไหนมาไหนด้วย ไม่อยากให้แฟนไปมองผู้หญิงอื่น ก็ต้องทำตัวเองให้น่ามอง อย่าหยุดสวยนะคะ

3. ไม่ต้องเหมือนใคร

ไม่ต้องพยายามเป็นเหมือนใคร เป็นคุณคนเดิมที่เคยทำให้เขาตกหลุมรักในวันแรก เสมอต้นเสมอปลาย ถ้าจะเพิ่มก็เพิ่มความรู้ใจ เอาใจใส่ อย่าเพิ่มความจู้จี้ ขี้โวยวาย มันไม่น่ารัก

4. เป็นผู้หญิงง่ายๆ

pixabay.com

อย่าทำตัวเป็นผู้หญิงเรื่องเยอะ กินยาก อยู่ยาก แบบนี้ถ้าจะหวังให้ผู้ชายหยุดที่คุณก็คงจะยาก ทำตัวง่ายๆบ้าง อย่าเรื่องเยอะ กินง่าย เที่ยวง่าย ให้เขาเหมือนได้แฟนเเละเพื่อนในเวลาเดียวกัน ไปทำกิจกรรมสนุกๆกับเขาได้ แบบนี้ตัดปัญหาเรื่องสามีเบื่อไปได้เลย

5. เข้าใจธรรมชาติของผู้ชาย

pixabay.com

ผู้ชายก็มีธรรมชาติของเขา เหมือนที่ผู้หญิงเรามีธรรมชาติของตัวเองนั่นแหละค่ะ อยากให้ผู้ชายเข้าใจว่าผู้หญิงขี้งอน คุณก็ต้องเข้าใจว่าผู้ชายอ่านใจคุณไม่ได้ คิดอะไรก็พูดตรงๆ หรือธรรมชาติที่ผู้ชายจะเจ้าชู้บ้าง ก็อย่าแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของจนเขาอึดอัด ตัวจริงเขาไม่ต้องออกแรงเยอะหรอกค่ะ เอาเวลานั่งไล่จับเขามาพัฒนาจุดที่ตัวเองบกพร่องดีกว่า ถ้าเขารักคุณเขาจะกลับมาตายรัง

และนี่ก็คือทริคพิชิตใจผู้ชาย ถ้าไม่เหนื่อยเกินไปนัก ลองไปทำกันดูนะคะ อย่างน้อยก็ดีต่อความสัมพันธ์ของคุณแน่นอน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่