อ่านใจผู้ชายปากแข็ง! 6 พฤติกรรมของผู้ชาย ที่แปลได้ว่าเขารัก

อ่าน 35,271

สำหรับผู้หญิงบางคน คำที่เฝ้ารอ และอยากได้ยินที่สุด อาจจะเป็นคำสั้นๆง่ายๆ แค่คำว่ารัก แต่ผู้ชายกลับไม่ยอมพูด เหตุผลของผู้ชายไม่มีอะไรซับซ้อน เขาอาจจะแค่คนปากแข็ง หรือขี้อายคนหนึ่ง เขาแค่คิดว่าการกระทำมันบอกทุกอย่างแล้ว แต่ถ้าคุณยังไม่มั่นใจ อยากรู้ว่าเขาคิดยังไงกันแน่ รักหรือไม่รัก GangBeauty จะพาไปอ่านใจผู้ชายกันค่ะ

1. ติดตามความเคลื่อนไหวบนโซเชี่ยล

: pixabay.com

ข้อนี้สำหรับคู่ที่ยังไม่ได้คบกัน ถ้าไม่มั่นใจว่าเขากำลังจีบคุณอยู่หรือเปล่า พฤติกรรมข้อนี้ของเขาบอกได้ ถ้าไม่ว่าคุณจะโพสต์จะอัพอะไรลง เขาต้องตามมากดไลค์รัวๆ บ้างก็ย้อนกลับไปไลท์รูปเก่าๆ ขุดโพสต์ในอดีตกาลของคุณแทบทุกรูป ไม่ใช่การคุกคามแต่เป็นการเรียกร้องความสนใจให้คุณทักไปก่อนของเขาล่ะ

2. บอกรักโดยไม่มีคำว่ารัก

: pixabay.com

มีหลายประโยคที่บอกความรู้สึกที่เขามีต่อคุณได้ โดยไม่ต้องมีคำว่ารัก ก็รู้ว่ารัก เช่น อยู่กับคุณแล้วมีความสุขจัง คิดถึงอีกแล้ว หรือไปส่องคันฉ่องดูเถิด ที่พี่หมื่นพูดกับการะเกดที่ได้ยินแล้วฟินสุดๆ

3. ให้เพลงสื่อรัก

อย่าแกล้งมึน เวลาที่เขาส่งเพลงความหมายดีๆมาให้ หรือร้องเพลงให้คุณฟัง เขาอาจไม่ได้แค่อยากรู้ว่าเพราะหรือเปล่าหรอกค่ะ แต่อยากให้รู้ว่ารู้สึกแบบในเพลงนะ รักนะแต่ไม่กล้าบอก

4. ไปเป็นเพื่อนหน่อย

: pixabay.com

เพื่อนก็มีตั้งเยอะ ทำไมต้องเจาะจงเลือกให้คุณไปไหนมาไหนด้วยกันสองคนตลอด แถมยังเป็นสถานที่ที่คู่รักเขาชอบไปกัน ดูหนัง ฟังเพลง กินข้าว นี่ถ้าไม่บอกว่าไปเป็นเพื่อน คงนึกว่าชวนไปเป็นเเฟนแล้วล่ะ

5. ใส่ใจทุกรายละเอียด

ถ้าไม่รักคงไม่คอยมาใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของคุณหรอกค่ะ ถ้าเขาคือคนที่ทักเวลาคุณตัดผมมาใหม่ ผอมลงนิดหน่อย หรือชอบมีของที่คุณชอบมาฝาก แปลว่าคุณคือคนสำคัญแล้วล่ะ

6. แสดงความเป็นเจ้าของ

: pixabay.com

หวง ห่วง หึง ถ้าไม่รักไม่ทำ ถ้าเขาออกอาการหัวร้อนโดยไร้สาเหตุ แสดงความเป็นเจ้าของทุกทีเวลามีผู้ชายมาใกล้ หรือแค่ผู้ชายมองคุณ แบบนี้ฟันธงว่าเป็นหนุ่มที่รักคุณแต่ขี้อาย

ชะนีน้อยที่ไม่แน่ใจว่ากำลังถูกตามจีบอยู่หรือเปล่าก็น่าจะพอรู้ตัวได้แล้ว ส่วนคนมีคู่ อย่าไปคาดคั้นให้เขาพูดคำว่ารักเลยค่ะ แค่เขายังรัก และแสดงออกให้รู้ว่ารักก็เพียงพอแล้ว ดีกว่าคนที่พูดว่ารัก ทั้งๆที่ไม่ได้รู้สึกรักเสียอีก


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่