ถึงแดดแรงหน้าก็ไม่หมอง!! 8 ครีมบำรุงหน้าเพื่อผิวขาวกระจ่างใส บริ๊งไบรท์ #ร้อนนี้หน้าไม่ดำแน่นอน

อ่าน 3,787

อากาศร้อนอบอ้าว แถมแดดช่วงซัมเมอร์ก็ช่างร้อนแรงเสียจริง ผู้หญิงอย่างเราก็ต้องกลัวผิวจะดำจะหมองเป็นธรรมดา เราก็เลยต้องมีตัวช่วยทั้งครีมกันแดดเอย เสื้อคลุม หมวก ที่จะช่วยปกป้องเราจากแสงแดดได้ หากยังไม่เพียงพอก็ต้องหาตัวช่วยเพิ่ม ซึ่ง GangBeauty อยากจะแนะนำครีมบำรุงผิวหน้าเพื่อผิวขาวกระจ่างใสที่ใครๆ ก็ไม่ควรพลาด หากอยากมีผิวบริ๊งไบรท์ ไปดูกัน!

1. L"Oreal Paris White Perfect Total 10 SPF21 PA+++

https://www.orami.co.th

มอยส์เจอไรเซอร์กันแดด ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ที่พกพาสะดวก แต่ตัวนี้เหมาะกับสาวผิวธรรมดา-ผิวแห้งนะคะ เพราะเนื้อครีมค่อนข้างหนัก เพราะเน้นกันแดดด้วย อาจทำให้อุดตันบริเวณทีโซนได้ สาวผิวมันอาจจะยังไม่เหมาะเท่าไรนะคะ

2. Estee Lauder Crescent White Full Cycle Brightening Moisture Creme

https://www.thebeautyclub.com.au

ครีมมอบความนุ่มชุ่มชื่น พร้อมเผยผิวกระจ่างใส ดูอิ่มเอิบ เพื่อให้ผิวของสาวๆ ดูสว่าง ลดเลือนจุดด่างดำและผิวหมองคล้ำ  และปกป้องผิวหน้าจากสาเหตุที่ทำให้ผิวสูญเสียความสว่าง รวมถึงจัดการกับปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอด้วย เนื้อครีมนุ่มละมุน เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ

3. Olay White Radiance Brightening Intensive Lotion Moisturiser

https://www.purplle.com

ตัวนี้เหมาะสำหรับสาวผิวมัน-ผิวผสม มีคุณสมบัติมอบผิวขาว กระจ่างใส ช่วยเผยผิวใหม่ให้นุ่ม เนียน เด้ง เปล่งประกายสว่างกระจ่างใสราวกับไข่มุก ทั้งยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้น พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด

4. Yanhee Serum Vit C

http://cm4shop.com

ตัวผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจลใสๆ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่มีน้ำหอม ทาแล้วรู้สึกสบายหน้า เผยผิวกระจ่างใสกว่าที่เคย ด้วยวิตามินซีเข้มข้นผิวชุ่มชื่น คืนความอิ่มเอิบให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนจุดด่างดำ ผิวเรียบเนียนสีผิวสม่ำเสมอ

5. POND"S White Beauty Cream

https://www.flipkart.com

ครีมหน้าขาวในตำนาน สยบปัญหาผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำที่จัดการยาก ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น หน้าดูขาวเรียบเนียนกระจ่างใสอมชมพู สามารถใช้แทนรองพื้น  ในวันที่ไม่ต้องการแต่งหน้าหนักได้เลยนะ

6. Namu Life Snail White Facial Cream

https://www.thailandbest.in.th

ครีมหอยทากมาแรงแซงทางโค้งจากเกาหลี สาวๆ หลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี กับชื่อเรียกที่ว่า ครีมหอยขาว หรือ ครีมหอยทาก ! ช่วยบำรุงผิวหน้า ฟื้นฟูได้ทุกปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องช่วยลดสิว บำรุงผิวให้หายแห้ง บำรุงรูขุมขนที่ไม่กระชับ ฯลฯ เนื้อครีมมีความค่อนข้างเหนียวและยืดคล้ายกับเราได้ทาครีมด้วยเมือกหอยทาก สามารถช่วยทาบำรุงผิวหน้าได้ทุกวัน เป็นอีกหนึ่งครีมหน้าใสที่อาจจะเนรมิตใบหน้าที่ขาวใสเปล่งประกายดุจสาวเกาหลี

7.Garnier Light Complete Multi-Action Whitening

https://nham24.com

เนื้อครีมบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ สาวๆ ที่หน้ามันก็สามารถใช้ได้แบบไม่ต้องกลัวหน้าเยิ้มค่ะ ยังคงมีกลิ่นหอมมะนาวแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของการ์นิเย่อยู่ มีส่วนผสมของ Whitening ทำให้ผิวหน้าสว่างใสขึ้น ลดจุดด่างดำรอยสิว เมื่อใช้ต่อเนื่องสักระยะจะรู้สึกได้ว่าแต่งหน้าง่ายขึ้นค่ะ เพราะสีผิวที่สม่ำเสมอบวกกับความชุ่มชื่นจากสารบำรุงต่างๆ

8. Nivea Visage Extra White Pore Minimiser Day Cream

http://www.tops.co.th

เนื้อครีมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวนี้จะเน้นเรื่องการบำรุงผิวจากภายในและรูขุมขน กลิ่นหอม ให้ความชุ่มชื่น เนื้อครีมไม่เหนียวมาก และมีส่วนผสมของสารเพิ่มความขาวอยู่ด้วย สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวทั้งผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย และโดยเฉพาะผิวมันค่ะ เหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่องรูขุมขน เพราะผลิตภัณฑ์จะช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวหน้าเรียบเนียน และขาวใสไปในเวลาเดียวกัน


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่