อัพลุคเป็นสาวเนื้อหอม! "รวมโลชั่นกลิ่นหอมมาก" ทาแล้วตัวหอมฟุ้ง น่าอยู่ใกล้สุดๆ!

อ่าน 10,087

ไม่ว่าใครๆก็ต้องอยากตัวหอมกันทั้งนั้น ดังนั้น ถ้าสาวๆอยากตัวหอมฟุ้ง ไม่มีกลิ่นตัวแบบไม่พึงประสงค์แล้วล่ะก็ ต้องรักษาความสะอาดร่างกาย อาบน้ำชำระสิ่งสกปรก และนอกจากนั้นการใช้ตัวช่วยดีๆอย่างเช่น น้ำหอม หรือ โลชั่น ก็สามารถช่วยให้ผิวพรรณของเราหอมขึ้นได้มากเลย

และในวันนี้ Gangbeauty ก็จะมาแนะนำโลชั่นกลิ่นหอม ที่สามารถช่วยได้ทั้งบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และ ยังมีกลิ่นหอมฟุ้งติดผิวยาวนานอีกด้วย...ทาแล้วได้ประโยชน์สองต่อขนาดนี้ สาวๆพลาดไม่ได้เลยนะ ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง...

1. Dermapon Organic Milk Baby Lotion

: www.tops.co.th  

สาวๆคนไหนที่มีผิวบอบบาง ลองใช้โลชั่นตัวนี้ดูนะคะ เพราะเป็นโลชั่นสำหรับเด็ก รับรองว่าอ่อนโยน ปลอดภัยไม่ระคายเคืองต่อผิวของเราแน่นอน แถมยังเป็นโลชั่นที่ช่วยบำรุงผิว สูตรน้ำนม เพื่อผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นยาวนาน อีกด้วย ที่สำคัญเลยคือเป็นโลชั่นที่มีกลิ่นหอมละมุนมากๆ ใครที่ชอบกลิ่นหอมอ่อนๆต้องชอบแน่นอน

2. Oriental Beauty Blooming Violet Body Lotion

: www.orientalprincess.com  

สาวๆที่หลงใหลในกลิ่นหอมหวานของดอกไม้ต้องถูกใจตัวนี้แน่นอนเลยค่ะ เพราะเป็นโลชั่นบำรุงผิว กลิ่นหอมสดชื่น ดุจดอกไม้ผลิบาน บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น นุ่มละมุน แลดูอ่อนเยาว์น่าสัมผัสมากๆเลยยยย

3. BATH&BODY WORKS JAPANESE CHERRY BLOSSOM

: www.bghmall.com  

แบรนด์นี้มีให้เลือกหลายกลิ่นมากๆเลยค่ะ แล้วแต่ละกลิ่นก็หอมมากๆอีกด้วยนะ แต่ที่เราจะมาแนะนำเป็นกลิ่นที่สาวๆหลายคนเลือกใช้ เพราะให้กลิ่นที่หอมหวาน แถมยังแอบเซ็กซี่นิดๆ ลงตัวสุดๆไปเลยแหละค่ะ กลิ่นที่พูดถึงอยู่นี้ก็คือ JAPANESE CHERRY BLOSSOM นั่นเอง

4. Cute Press Sweet Musk Body Lotion

: www.cutepress.com  

หลายคนใช้แล้วติดใจ หมดกันไปหลายขวดมากๆ เพราะว่าหอมจริงค่ะๆ เป็นโลชั่นบำรุงผิวกลิ่นหอมหวานจากมวลดอกไม้นานาพันธุ์ สูตรอ่อนละมุน เนื้อบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว มอบความชุ่มชื่นนุ่มนวลแก่ผิว เพื่อผิวเนียนนุ่มแฝงเสน่ห์หอมหวานได้ทุกวัน

5. Soap & Glory The Righteous Butter Body Lotion

: www.amazon.com

สำหรับสาวๆที่มีผิวค่อนข้างแห้งมากขอแนะนำเป็นโลชั่นตัวนี้เลยค่ะ เพราะสามารถช่วยบำรุงให้ผิวกลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นได้มากขึ้น แถมกลิ่นยังหอมดูแพงมากๆอีกด้วยนะ รับรองเลยว่าแค่ทาโลชั่นก็หอมยาวนาน ไม่ต้องฉีดน้ำหอมเลย

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาโลชั่นดีๆที่มีกลิ่นหอม อยู่ล่ะก็ต้องถูกใจ โลชั่นที่เราได้รวบรวมมาฝากอย่างแน่นอนเลยใช่ไหมคะ ลองเลือกเทสกลิ่นที่ชอบกันดูได้เลย แต่รับรองว่าหอมทุกกลิ่นแน่นอนค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่