4 เคล็ดลับ "สร้างเสน่ห์" ช่วยดึงดูดเพศตรงข้ามแบบได้ผลชัวร์

อ่าน 3,029

สาวๆห้ามพลาดกันเลยนะ! วันนี้ GangBeauty จะมาเผยเคล็ดลับสร้างเสน่ห์ ที่จะช่วยให้หนุ่มๆสะดุดตาจนหักห้ามใจไม่ได้ ต้องขอไลน์ ขอเบอร์ รีบเข้ามาจีบแบบรัวๆ ด้วย "4 วิธี ดึงดูดเพศตรงข้าม" ที่สาวๆส่วนใหญ่บอกต่อกันมาว่า ใช้แล้วดี ได้ผลเริ่ดเว่อร์!! มาดูกันดีกว่า...ว่าจะได้ผลจริงมากแค่ไหน ตามไปพิสูจน์พร้อมกันเลยจ้า!!!

: pixabay.com

ยิ้มให้มากขึ้น

คงไม่มีผู้ชายคนไหนอยากจะเข้าไปคุยกับผู้หญิงที่หน้าบึ้งหรอกนะ มีงานวิจัยชิ้นหนึ่งของต่างประเทศอธิบายว่า รอยยิ้ม คือ การแสดงอารมณ์ที่มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากที่สุด ฉะนั้นรู้แบบนี้แล้วรออะไรละจ๊ะ ยิ้มสิยิ้ม

: pixabay.com

รักษาฟันให้ขาว

งานวิจัยจากประเทศอังกฤษได้ยืนยันแล้วว่า คนฟันขาวสะอาดดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น เพราะนอกจากการรักษาฟันจะทำให้คุณดูชามมิ่งแล้ว ยังทำให้คุณดูบุคลิกดี และมีสุขภาพปากที่ดีอีกต่างหาก เพราะฉะนั้น สาวๆ หนุ่มๆ ทั้งหลายอย่างลืมดูแลรักษาฟันกันล่ะ

: pixabay.com

บำรุงผิว

นี่เราไม่ได้หมายถึงการบำรุงแต่ภายนอกแอย่างเดียวนะ อย่างพวกทาครีม ทาเซรั่มอะไรแบบนี้ แต่คุณควรที่จะกินพวกผักและผลไม้ด้วย เพราะพวกมันมีสารอาหารที่ช่วยให้ผิวพรรณของเราสวยขึ้น คุณชอบมั้ยล่ะคนผิวสวยน่ะ ใครๆ ก็ชอบทั้งนั้นแหละ

: pixabay.com

ลิปสติกสีแดงเพิ่มเสน่ห์

จากงานวิจัยของมหาวิทยาลัย Manchester ออกมาเปิดเผยว่า สีแดงบริเวณริฝีปากของคุณผู้หญิงช่วยดึงดูดเพศตรงข้ามได้จริง แถมยังมีการจดสถิติไว้อีกด้วยว่า หนุ่มๆ จะเพ่งดูริมฝีปากแดงของคุณถึง 7 วินาทีด้วยกัน เอ้าเกริลทั้งหลาย ไป รีบไปทาลิปแดงกันเดี๋ยวนี้เลยไป


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่