จะบีบก็ตาย จะคายก็รอด!! 5 ประโยคมัดใจชาย ทำให้เขากลายเป็นลูกไก่ในกำมือ

อ่าน 7,288

ทุกวันนี้โลกเปลี่ยนไปมาก เอื้อให้คนนอกใจกันง่ายขึ้น ดังนั้นวิธีแก้สาวๆ ต้องเริ่มจากการทำตัวเองให้ผู้ชายหลงเข้าไว้ ซึ่งวันนี้ GangBeauty มีประโยคมัดใจผู้ชายมาฝากจ้า.. ซึ่งจะช่วยให้เขาตกหลุมพรางคุณอย่างหนัก เรียกได้ว่ากลายเป็นลูกไก่ตัวน้อยๆ ในกำมือเลยล่ะ

1. ฉันดีใจที่มีคุณชีวิต

www.pixabay.com

ประโยคนี้คุณอาจจะพูดเมื่อต้องการให้เข้ารับรู้วามรู้สึก หรือเพื่อต้องการขอบคุณสิ่งดีๆ ที่เขาทำให้ เป็นความหมายสื่อนัยๆ เพื่อทำกระตุ้นความคิดและความซื่อสัตย์ของเขา ให้เขารู้สึกว่าอยู่กับคุณแล้วเป็นคนสำคัญมากๆ

2. คุณไม่เคยทำให้ฉันผิดหวัง

www.pixabay.com

เป็นประโยคที่ไว้ใช้ในยามที่คุณต้องการให้เขาทำอะไรสักอย่างให้ หรือเปรยๆ เหมือนเป็นประโยคให้กำลังใจที่ดี ช่วยเพิ่มความมั่นใจในตัวเขา เพื่อที่เขาจะได้รู้สึกว่าอยู่กับคุณเขาเป็นคนที่ประสบความสำเร็จนะ ไม่ใช่คนไม่เอาถ่าน

3. ฉันไว้ใจและเชื่อใจคุณมาก

www.pixabay.com

หากคุณเริ่มสงสัยหรือกำลังมีลางสังหรณ์บางอย่างไม่ดีเกี่ยวกับคนรัก แทนที่จะพูดตำหนิหรือมีปากเสียงกัน ให้คุณใช้คำพูดที่เพิ่มความเชื่อมั่นในตัวเขามากขึ้น ให้เขาคิดได้และละอายใจไปเองเพราะหากเขาทำผิด ก็เหมือนทำให้คุณผิดหวังด้วย

4. ขอบคุณที่ทำให้ฉันมีความสุข , ขอบคุณที่ทำให้ฉันเป็นคนพิเศษ

www.pixabay.com

ในตอนที่เขาทำสิ่งดีๆ ให้ ก็ต้องรู้จักขอบคุณอย่างจริงใจ เพื่อทำให้เขารับรู้ถึงความดีความชอบของตัวเอง เขาจะได้ขยันเอาใจ ขยันทำดีกับคุณมากๆ เพราะฉะนั้นอย่าเป็นคนปากหนัก หรือใครที่ไม่ใช่คนโรแมนติกก็ต้องเปลี่ยนพูดหวานๆ ให้มากขึ้น

5. ฉันภูมิใจในตัวคุณมาก , คุณเป็นคนเก่งที่สุด

www.pixabay.com

ผู้ชายมักแพ้คารมปากของผู้หญิง จึงเป็นประโยคที่จำเป็นอย่างมากเมื่อเขาทำอะไรที่ดีๆ ให้คุณ ช่วยทำให้เขามีความภาคภูมิใจในตัวเอง เพราะผู้ชายชอบให้ชม ให้ยกยอ

     ประโยคเหล่านี้หากสาวๆ เลือกใช้ได้ถูกสถานการณ์ มันจะยิ่งช่วยให้เขาแพ้ทางคุณคนเดียว ยังไงก็ลองเก็บไปเป็นทริคมัดใจคนรักกันดูนะ เพราะคำพูดนี่แหละทำให้ผู้ชายตกหลุมพรางได้ง่าย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่