อีกกี่ปีก็ยังหวาน! 9 เคล็ดลับความรัก จากคู่รักที่อยู่กันมานานกว่า 60 ปี

อ่าน 2,990

ทำไมคบใครไม่ได้นาน ต้องรักๆเลิกๆตลอด บางคนเริ่มต้นก็ดีแต่นานไปก็เบื่อกัน ต้องแยกทางในที่สุด อยากรู้ไหมว่าคู่รักที่เขาคบกันมานานๆ จนเป็นคุณตาคุณยายที่แก่ตัวไปพร้อมๆกัน เขามีวิธีดูแลรักษาความรักของเขาทั้งคู่ยังไง ให้ยังหวานแม้จะผ่านไปนานกี่สิบปี วันนี้ GangBeauty จะมาเผย 9 เคล็ดลับความรัก จากคู่รักที่อยู่กันมานานกว่า 60 ปี ให้คุณได้รู้ตามไปดูกันเลย

1. อย่าเบื่อที่จะจีบกัน หยอดคำหวานใส่กันวันละนิด หยอกล้อแกล้งให้เขินวันละหน่อย บอกรักกัน บอกคิดถึงกัน ทำให้หัวใจชุ่มชื่น อยู่เคียงข้างคอยให้กำลังใจกันในวันแย่ๆ

: pixabay.com

2. หากิจกรรมเติมความหวาน ไม่ว่าจะยุ่งจากงานหรือเรียนมากแค่ไหน ไม่ควรละเลยที่จะหาเวลามาอยู่ด้วยกัน ทำกิจกรรมต่างๆด้วยกันเพื่อเติมความหวาน อาจจะเเค่ดูหนัง ไปเลือกซื้อของเข้าบ้าน หรือทานข้าวนอกบ้านด้วยกันสักอาทิตย์ละครั้งก็ยังดี

3. ยอมลงให้กันบ้าง เวลาที่มีปัญหากัน ความเห็นไม่ตรงกัน ถ้าไม่มีใครยอมใคร หรือให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องยอมตลอด รักครั้งนั้นยังไงก็ไปไม่รอด ผลัดกันเย็น ผลัดกันยอมลงให้กันบ้าง เพื่อรักดีๆจะได้อยู่กับคุณนานๆ

: pixabay.com

4. อย่าใช้อารมณ์ อย่าให้อารมณ์เป็นนายคุณ เพราะมันจะทำลายทุกอย่าง รู้จักควบคุมอารมณ์ของตัวเอง รู้จักข่มใจไว้บ้าง มีเหตุผล

5. คำพูดถนอมน้ำใจ ก่อนจะพูดอะไร ควรคิดก่อนว่าสิ่งที่พูดไปมีประโยชน์แค่ไหน จะไปกระทบจิตใจของอีกฝ่ายหรือเปล่า อย่าพูดดูถูกกัน ผู้หญิงก็อย่าบ่นให้มาก เอาใจเขามาใส่ใจเรา

: pixabay.com

7. ไม่ต้องหวานออกสื่อบ่อย ไม่ต้องโชว์หวานออกสื่อบ่อยๆ ไม่มีใครอยากดูหรอกค่ะ บางเรื่องเก็บไว้ดู เก็บไว้รู้กันอยู่สองคน ดูโรแมนติกกว่าตั้งเยอะ และในทางตรงข้าม ก็อย่าดราม่าออกสื่อด้วยนะคะ ทะเลาะอย่าเที่ยวเอาไปบอกให้โลกรู้ถึง ไปพูดว่าอีกฝ่ายไม่ดียังไง เหมือนสาวไส้ให้กากิน

8. เรื่องบนเตียงก็สำคัญ เเละอย่าละเลยเรื่องบนเตียง ธรรมชาติของมนุษย์ โดยเฉพาะผู้ชายเรื่องบนเตียง ยังเป็นสิ่งสำคัญ ถ้าไม่อยากให้เขาต้องไปมีเล็กมีน้อย ก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี

: pixabay.com

9. เชื่อใจและซื่อสัตย์ เป็นสิ่งสำคัญในชีวิตคู่ เพื่อไม่ให้ต้องอยู่กันอย่างวาดระแวง ไม่ต้องอึดอัด คุณต้องซื่อสัตย์ต่อกัน และเชื่อใจกันให้มาก

และนี่ก็คือ 9 เคล็ดลับความรัก จากคู่รักที่อยู่กันมานานกว่า 60 ปี ใครมีเคล็ดลับความรักดีๆแบบนี้ เอามาเเชร์กันได้นะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่