แฟนใครใช้บ่อย!! 7 คำตอบที่ผู้ชายชอบหลอกให้คุณตายใจ!!

อ่าน 6,657

เรื่องนี้จะปล่อยไว้นานไม่ได้นะสาวๆ เพราะความจริงแล้วผู้ชายอาจจะซ่อนความรู้สึกที่แท้จริงเอาไว้ แล้วหลอกให้เราตายใจกับคำพูด ดังนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่าถ้าแฟนของคุณเขาเลือกที่จะตอบคำถามด้วยประโยคนี้ แสดงว่าแท้จริงแล้วเขาแค่โกหกเพื่อให้คุณตายใจก็เท่านั้น ซึ่งจะมีคำถามอะไรที่เอาไปเช็กได้บ้าง ตาม GangBeauty ไปดูกันเลย

www.pixabay.com

1. เมื่อคุณถามเขาว่า ผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร?

หากคุณเริ่มสงสัยในความไม่ชอบมาพากลบ้างอย่าง แล้วใช้คำถามนี้เพื่อถามเอาความจริงกับเขา แล้วถ้าเขาเลือกที่จะตอบว่า.. ก็แค่เพื่อนในกลุ่ม , ก็แค่เพื่อนเก่า , ก็แค่คนแถวบ้าน , ก็แค่คนรู้จักไม่ได้สนิท ให้เชื่อแค่ 50% พอ เพราะหากเขาสะดวกที่จะตอบจริงๆ เขาจะอธิบายความเป็นมาให้คุณฟังมากกว่านี้ ไม่ใช่ตอบสั้นๆ เพื่อให้ผ่านไป

2. เมื่อคุณถามเขาว่า ชุดนี้ดูดีมั้ย? , ชุดนี้ดูเป็นยังไงบ้าง?

เวลาที่ผู้ชายไม่ได้สนใจอะไรจริงๆ เขามักจะเบี่ยงเบนไปประเด็นอื่น หรือตอบเหมือนไม่ต้องการให้ยุ่ง เช่น ก็โอเค , ก็ดูดี , ก็ใช้ได้ หากแฟนของคุณใช้ประโยคเหล่านี้บ่อยมากในการออกความคิดเห็น นั่นแสดงว่าเขาอาจไม่ได้สนใจเรื่องนั้นเลย หรือตอบไปก็เพื่อไม่อยากคุยเรื่องนี้

www.pixabay.com

3. เมื่อคุณถามเขาว่า เบอร์นี้เป็นเบอร์ใคร ทำไมโทรมาบ่อย?

ถ้าเมื่อไรที่ผู้ชายโดนจับได้ขึ้นมา เขาจะรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้แพ้ ดังนั้นเขาจะเริ่มใช้ความโมโห ความรุนแรงกลบเกลื่อน เช่น ทำไมถึงชอบยุ่งเรื่องส่วนตัว , ทำไมต้องมีปัญหากับเรื่องเล็กๆ , ทำไมแค่เบอร์โทรก็จับผิด เพราะหากเขาบริสุทธิ์ใจและเปิดเผยกับคุณจริงๆ เขาก็คงบอกตรงๆ ว่าเป็นเบอร์ของใคร

4. เมื่อคุณถามเขาว่า ทำไมยังไม่ลบรูปแฟนเก่าทิ้ง?

ผู้ชายหลายคนอาจจะไม่ค่อยใส่ใจโซเชียลเท่าไรนัก แต่หากแฟนของคุณติดโซเชียลประมาณหนึ่ง แต่กับไม่สนใจลบรูปแฟนเก่าทิ้งและตอบคำถามคุณด้วยประโยคที่ว่า ลืม , มันนานแล้ว , เรื่องแค่นี้เอง อาจหมายความว่าเขากำลังหลอกให้คุณเข้าใจแบบนั้นจริง

www.pixabay.com

5. เมื่อคุณถามเขาว่า ทำไมยังไม่เลิกติดต่อกับแฟนเก่าอีก?

มีคนจำนวนไม่น้อยที่สามารถเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ แต่ก็ไม่ใช่คนในฐานะแฟนใหม่ที่จะรับได้เสมอไป เพราะฉะนั้นหากคุณถามคำถามนี้กับเขา และเขาเองก็ตอบด้วยประโยคเหล่านี้กับมา อาจหมายความได้ว่าเขายังไม่ลืมแฟนเก่าจริงๆ แค่ตอบให้คุณสบายใจเท่านั้นเอง เช่น โทรมาถามเรื่องงาน , โทรผิด , แค่โทรมาแป๊บเดียว

6. เมื่อคุณถามเขาว่า ถ้าติดเกาะ เขาจะเลือกของอะไรไปบ้าง 3 อย่าง

ในการตอบทั่วไปคนเราก็ต้องเลือกสิ่งของจำเป็นติดตัวไปสิจริงมั้ย แต่ถ้าผู้ชายคนไหนเลือกที่จะมีคุณเป็น 1 ในตัวเลือกนั้นด้วย ก็อาจหมายความว่าเขาค่อนข้างเป็นคนเหลี่ยมจัดเลยล่ะ แอบหยอดคำหวานทำให้คุณตายใจอยู่

www.pixabay.com

7. เมื่อคุณถามเขาว่า เวลานอนเคยฝันถึงเราบ้างมั้ย?

ถ้าผู้ชายคนไหนตอบแบบไม่ทันคิด หรือตอบแบบพวดพาดเร่งรีบ ก็ให้คุณเดาได้เลยว่าเขามีโอกาสที่จะโกหกคุณสูงมาก เพราะคนเราจะจำความฝันได้ก็ต้องนึกกันสึกหน่อยสิจริงมั้ย?

     หากคุณพบว่าแฟนคุณเลือกที่จะตอบคำถามด้วยประโยคเหล่านี้ มันอาจจะเข้าข่ายที่เขาตอบเพื่อให้คุณสบายใจผ่านๆ ไปก็เท่านั้น ดังนั้นหากให้แน่ใจมากกว่าเก่าคุณก็ควรที่จะสังเกตพฤติกรรมของเขาร่วมด้วยอีกแรง

ภาพหน้าปกจาก www.pixabay.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่