อยากให้ลอง!! "บลัชออนคุชชั่น" ติดทนนานทั้งวัน แก้มสุขภาพดี ไม่ทิ้งคราบ!

อ่าน 4,397

สาวๆคงชินกับบลัชออนแบบฝุ่นกันใช่ไหมคะ วันนี้เราขอแนะนำและยืนยันอีกเสียงว่าดี สำหรับ บลัชออนคุชชั่น บลัชออนที่มาในรูปแบบคุชชั่นเนื้อครีม แถมมีคุณสมบัติติดทนติดนาน ได้สีแก้มที่ดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติมากกว่าบลัชออนแบบฝุ่นธรรมดาๆ ไม่ต้องง้อแปรงแต่งหน้าอีกด้วย ไปดูกันเลยค่า

1.The Face Shop HYDRO CUSHION BLUSH

แบรนด์ดังสัญชาติเกาหลี อย่าง The Face shop ได้ผลิตคุชชั่นสีสวยหวานเกาหลีสุดๆมาในตลับสุดน่ารัก เนื้อบลัชออนมีความบางเบาธรรมชาติเวลาปัดลงบนผิวหน้าของเรา ดูสุขภาพดี น่าลองใช้มากๆเลยค่ะ

www.pinterest.com

2.3CE Blush Cushion

ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเริ่ดแค่ไหน สาวๆ ติดใจกันเป็นแถวจ้าาา คุชชั่นบลัช 3CE จัดเต็มมาให้เลือก 6 สีไปเลย มีตั้งแต่โทนพีช โทนชมพู โทนแดง โทนส้ม ขนาดโทนน้ำตาลแบบสาย ฝ. ยังมีเลยค่ะคุณ

en.stylenanda.com

3.Cathy Doll Cushion Blusher Pokemon Edition

คุชชั่นบลัชโปเกมอนที่สาวๆ รู้จักกันดี มีขายในเซเว่นด้วย สีสวยติดทน มีให้เลือก 3 สี โทนชมพู โทนพีช สวยมากกก ใช้แล้วหน้าไม่มันแต่ฉ่ำๆ

portal.weloveshopping.com

4.Cathy Doll Duo Cushion Matte Blusher

สีน่ารักมากกก ไม่น่าเชื่อว่าราคาย่อมเยาว์แบบนี้จะได้ลุคที่น่ารัก น่าซื้อมากๆค่ะ เนื้อนุ่มเรียบเนียนไปกับผิว สาวๆงบน้อยต้องชอบแน่นอน

www.shopat24.com

5.Peripera Cushion Blusher

แบรนด์ Peripera หาซื้อได้ง่ายในเมืองไทยค่ะ ไม่ว่าจะใน Eveandboy หรือ Beautrium ที่สยาม ต่างก็มีขาย อีกทั้งยังเป็นแบรนด์เกาหลีที่คุณภาพดี เน้นสีสันสดใส สมกับความเป็นวัยรุ่น จึงทำให้สาวๆทั่วทั้งเอเชียต่างตกหลุมรัก

www.korea2u.me


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่