หมดกังวลเต่าเหม็น! 5 "โรลออนสูตรธรรมชาติ" ดับกลิ่นตัวสนิท แถมรักแร้ไม่ดำ!

อ่าน 5,895

สำหรับใครที่กำลังกังวลเรื่องปัญหากลิ่นกายไม่พึงประสงค์อยู่..วันนี้ Gangbeauty มี โรลออนที่สามารถช่วยระงับกลิ่นกายของเพื่อนๆได้ตลอดทั้งวัน รับรองเลยว่า จะไม่มีกลิ่นเหม็นไปรบกวนคนรอบข้างอย่างแน่นอน แถมยังไม่ทำให้รักแร้ดำ เพราะเป็นสูตรแบบธรรมชาติ จากสารส้ม ปราศจากแอลกอฮอล์นั่นเองค่ะ

เรื่องแบบนี้ไม่ควรปล่อยไว้นะคะ ถ้ารู้ว่าเรามีกลิ่นตัวต้องรีบปรับปรุงตัวด่วนเลยนะ...ว่าแต่ทั้ง 5 "โรลออนสูตรธรรมชาติ" ที่ช่วยดับกลิ่นตัวสนิท แถมรักแร้ไม่ดำ ที่เราจะมาแนะนำเพื่อนๆกันนั้นจะมีอะไรบ้าง เราตามมาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะทุกคนนนน...

1. Taoyeablok โรลออนเต่าเหยียบโลก นิวเจน

: www.tops.co.th  

หลายคนคงเคยใช้แป้งเต่าเหยียบโลกกันมาแล้ว ตอนนี้มีแบบโรลออนใช้ง่ายมากขึ้น และยังคงเป็นสารสกัดจากธรรมชาติเช่นเดิม ช่วยระงับกลิ่นกาย ไม่ทำให้รักแร้ดำ เสื้อไม่เป็นคราบช่วยลดการอักเสบของผิวหนังที่มาจากการถอนขนรักแร้ อุดมด้วยอาหารผิวซึ่งมีส่วนช่วยกระชับรูขุมขนให้แลดูเล็กลง พร้อมบำรุงผิวให้กลับมาแข็งแรงมีสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ

2. โรลออนสารส้มเกรซ  Grace Deodorant

: facebook โรลออนสารส้มเกรซ - Grace Deodorant

ตัวนี้เป็นสารส้มแบบแท่งขอบอกว่าใช้ได้นานมากๆคุ้มสุดๆ ช่วยระงับกลิ่นกายใต้วงแขนตลอด 24 ชม. ไม่เกิดการระคายเคือง ซึ่งเป็นสาเหตุของวงแขนคล้ำจากการใช้โรลออนทั่วไป หลังใช้รู้สึกแห้งสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ

3. Crystal Deo Spray

: shoponline.tescolotus.com  

ใช้งานได้ง่ายมากๆค่ะ เพราะเป็นรูปแบบสเปรย์ ฉีดปุ๊ประงับกลิ่นทันที เพราะผลิตจากสารส้มธรรมชาติบริสุทธิ์ 100% มาตรฐานส่งออก ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ ช่วยระงับกลิ่นกาย ช่วยให้รักแร้แห้งสบาย ไม่ทำให้รักแร้ดำ

4. FOCAL โรลออนระงับกลิ่นกาย

: www.tops.co.th  

รักแร้ไม่ดำแน่นอน แถมยังระงับกลิ่นกายได้ดีมากอีกด้วยค่ะ เพราะเป็นสารส้มธรรมชาติระงับกลิ่นกาย มีสารช่วยปรับสภาพผิวรักแร้ที่ดำคล้ำ ให้ขาวเรียบเนียนดังเดิมภายใน 2-4 สัปดาห์ ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม จึงไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง แพ้ จนรักแร้กลับมาดำคล้ำอีก

5. Deodomin ดีโอโดมิน โรลออนสารส้มบริสุทธิ์ระงับกลิ่นกาย

: www.tops.co.th  

นอกจากช่วยระงับกลิ่นได้แล้วยังช่วยให้รักแร้ขาวขึ้นด้วยนะคะ เพราะเป็นโรลออนช่วยระงับกลิ่นกายตลอดวันปราศจากสารเคมีอันตรายใดๆ และไม่ทำเสื้อผ้าเหลือง แถมช่วยในเรื่องของการปรับสภาพผิวรักแร้ให้ดูขาวและมีความเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น ปราศจากแอลกอฮอล์ ไม่ทำให้รักแร้ดำ

ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง หรือ ผู้ชาย ก็ไม่ควรปล่อยให้ตัวเองมีกลิ่นกายไม่พึงประสงค์นะคะ นอกจากจะส่งกลิ่นรบกวนคนรอบข้างแล้ว ยังทำให้เราเสียบุคคลิกอีกด้วยนะ ดังนั้นถ้าใครที่มีปัญหากลิ่นตัวลองใช้ โรลออนสูตรธรรมชาติที่เราได้แนะนำดูนะคะ ไม่มีกลิ่น แถมไม่ระคายเคืองอีกด้วย!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่