อยากหน้าใสต้องเลือกใช้กันซะหน่อย! 7 โทนเนอร์ถูกและดี ไม่มีแอลกอฮอล์ รูขุมขนกระชับอย่างเห็นได้ชัด!

อ่าน 9,997

การดูแลผิวหน้าให้กระจ่างใส เป็นเรื่องที่ช่วยเพิ่มความดูดีให้กับผู้หญิง นอกจากการใช้ครีมบำรุงผิวแล้ว การเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าด้วยการใช้โทนเนอร์ก็เป็นเรื่องสำคัญ เพราะการใช้โทนเนอร์จะช่วยทำให้ผิวหน้าสะอาด ผิวไม่มัน ทำให้สิวขึ้นน้อยลง และทำให้รูขุมกระชับมากขึ้น วันนี้เรามี 7 โทนเนอร์ที่ถูกและดี ไม่มีแอลกอฮอล์ ป้องกันสิว มาฝากเพื่อนๆ GangBeauty ทุกคนค่า

1.Eucerin DermatoClean Clarifying Toner

www.madesil.com

โทนเนอร์ทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยน สำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย สบายใจได้เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ มอบความสดชื่นให้กับผิวทันทีที่เช็ด ปรับสมดุลผิวพร้อมสำหรับการลงครีมบำรุงต่อไปค่ะ

2.โทนเนอร์สมุนไพร อภัยภูเบศร

pantip.com

สามารถหาซื้อได้ง่ายในเซเว่น มีคุณสมบัติกระชับรูขุมขน คืนความกระจ่างใสและความแข็งแรงให้แก่ผิว มีส่วนผสมของสมุนไพร จึงไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง ทำให้ผิวนุ่มสดใส เตรียมผิวให้พร้อมในขั้นตอนการบำรุงถัดไป และช่วยให้ผลิตภัณฑ์เห็นผลดียิ่งขึ้น

3.provamed acniclear facial toner  

www.citrusshoponline.com

โทนเนอร์ใสสูตรพิเศษที่อ่อนโยน เบาบาง สามารถซึมเข้าทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึก ทำให้ใบหน้าปราศจากสิ่งสกปรก สารตกค้าง ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวที่ตายให้หลุดลอกได้ดี เพื่อหน้าเนียนเรียบ และด้วยสารสกัดจาก Lalsiserum และ Green tea Extract ที่ช่วยปรับกระชับรูขุมขน พร้อมคืนความชุ่มชื้นสู่เซลล์ผิว เพื่อผิวที่เรียบเนียน สะอาด สดใส ไม่แห้งกร้าน เผยความรู้สึกถึงผิวที่อ่อนโยน มีสุขภาพดี

4.Klean & Kare Normal Saline Solution

shopee.co.th

น้ำเกลือบริสุทธิ์ที่สาวๆ มักนิยมใช้เช็ดหน้าแทนโทนเนอร์ จนได้รับการจัดอันดับให้กลายเป็นโทนเนอร์ไปโดยปริยาย สามารถทำความสะอาดใบหน้า ฆ่าเชื้อ ลดสิวอุดตัน ช่วยให้สิวแห้ง กระชับรูขุมขน อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองแม้กับผิวที่บอบบาง สนนราคาสุดคุ้มเพียง 45 บาท

5.Vichy Normaderm Purifying Astringent Toner

www.lookfantastic.com

เป็นอีกตัวที่เหมาะกับผิวที่มีแนวโน้วเป็นสิวง่าย ซึ่งเป็นการออกแบบมาสำหรับ รับมือปัญหาสิวที่เกิดซ้ำแล้วซ้ำอีก ช่วยขจัดสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกิน พร้อมช่วยให้ผิวดูกระชับขึ้น และด้วย AHA และ BHA จะช่วย ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอีกด้วยน้า

6.Garnier Pure Active Toner

www.blibli.com

นอกจากจะทำความสะอาดแล้ว ยังช่วยจัดการ 6 ปัญหาผิวทั้ง สิว สิวเสี้ยน หน้ามัน รูขุมขนกว้าง รอยจากสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องด้วยค่ะ

7.Bancream Tropical Essence Star Fruit Toner

www.hellojaa.com

โทนเนอร์มะเฟือง สูตรดั้งเดิมจากบ้านครีม ราคาถูกม้ากกกแค่ 120 บาท ซึ่งผลิตจากการหมักมะเฟืองนานอย่างน้อย 6 เดือน แยกกากและน้ำที่หมักได้มาใช้ จึงมีส่วนผสมของ AHA ตามธรรมชาติ นอกจากจะทำความสะอาดแล้ว ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวด้วย กระชับรูขุมขน ลดการอักเสบของสิว ลดรอยสิว ฝ้า กระ ปรับหน้ากระจ่างใส แต่กลื่นอาจจะแรงไปสักนิดนะจ๊ะ เตือนไว้ก่อนเพราะมันธรรมชาติมากจริงๆ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่