สาวๆไม่อยากโง่ ต้องอ่าน!! 6 พฤติกรรมของแฟนที่กำลังนอกใจ

อ่าน 3,999

จับให้ได้ ไล่ให้ทัน ก่อนที่จะโดนหลอกให้โง่เหมือนกระบือ!! "GangBeauty ความรักวันนี้" มีทริคเด็ดเคล็ดลับ จับผิดแฟนที่กำลังมีพฤติกรรมนอกใจ หลอกส้วมเขาให้เราดูโง่ในสายตาของเค้า มาฝาก!! มาดูกันดีกว่า...ว่าแฟนที่ใสซื่อบริสุทธิ์ของเรานั้น แท้ที่จริงเปรียบเทียบงูพิษหรือเปล่า? ไปเช็กกันเลยจ้า!!

: pxhere.com

1. ดูแลตัวเองผิดปกติ อยู่ดีๆก็นึกสนใจมาดูแลตัวเองขึ้นมาซะอย่างนั้น ทั้งเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม จัดเต็มตลอดเวลา แถมบางครั้งยังดูแลตัวเองมากกว่าที่คุณเคยเห็นมาด้วยซ้ำ

: pexels.com

2. เริ่มห่างเหิน หากเขาเป็นอีกคนหนึ่ง ที่ใช้เวลาอยู่กับเพื่อน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนที่ทำงานปัจจุบัน เพื่อนที่ทำงานเก่า หรือเพื่อนสมัยมัธยม เพื่อนมหาวิทยาลัย เพื่อนสมัยประถมยังมี ไหนจะคุยงานกับลูกค้านอกเวลางาน พาลูกค้าไปเลี้ยงบ้าง สารพัดจะมีนัดต่างๆ จากที่เคยเลิกงานแล้วรีบตรงกลับบ้าน เขากลับมีนัดมากมาย จนคุณมึนในความมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีของเขากันเลยทีเดียว

: pexels.com

3. ถามนิดถามหน่อยก็บ่น เวลาพูดคุยกันก็ไม่ได้ง่ายเหมือนอย่างที่คิด แถมเขายังดูกระวนกระวายอยู่บ่อยครั้งที่คุณถามคำถามเขา บางคนก็บอกว่าไม่ชินกับการต้องเล่า เป็นผู้ชายพูดน้อย หรือบ้างก็ว่า เธอคิดจะจับผิดฉัน ไม้ไว้ใจกันหรือไง (ไปโน่นเลย) ในการถามไถ่ของคุณแบบนี้ไม่ได้หมายความว่าคุณทำผิดแต่อย่างใด เพียงแต่เขาขี้เกียจตอบคำถามคุณ และพยายามที่บ่ายเบี่ยงการพูดคุยกับคุยอยู่เสมอๆ นั่นแหล่ะ

: pexels.com

4. ขาดความอดทน เขามักจะชักสีหน้าและพูดจาตะคอกใส่อารมณ์คุณ มีหลุดมาเรื่อยๆ ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ค่อยอยู่

: pxhere.com

5. หลบหน้าคุณอยู่บ่อยครั้ง เขาพยายามหนีหน้าคุณเป็นประจำ พอเจอหน้ากันที ก็อ้างนู่นอ้างนี่ ทำนู่นทำนี่ไปเรื่อย เพื่อให้หนีจากคุณได้พ้นสักที

: pexels.com

6. ไม่ยอมทำกิจกรรมบนเตียง ละเลยเป็นประจำ กลับมาบ้านก็อ้างว่าเหนื่อยอย่างนั้นอย่างนี้ แล้วก็ชิงหลับไปก่อนทุกที แม้กระทั่งการแสดงความรัก ทั้งกอดหรือแม้แต่จะหอมแก้มกันสักนิดก็ไม่มี


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่