ดูดวงเนื้อคู่ 2024 จากเลขวันเดือนปีเกิด ดูเองง่ายๆ แต่แม่นมาก

อ่าน 77,413

การดูดวงเนื้อคู่ 2566 คู่แท้ คู่ชีวิต ถือเป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจมาก ซึ่งศาสตร์อย่างหนึ่งที่ใช้ทำนายเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตได้ดี คือ ตัวเลข และวันนี้ GangBeauty มีวิธีการทำนายเนื้อคู่ 2023 ของคุณด้วยสูตรตัวเลขง่ายๆ และจะมีวิธีการคิด พร้อมกับผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไรนั้น ตามไปทำนายด้วยตัวเองพร้อมๆ กันเลย

ขั้นตอนการทำนายเนื้อคู่ของคุณ แบ่งขั้นตอนออกเป็น (1.)การนำเลขวันเกิด ต่อด้วยเดือนเกิด และเลขปีนักษัตรที่เกิด มาบวกกัน (2.)คูณด้วย 7 (3.)หารด้วย 9 (4.)จะได้ผลลัพท์ออกเป็นเลขเศษที่ทำนายเนื้อคู่ได้ โดยมีขั้นตอนโดยละเอียดดังนี้!!

ขั้นตอนการทำนายเนื้อคู่ของคุณ

1. ให้เอาเลขวันเกิดของตัวเองมาบวกกัน เริ่มจากวันเกิด คือ วันอาทิตย์ = 1 / จันทร์ = 2 / อังคาร = 3 / พุธ = 4 / พฤหัสบดี = 5 / ศุกร์ = 6 / เสาร์ = 7

ต่อด้วยเดือนเกิด มกราคม = 1 / กุมภาพันธ์ = 2 / มีนาคม = 3 / เมษายน = 4 / พฤษภาคม = 5 / มิถุนายน = 6 / กรกฎาคม = 7 / สิงหาคม = 8 / กันยายน = 9 / ตุลาคม = 10 / พฤศจิกายน = 11 / ธันวาคม = 12

สุดท้ายคือเลขปีนักษัตรที่เกิด ปีชวด = 1 / ฉลู = 2 / ขาล = 3 / เถาะ = 4 / มะโรง = 5 / มะเส็ง = 6 / มะเมีย = 7 / มะแม = 8 / วอก = 9 / ระกา = 10 / จอ = 11 / กุน = 12

จากนั้นนำเลขทั้ง 3 ตัวที่ได้มาบวกรวมกัน

2. คูณด้วย 7

3. หารด้วย 9

4. นำเลขเศษที่คำนวณได้ มาดูคำเฉลยลักษณะเนื้อคู่ของคุณ

ตัวอย่างเช่น

เกิดวันพุธ เดือนสิงหาคม ปีกุน จะได้ผลลัพธ์เท่ากับ 4 + 8 + 12 = 24 จากนั้นก็คูณด้วย 7 จะได้เท่ากับ 168 และหาร 9 ได้ผลลัพธ์คือ 18.6 (เศษคือเลข 6) เท่านี้ก็ตามไปดูเฉลยได้เลย

เลขเศษ 0

เนื้อคู่ของคุณคนนี้นิสัยดี ฐานะดี เป็นคนจริงจัง ชอบคบค้าสมาคมกับคนอื่น ชอบเข้าสังคม มีความมานะ อดทน เป็นคนที่ต้องการให้คนอื่นมาเอาใจ และต้องการให้มีคนมารายล้อมเขามากๆ ชอบท่องเที่ยวไปทุกหนทุกแห่ง บางครั้งก็เป็นคนที่โรแมนติกทีเดียว แต่ต้องระวังให้ดีล่ะ เพราะเค้าคนนี้เจ้าชู้มากเลย

เลขเศษ 1

คู่ของคุณคนนี้ผิวขาว นิสัยเยือกเย็นเจ้าระเบียบ สำหรับความรักของเขาเป็นคนเจ้าอุดมคติ ชอบที่จะให้คุณอยู่ในระเบียบ คุณจะต้องทำตามเขาถ้าขัดใจเมื่อไหร่ เขาจะไม่พอใจคุณทันที แต่จะเป็นคนที่รักใครแล้วรักจริง ถ้าเค้ารักคุณแล้ว ก็พร้อมเสมอที่จะแต่งงานกับคุณ

เลขเศษ 2

เป็นคนไม่ถือตัว รูปร่างสันทัด ผิวสองสี เป็นคนร่าเริง มารยาทเรียบร้อย เสมอต้นเสมอปลาย รักเดียวใจเดียว เป็นคนง่ายๆ ชอบตามใจคนอื่น ไม่ค่อยมีพิธีรีตองอะไรมากมาย นิสัยดี จิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ใครๆ ก็รัก ค่อนข้างเจ้าชู้ แต่ถ้ารักใครแล้วก็รักจริง

เลขเศษ 3

เป็นคนผิวขาวเหลือง นิสัยเด็ดเดี่ยว มีเสน่ห์อยู่ที่การพูดจามั่นใจในตัวเองสูง ทุกสิ่งทุกอย่างเขาจะเป็นคนจัดการเองทั้งหมด มีเพื่อนฝูงเยอะมาก และเขาคนนี้จะทำหน้าที่เป็นหัวหน้ากลุ่ม ให้คนอื่นทำตามทุกอย่าง ชอบทำอะไรให้คนอื่นติดใจ

เลขเศษ 4

เนื้อคู่ของคุณคนนี้เป็นคนร่าเริง สนุกสนาน ไม่ถือตัว ช่างพูดช่างคุย ไม่ชอบให้ใครมาบังคับให้ทำอะไร ชอบที่จะเป็นตัวของตัวเอง เป็นคนที่ตั้งใจจะทำอะไรแล้วต้องทำให้สำเร็จ บางครั้งค่อนข้างอ่อนไหว แต่ก็เป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองสูงสุด นับว่าเป็นคนที่น่ารักมากคนนึงทีเดียว

เลขเศษ 5

เขาเป็นคนรูปร่างสันทัดผิวขาว เป็นคนใจดีมีน้ำใจ ขยันพูด สนุกกับการพูดจาเป็นคนอ่อนไหว แสนงอน เป็นคนขี้หึงตัวฉกาจ แต่บางครั้งก็สุขุมเยือกเย็นและอ่อนน้อม ถ้าคุณคิดจะเดาใจเขาคนนี้ล่ะก็ บอกได้เลยว่ายาก เขาเป็นคนพูดตรงไปตรงมา บางครั้งชอบทำอะไรกุ๊กกิ๊กอยู่บ่อยๆ เป็นคนที่อารมณ์ดีได้ทั้งวัน แถมยังปากหวานอีกต่างหาก

เลขเศษ 6

เขาเป็นคนค่อนข้างขาว นิสัยอ่อนโยน ชอบทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณชอบ เขาจะตามใจคุณทุกอย่าง เป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ขยันพูด ต้องการให้คนที่อยู่ใกล้ๆ มีความสุข เขาจึงเป็นที่รักของใครต่อใครมากมาย เป็นคนมีเสน่ห์เหลือร้าย ใครๆ ก็รัก

เลขเศษ 7

เนื้อคู่ของคุณคนนี้มีนิสัยอ่อนโยน ให้ความจริงใจกับความรัก ไม่ชอบอยู่ที่ไหนนาน ชอบที่จะสนุกสนานไปเรื่อยๆ ไม่ชอบให้ใครมาบังคับให้ทำโน่นทำนี่ เป็นคนมีความรู้สึกอ่อนไหวง่าย บางครั้งอาจเป็นคนเงียบๆ ไม่สุงสิงกับใคร ชอบที่จะอยู่เงียบๆคนเดียว เป็นคนช่างประดิษฐ์คิดค้น ชอบทำอะไรด้วยตัวเอง ไม่ชอบพึ่งพาคนอื่น

เลขเศษ 8

เป็นคนรูปร่างสันทัด ผิวสองสี เป็นคนชอบเอาใจผู้อื่น ชอบที่จะอยู่กับคนเยอะๆ เขาจะมีความสุขมากถ้าได้พูดคุยกับคนอื่น ชอบทำอะไรง่ายๆ แต่งตัวตามสบาย ค่อนข้างที่จะเป็นคนเปิดเผย เป็นคนที่เก็บความลับไม่อยู่ และเป็นคนที่จริงจังกับความรักมากๆ จะทะนุถนอมคุณอย่างดี ไม่ยอมให้ใครมายุ่งเกี่ยวด้วยเลย เป็นคนขี้หึงด้วยนะ

เลขเศษ 9

เป็นคนผิวขาว เงียบๆ ชอบคิดอะไรที่ไม่เหมือนคนอื่น เป็นตัวของตัวเอง ไม่ค่อยแคร์คนอื่น ชอบทำอะไรที่แสดงถึงความเป็นผู้นำ ค่อนข้างเผด็จการ ชอบนั่งฝันอะไรอยู่คนเดียว เพราะเป็นคนเงียบๆนี่เอง จึงเป็นคนช่างคิดช่างฝันอยู่เรื่อย

ผลการทำนายเนื้อคู่ของเพื่อนๆ เป็นยังไงบ้างคะ ได้ลักษณะเนื้อคู่สมดั่งที่ใจหวังกันบ้างหรือเปล่า ถ้าได้สมใจ พร้อมกับเจอคนนั้นแล้ว เตรียมตัวเดินหน้าได้จีบได้เลย หน้าตาดีแบบเรา เขาต้องมีสนใจบ้างแหละ มั่นใจหน่อย


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่