6 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ปรับผิวเด้ง ฉ่ำน้ำ ผิวดีขึ้น หน้าเด็กลงได้อีก

อ่าน 18,241

ปัญหาผิวหน้าของสาวออฟฟิศส่วนใหญ่มักจะเป็น ผิวแห้งลอก ขาดน้ำ หน้าเป็นขุย กันใช่ไหมล่ะคะ..เพราะว่า นั่งทำงานอยู่ในออฟฟิศทั้งวัน อยู่แต่ในห้องแอร์ ผิวย่อมขาดน้ำเป็นธรรมดา ยิ่งสาวที่ผิวแห้งอยู่แล้ว ยิ่งไปกันใหญ่เลย ดังนั้น เรามมาดูแลผิวหน้าให้คงความชุ่มชื้น ไม่แห้งลอกกันดีกว่าค่ะ นอกจากจะดูผิวสุขภาพดี ฉ่ำน้ำ ใบหน้าไม่เหี่ยว ช่วยให้ดูหน้าเด็กลงแล้ว ยังช่วยให้การแต่งหน้าติดทนขึ้นอีกด้วยนะคะ ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็มี  6 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ปรับผิวเด้ง ฉ่ำน้ำ ผิวดีขึ้น หน้าเด็กลง มาแนะนำสาวๆกันด้วย..อยากรู้กันแล้วหรือยังว่ามีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะสาวๆทุกคนนนน...

1. CLINIQUE Moisture Surge Intense Skin Fortifying Hydrator

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวดังที่หลายคนแนะนำ ช่วยให้ผิวหน้าดีขึ้นได้มากๆ ชุ่มชื้นขึ้นสุดๆไปเลยค่ะ เพราะเป็นครีมเจลเนื้อครีมเข้มข้นสำหรับผู้ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื่นในระดับที่สูง ผิวรู้สึกอ่อนนุ่ม แลดูสุขภาพผิวดี และดูชุ่มชื่นยาวนาน เมื่อใช้เป็นประจำ

2. Laneige Water Bank Moisture Cream

เรื่องช่วยให้ผิวชุ่มน้ำต้องยกให้แบรนด์จากเกาหลีแบรนด์นี้เลยค่ะ เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อครีม เข้มข้น สำหรับผิวแห้ง ให้ผิวดูมีชีวิตชีวา ปกป้องการสูญเสียความชุ่มชื้นให้ผิว ชุ่มฉ่ำน้ำ และไม่เกิดปัญหาหน้ามันระหว่างวัน

3. Origins GinZing Energy Boosting Moisturizer

ใครที่หน้าแห้งลอกเป็ยขุยบ่อยต้องลองเลยค่ะ เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อเจล ปราศจากน้ำมัน มอบความรู้สึกเย็นสดชื่น ปลุกให้รู้สึกสดชื่นสบายผิว ด้วยสารสกัดมากคุณค่าพร้อมคืนความชุ่มชื่นให้ผิว มอบความเนียนเรียบให้ผิว รับมือปัญหาผิวแห้งเป็นขุย เผยผิวแลดูเปล่งประกาย สดใสกว่าที่เคย

4. Cetaphil Moisturizing Cream

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่คุ้มสุดๆไปเลยค่ะตัวนี้ เพราะใช้ได้กับทุกส่วนในร่างกายเลย ให้ความชุ่มชื้น ป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิวได้ดี โดยจะคงความชุ่มชื้นของผิวไว้ได้นาน อ่อนโยน ดูดซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทุกส่วนของร่างกาย

5. Ezerra cream

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่สามารถใช้ได้กับผิวเด็ก ดังนี้ตัวนี้เหมาะสำหรับสาวๆที่กลัวว่าจะแพ้ใช้ได้แน่นอนค่าาา ช่วยให้ความชุ่มชื่น พร้อมดูแลรักษาในขณะเดียวกัน ลดอาการคัน ลดการอักเสบ แดง ลดการระคายเคือง และปลอดภัยไม่มีผลข้างเคีย

6. Nivea Aqua Sensation Wake Up Effect Moisturizer

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ก่อนแต่งหน้าช่วยให้ผิวดีขึ้น เครื่องสำอางติดทนอีกด้วยค่ะ เพราะเป็นครีมเจลบำรุงผิวหน้า ผสมสารป้องกันแสงแดด สำหรับ ผิวกร้านเสียขาดน้ำจากการแต่งหน้าบ่อย รักษาสมดุลความชุ่มชื้นในผิวให้คงอยู่ยาวนานขึ้น ผิวจึงดูอิ่มน้ำ ดุจมีออร่า เรียบเนียน พร้อมแต่งหน้าได้สวย ติดทนยาวนานตลอดวัน

ผิวจะสวยได้ต้องดูแล ให้ผิวชุ่มชื้น ไม่ดูแห้งขาดน้ำนะคะ ซึ่งครีม หรือ เจล ที่มีส่วนผสมของ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สามารถช่วยฟื้นฟู หรือ บำรุงผิวได้ดีมากๆเลยค่ะ สาวๆที่ผิวแห้งมากๆ หรือ ต้องทำงานที่อยู่แต่ในห้องแอร์ลองใช้กันดูนะคะ...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่