ถึงโสดก็ต้องเลือก!! 5 ประเภทผู้ชายที่ห้ามเอามาเป็นแฟน! ถ้าไม่อยากเสียใจไปตลอดชีวิต!!

อ่าน 6,094

การที่เราจะเลือกใครสักคนมาเป็นแฟนหรือมาเป็นคู่ชีวิตเนี่ย ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะเพราะไม่ใช่อยากจะจับสลากได้ใครก็เอาคนนั้นไม่ได้นะ เพราะอนาคตความรักของคุณจะเอาไปฝากไว้ที่ใครคุณก็ต้องรู้จักนิสัยใจคอเค้าด้วยความผู้ชายคนนี้นิสัยยังไง ควรเอามาทำแฟนมั้ย ไม่ใช่ว่าโสดจัด เหงาจัดจะเอาใครก็ได้ ไม่ได้นะ วันนี้ gangbeauty เลยมี 5 ประเภทผู้ชายที่ห้ามเอามาเป็นแฟน! โบกมือลาให้ไว!!

ภาพจาก pixabay.com

1.ผู้ชาย "ชอบใช้กำลัง" ทำร้ายร่างกาย

ถึงแม้ทะเลาะ เราจะงี่เง่า เอาแต่ใจ โวบวาย แต่คำว่าผู้ชายก็ไม่ควรทำร้ายร่ายกายผู้หญิงป่ะ เช่นเค้าเผลอตบหน้าคุณ  บีบแขนคุณแรงๆ  บีบคอด้วยอารมณ์ที่ขาดสติแบบนี้มีแต่ตายกับตายอยู่ด้วยมีหวังคุณต้องเป็นกระสอบทรายให้เค้าอย่างแน่นอน เลิกเลยดีกว่าค่ะอย่าเอามาทำพันธ์เลยผู้ชายแบบนี้

ภาพจาก pixabay.com

2.ผู้ชาย "อีโก้" สูง ชาตินี้ไม่เคยยอมใคร

ถ้าเจอผู้ชายประเภทนี้บอกได้คำเดียวว่า..."มีแต่เหนื่อยกับเหนื่อย" เพราะ "นาง" จะไม่เคยยอมแพ้ใครแล้วก็จะคิดอยู่เสมอว่า "ตัวเองเก่งที่สุด ถูกต้องทุกอย่าง" ซึ่งลองสังเกตได้ง่ายๆ...เวลาทะเลาะกันทีไร จะไม่เค้ยไม่เคยที่จะมาตามง้อก่อน เพราะในใจ "นาง" ก็จะหาเหตุผลมาบอกกับตัวเองเรื่อยๆ ว่า "ตัวเองไม่ผิด" และถ้าสาวๆ ได้ลองเผลอใจให้ผู้ชายประเภทนี้แล้วหล่ะก็ บอกได้คำเดียวว่า...เหนื่อยแน่ๆ!!

ภาพจาก pixabay.com

3.ผู้ชาย "ขี้เหนียว" สักบาทก็ไม่มีกระเด็น

บอกเลยเจอผู้ชายแบบนี้ชีวิตคุณลำบากแน่ เพราะเค้าขี้เหนียว เราอยากได้อะไรก้ต้องควักเอง แม้กระทั้งไปกินข้าวด้วยกันต้องต้องหารกันหรือเป็นคุณที่ต้องเป็นฝ่ายเลี้ยงเค้าของขวัญเซอรืไพรส์ก็อย่าหวังเลยจ้าไม่มีทางได้แน่นอน แล้วสาวๆ คิดว่า ผู้ชายประเภทนี้จะยังต้องเลี้ยงไว้อีกหรอคะ

ภาพจาก pixabay.com

4.ผู้ชาย "เจ้าชู้" หวานเสน่ห์ไปทั่ว

แบบนี้ถึงต่อให้ยิ่งฝืนคบแค่ไหนคนไม่รู้จักพอยังไงเค้าก็ยังไม่มีวันหยุดที่คุณอย่างแน่นอน ถึงแม้ปากจะบอกว่าจะไม่ทำอีก จะเอาอะไรมาเชื่ออยู่กันไปต้องคอยระแวงกันไปแบบนี้ชีวิตคุณไม่มีความสุขอย่างแน่นอน

ภาพจาก pixabay.com

5ผู้ชาย "ล่องลอย" ชีวิตนี้ฉันจะชิลล์ไปเรื่อย

ผู้ชายประเภทนี้ ดูเผินๆ เหมือนจะเป็นผู้ชาย "สายติสท์" มีความฮิป ไม่ค่อยแคร์โลก แต่!!! มันจะมีเส้นกั้นบางๆ ระหว่าง "ความติสท์" และ "ความล่องลอย" นะจ๊ะ ซึ่งสาวๆ จะต้องแยกให้ออก ซึ่งสำหรับ "ผู้ชายล่องลอย" นางจะเป็นคนที่ไม่ซีเรียสอะไรกับชีวิตและไม่เคยวางแผนอนาคตอะไรให้กับชีวิตของตัวเองเลย แล้วแบบนี้...สาวๆ จะเอาชีวิต เอาอนาคตของตัวเองไปฝากไว้กับผู้แบบนี้ได้หรอคะะ โนวค่ะ!!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่