อยากหน้าเด็กต้องทำ!! เคล็ดลับหน้าเด็กฉบับงบน้อย #ไม่ต้องเลเซอร์ ผู้หญิงทำตามได้ง่ายๆ

อ่าน 3,216

อยากหน้าเด็ก ต้องดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอก ต้องรู้จักเลือนทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย รวมไปถึงการเติมสิ่งดีๆ ให้กับผิว ใครที่มีเงินถุงเงินถังหน่อยก็อาจจะไปทำเลเซอร์หน้าได้เลย แต่หากสาวๆ คนไหนงบน้อย GangBeauty มีวิธีง่ายๆ มาฝาก ลองมาดูกัน

ดื่มนํ้าให้เพียงพอต่อร่างกาย วันละ 8-10 แก้ว

https://pxhere.com

เป็นการช่วยผิวหนังชุ่มชื้น และมีความยืดหยุ่นร่างกายจะไม่ขาดนํ้า ทำให้หน้าไม่บวมอีกด้วย รวมถึงช่วยปรับร่างกายให้สมดุล ผิวแจ่มใส เปล่งปลังมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่

https://pixabay.com

ทานอาหารที่มีประโยชน์เป็นประจำ จะไปช่วยบำรุงผิวได้อย่างดี และถ้าได้รับสารต้านอนุมูลอิสระจากผักใบเขียว และวิตามินแร่ธาตุจากผักผลไม้ จะช่วยบำรุงผิวพรรณ และสายตา รวมถึงขับถ่ายสะดวกอีกด้วย

มาสก์หน้าบำรุงผิวด้วยผลไม้

http://diemtinngay.com

จากวิตามินของผลไม้จะช่วย บำรุงผิวหน้าได้อย่างดี ด้วยกรดผลไม้อ่อนๆ จะทำให้ผิวขาวมากยิ่งขึ้น ช่วยทำให้หน้าได้พักผ่อน มาสก์หน้าด้วยผลไม้เย็นๆ สัปดาห์ละ 2 ครั้งกำลังพอเหมาะ

ออกกำลังกายสมํ่าเสมอ

http://www.hiyd.com

ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อ ทำให้เลือดสูบฉีดได้ดียิ่งขึ้น ทำให้เลือดไปเลี้ยงเซลล์ผิวทั่วร่างกายได้อย่างดี ผิวจะขาวอมชมพูจากเส้นเลือดฝอย รวมถึงป้องกันการเกิดโรคต่างๆ และทำให้ร่างกายแข็งแรงไม่เจ็บป่วยง่ายๆ

ทำจิตใจให้แจ่มใสไม่เครียด

https://www.wikihow.it

หลังจากออกกำลังกายแล้วจะรู้สึกผ่อนคลาย ไม่เครียดง่าย ซึ่งความเครียดเป็นสิ่งที่ทำให้ร่างกายเราเสื่อมโทรมลง เป็นปัจจัยทำให้หน้าเราแก่ก่อนวัยอันควรอีกด้วย ดังนั้นอย่าเก็บเรื่องต่างๆ มาใส่ใจเก็บมาคิดมากจนเกิดเป็นภาวะความเครียดนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่