5 เหตุผลที่ทำให้ผู้หญิง "ไม่สวย" ก็มีแฟนได้!!

อ่าน 6,408

เชื่อว่าหลายคนมักจะเคยเห็นว่า เห้ยทำไมคู่นี้ดูไม่เห็นเหมาะกันเลย ผู้ชายถึงมีแฟนไม่สวยเลย ไม่เหมาะกันอย่างแรง เชื่อว่าหลายคนอาจจะเคยคิดแบบนี้ แต่บางทีความรักมันไม่ได้ขึ้นอยู่ที่หน้าตาเสมอไป  เพราะผู้หญิงบางคนอาจจะสวยแต่รูป จูปอาจจะไม่หอมก็เป็นได้นะ เพราะผู้หญิงที่สวยครบเครื่องแต่ก็ยังโสดมีเยอะแยะไป ถึงแม้ว่าผู้หญิงบางคนอาจจะสวยสู้ไม่ได้แต่ก็มีแฟนหน้าตาดี เพาะเค้าอาจะมีของดีมัดใจชายได้อย่างอยู่มัดก็เป็นได้ วันนี้ gangbeauty เลยจะมาบอก 5 เหตุผลที่ทำให้ผู้หญิง "ไม่สวย" ก็มีแฟนได้!!

ภาพจาก www.pinterest.com

1.เป็นคนมีเสน่ห์

ความสวยบางครั้งก็ไม่สำคัญเท่ากับว่ามีเสน่ห์หรือไม่ ผู้หญิงบางคนดึงดูดใจผู้ชายได้อย่างน่าทึ่งก็เพราะเธอเป็นคนมีเสน่ห์นั่นเอง ส่วนวิธีการเสริมสร้างเสน่ห์ก็มีหลายวิธี เช่นผู้หญิงคนนั้นเป็นคนที่เข้าถึงง่าย เฟรนรี่ ยิ้มเก่ง

ภาพจาก  www.pinterest.com

2.เสน่ห์ปลายจวัก

มีความเป็นแม่ศรีเรือนในเรื่องการทำอาหาร เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เอาไว้มัดใจผู้ชายได้อย่าอยู่มัดเลยทีเดียว แม้ยุคนี้ประเทศไทยจะก้าวสู่ยุค 4.0 อาหารการกินมีขายทั่วทุกมุมถนน แต่ฝ่ายชายเองก็ยังต้องการให้คนรักของเขาทำอาหารเป็นอยู่ดีนั่นเองค่ะ

ภาพจาก  www.pinterest.com

3.เอาอกเอาใจเก่ง

เพราะผู้ชายเป็นเพศที่ชอบให้มีคนมาดูแล เทคแคร์และเอาใจใส่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพราะอย่างนั้นใครที่เป็นเจ้าหญิงและคิดอยู่เสมอว่า " เราจะต้องให้คนรักมาดูแลเรา " ขอให้คิดใหม่ดีกว่านะคะ เพราะการที่เรามองตัวเองเป็นฝ่ายให้ คอยดูแลเอาใจใส่และเทคแคร์อีกฝ่าย แน่นอนว่าผู้ชายคนนั้นก็จะประทับใจในตัวเราและรักเราดูแลเราเท่ากับที่เราดูแลเค้านะคะ

ภาพจาก  www.pinterest.com

4.รักเดียวใจเดียว

ไม่ใช่ว่าจะมีแต่คาสโนว่าแล้วนะคะ สำหรับยุคนี้ แต่ว่าคาสโนวีก็เป็นเทรนด์ที่มาแรงไม่แพ้กัน สาวๆ บางคนขี้เหงา แฟนไม่มีเวลาให้ก็มีกิ๊กไปเรื่อย แบบนี้ผู้ชายก็ไม่คบจริงจังเช่นกันค่ะ เพราะเขาเชื่อว่าถ้าทิ้งแฟนมาหากิ๊กได้ ต่อไปก็ไปหาแฟนใหม่ได้เรื่อยๆ แน่นอน ดังนั้นผู้ชายจึงตัดสินใจเลือกผู้หญิงที่รักเดียวใจเดียวมากกว่าจะเลือกสาวสวยระดับนางงามแต่ค่อนข้างเจ้าชู้

ภาพจาก  www.pinterest.com

5.มองโลกบวก

มองโลกบวกไม่ได้หมายความว่าเป็นคนโลกสวย แต่เป็นคนที่ไม่คิดร้ายกับใคร เป็นคนที่มองบวกกับคนอื่น ไม่ให้ร้ายใคร ไม่นินทาใคร เป็นผู้หญิงที่ผู้ชายหลายคนมักตกหลุรักได้ง่ายเพราะผู้หญิงเดี๋ยวนี้ขี้เม้าส์ คนนั้นเพิ่งลุกไปก็เมาส์ใส่ไม่หยุดเลยจ้า บอกเลยว่าผู้ชายเค้ามองมาจากผู้หญิงสวยกลายเป็นไม่สวยไปเลยจา เพราะไม่มีใครอยากอยู่กับคนที่คอยแต่จะคิดลบกับคนอื่นอยู่ตลอดเวลาหรอกนะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่