ลับหลังเราเขาพูดแบบนี้!! 6 เรื่องผู้หญิง ที่ผู้ชายมักเล่าให้เพื่อนฟัง!!

อ่าน 6,946

  เวลามีความรัก มีคนรัก เราก็มักจะคาดหวังถึงคำชมเชยจากคู่ของเราตลอดเวลา โดยเฉพาะเวลาที่ฝ่ายหญิงอย่างเราไม่อยู่ มันก็อดสงสัยไม่ได้จริงๆ ว่าลับหลังเรา เขาพูดถึงเรากับเพื่อนของเขาว่ายังไงบ้าง Gangbeauty มีผลการศึกษามาฝาก เป็นการศึกษาถึงเรื่องราวเกี่ยวกับการพูดลับหลังในเรื่องการเดทและคู่รัก โดยศึกษาจากชายหนุ่ม 31 คน หญิงสาว 42 คน รับรองว่าเด็ด ไม่เหมือนที่เธอคิดไว้หรอก!

1. ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เมื่อมีแฟนหรือมีคนรัก พวกเขามักจะชอบเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการเดทของเขาให้เพื่อนสนิทที่สุดฟัง แต่ผู้หญิงมีแนวโน้มจะเล่าให้เพื่อนร่วมงานฟังด้วย

www.koreanfilm.or.kr

2. ประเด็นหลักที่ผู้หญิงใช้เม้าท์กับเพื่อน เรียงตามลำดับความสำคัญคือ หน้าตาของแฟน สิ่งที่เหมือนกัน และคุณสมบัติของเขาคนนั้นที่เธอชอบเป็นพิเศษ ในขณะที่ฝ่ายชายให้ความสำคัญไปที่สิ่งที่เขาชอบในตัวฝ่ายหญิงมากที่สุด รองลงมาคือรูปร่างหน้าตา สุดท้ายคือสิ่งที่พวกเขามีเหมือนกัน และผู้ชายเกือบทั้งหมดไม่มีใครเล่าเลยว่าเดทนั้นดีหรือไม่ดี ในขณะที่ผู้หญิงเล่าหมด ไม่เก็บสักอย่าง

3. แม้ผู้ชายจะเป็นเพศที่ดูจะเข้าถึงเรื่องบนเตียงมากกว่าผู้หญิง ทว่าเวลาอยู่ลับหลังคู่เดท ไม่ว่ากับใคร พวกเขาส่วนใหญ่มักไม่ค่อยพูดถึงลีลาบนเตียงของฝ่ายหญิง แต่ในทางกลับกัน ฝ่ายหญิงที่ดูจะเขินอายกับเรื่องแบบนี้ กลับเป็นฝ่ายที่ชอบเล่าเรื่องบนเตียงให้เพื่อนฟังมากกว่าอีก

koalasplayground.com

4. ผู้ชายส่วนใหญ่จะไม่ค่อยพูดถึงความสัมพันธ์ว่าจะอยู่ด้วยกันไปอีกนานแค่ไหนในอนาคต และไม่ค่อยเล่าให้เพื่อนของเขาฟังหรอกว่าเขารู้สึกอย่างไรกับหญิงสาวของเขา ในขณะที่ผู้หญิงทำทั้งสองอย่าง คือออกตัวคาดหวังความสัมพันธ์ระยะยาว และบรรยายทุกความรู้สึกของตัวเองให้เพื่อนฟังอย่างไม่เขินอาย

5. ไม่ใช่เรื่องน่าแปลก ถ้าเพื่อนของฝ่ายชายจะไม่รู้ว่าผู้หญิงที่คบหาอยู่กับเพื่อนของเขาคือเราคนนี้ เพราะผู้ชายมักจะชอบพูดโกหกกับเพื่อนบ่อยๆ ว่าไม่ได้รู้สึกอะไร คล้ายๆ กลัวเสียฟอร์ม ดังนั้นหากผู้ชายที่เธอกำลังดูใจขึ้นสเตตัสคบด้วย หรือเพื่อนๆ ของเขารู้จักเธอในนามแฟนของเขา นั่นแปลว่าเขาตกลงปลงใจกับเราแน่นอนแล้วล่ะ

koreandramaland.com

6. ผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะบอกให้เพื่อนและใครต่อใครรู้ว่าเธอรักผู้ชายคนไหนอยู่ แต่ผู้ชายเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่จะพูดถึงความรู้สึกรักของเขา ยิ่งกับเพื่อนกับฝูง หรือคนรู้จักที่ไม่ได้สนิทสนม ก็อย่าหวังจะได้ยินคำสารภาพนี้เลย

koreandramaland.com

การศึกษานี้นับว่ามีประโยชน์จริงๆ เธอว่างั้นมั้ย!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่