เซรั่มบำรุงผิว หน้าเนียน ผิวใส อยากผิวสวยต้องรีบใช้

อ่าน 14,568

สาวๆวันนี้ GangBeauty มีเซรั่มบำรุงผิว 2022 มาแนะนำกันหล่ะ ที่ขอบอกเลยว่า สามารถช่วยบำรุงผิวของสาวๆให้สวยขึ้น ทั้งเรียบเนียน กระจ่างใส ชุ่มชื่น ผิวแข็งแรงขึ้นได้ แบบสาวสาวผิวสวยเลยแหละค่าาา...ซึ่งขอบอกว่าเลยว่าเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่เราจะมาแนะนำสาวๆกันในวันนี้ เป็นเซรั่มบำรุงผิวยอดฮิตตัวท็อป ตัวดัง ที่ในปีนี้ฮิตมากๆเลยแหละค่ะ สาวๆคงอยากจะรู้แล้วใช่ไหมล่ะคะว่า เซรั่มบำรุงผิววันนี้มีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูไปพร้อมกันได้เลยค่ะสาวๆทุกคน


1. Lancome Advanced Genifique Serum

ทาเซรั่มบำรุงผิวตัวนี้ก่อนนอน รับรองเลยค่ะว่า ตื่นมาจะช่วยฟื้นบำรุง ช่วยคงความอ่อนเยาว์ของผิว มองเห็นและรู้สึกได้ทั้ง 10 ประการ ได้แก่ ริ้วรอยตื้น ริ้วรอยลึก ความเปล่งปลั่ง ความกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ ผิวสัมผัส ความยืดหยุ่น ความเต่งตึง ความกระชับ ความหย่อนคล้อย ด้วยเนื้อสัมผัสที่เหนือกว่า สดชื่น และห่อหุ้มผิวกว่าที่เคย ซึมซาบลึกลงสู่ผิวในทันที


2. SULWHASOO FIRST CARE ACTIVATING SERUM EX

เซรั่มบำรุงผิวที่ฮิตมากๆเลย ใช้เป็นเซรั่มบำรุงผิวขั้นตอนแรกจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของครีมอื่นๆที่เราใช้ต่อ ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา ผิวยืดหยุ่นดูกระชับ กระจ่างใสสมบูรณ์แบบทุกมิติ คืนความอ่อนเยาว์ ริ้วรอยต่างๆ ดูจางลง ผิวสุขภาพดี ดูเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก


3. Clarins Double Serum Complete Age Control Concentrate

เซรั่มบำรุงผิวปรับปรุงสูตรใหม่ และ กำลังเป็นกระแสมากๆเลยค่ะตอนนี้ ต้องลองแล้ว เป็นเซรั่มสูตรน้ำและน้ำมันในหนึ่งเดียว จากสารสกัดธรรมชาติกว่า 20 ชนิด ช่วยต่อต้านทุกสัญญานความร่วงโรยแห่งวัย ให้ผิวสดใสดูเปล่งปลั่ง ริ้วรอยดูลดเลือน รูขุมขนกระชับ ผิวเนียนละเอียดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ให้ผิวคงความอ่อนเยาว์ได้อย่างยาวนาน


4. Lancome Blanc Expert Double Essence

เพิ่งออกมาใหม่น่าใช้มากๆ เป็นเซรั่มบำรุงผิวสำหรับกลางวันและกลางคืนที่มาพร้อมในแท่งเดียว ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งมีออร่า ลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างทรงประสิทธิภาพ พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ทั้งตอนกลางวัน และ ก่อนนอนเลยค่ะ


5. Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution

สำหรับสาวๆที่มีจุดด่างดำเยอะต่องใช้เลยค่ะ เป็นเซรั่มปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว ช่วยให้ผิวสว่างสดใสเป็นประกาย เห็นผลเร็วภายใน 2 สัปดาห์ ช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำใหม่ๆ


สาวๆคนไหนที่อยากลองเซรั่มบำรุงผิวเคาน์เตอร์แบรนด์ ดูบ้าง เราขอแนะนำทั้ง 5 เซรั่มบำรุงผิว นี้เลยค่ะ รับรองเลยว่าจะช่วยบำรุง และ ฟื้นฟูผิวหน้าของสาวๆให้สวยเนียน ผิวดีขึ้นได้แบบง่ายๆเลยแหละค่าาา....

 


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่