6 ร้านอาหารปทุมธานี ร้านแนะนำอร่อยเด็ด

อ่าน 5,947

ปทุมธานี นับว่าเป็นจังหวัดที่มีที่เที่ยวและที่กินอร่อยๆ ให้เลือกอย่างหลากหลาย วันนี้ GangBeauty จึงขอพาทุกท่านไปพิสูจน์ความอร่อยด้วยการแนะนำ 6 ร้านอาหารปทุมธานี ร้านอาหารรสชาติเด็ด ในจังหวัดปทุมธานี หากมีโอกาสมาเที่ยวห้ามพลาดตามรอยไปชิมกันนะคะ


1. ครัวระเบียงน้ำ สะพานปทุมธานี 2

ร้านอาหารปทุมธานีติดแม่น้ำเจ้าพระยาให้บริการอาหารไทยหลากหลายเมนู สำหรับเมนูแนะนำ ได้แก่ ปูม้าผัดผงกะหรี่, ปูม้านึ่งกุ้งเผา, ฉู่ฉี่ปลาเนื้ออ่อน, ต้มยำปลาคัง และปลากะพงทอดน้ำปลา เป็นต้น

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-22.30 น.

ที่อยู่ : หมู่ 2 อำเภอเมือง ตำบลบางขะแยง จังหวัดปทุมธานี

เบอร์โทรศัพท์ : 081 844 5356

เฟซบุ๊ก ครัวระเบียงน้ำสะพานปทุมธานี2


2. บ้านคุ้งน้ำ

ร้านอาหารปทุมธานีริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีลักษณะเป็นเรือนแพให้นั่งชิลๆ เมนูเด็ดของที่ร้าน เช่น  ทอดมันปลากราย, ฉู่ฉี่ปลาเนื้ออ่อน, ปลากะพงราดพริก และแกงคั่วหอยขม เป็นต้น เมนูแต่ละอย่างทำอย่างมาอย่างพิถีพิถัน บอกได้คำเดียวอร่อยโดนใจ

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00-23.00 น.

ที่อยู่ : แยกปทุมวิไล ตำบลบางปรอก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

เบอร์โทรศัพท์ : 085 212 1888

เฟซบุ๊ก ร้านอาหารบ้านคุ้งน้ำ Baankungnam ปทุมธานี


3. บ้านสวนริมคลอง ปทุมธานี

ร้านอาหารปทุมธานีริมคลองในบรรยากาศดีๆ บวกกับรสชาติอาหารที่กลมกล่อม บอกได้เลยว่าฟิน ที่ร้านมีเมนูให้เลือกทานอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กุ้งอบวุ้นเส้น, เนื้อโคขุนแดดเดียว, กุ้งแก้วจ้าวสมุทร, ปลาเนื้ออ่อนทอดกระเทียม, ปลาช่อนลุยสวน หรือจะเป็นพวกแกงเผ็ด-ผัดเผ็ดประเภทต่างๆ เช่น แกงป่าไก่บ้าน, แกงป่าปลาคัง, แกงคั่วหอยขม และแกงส้มผัดกระเฉดปลาคัง เป็นต้น

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.

ที่อยู่ : หมู่ 5 ตำบลเชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

เบอร์โทรศัพท์ : 02 199 3779

เฟซบุ๊ก บ้านสวนริมคลอง-ปทุมธานี


4. ร้านอาหารครูจุก ริมเจ้าพระยา

ร้านอาหารปทุมธานีริมน้ำบรรยากาศสบายๆ บริการเป็นกันเอง มีเมนูอาหารแนะนำให้คุณได้เลือกสั่งกินมากมาย เช่น ผัดเผ็ดหมูป่า, ต้มยำปลาคัง, ปลาคังลวกจิ้ม, ทอดมันกุ้ง, ฉู่ฉี่ปลาเนื้ออ่อน และหมูสะเต๊ะ เป็นต้น แต่ละเมนูอร่อยเด็ด จนหลายคนพากันติดใจ

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30-21.00 น. (หยุดวันจันทร์ที่ 2 และ 4 ของเดือน)

ที่อยู่ : หมู่ 3 ตำบลบ้านปทุม อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

เบอร์โทรศัพท์ : 02 979 8085

เฟซบุ๊ก ร้านอาหารครูจุก ริมน้ำเจ้าพระยา


5. บ้านชิดกรุง กุ้งเผา

ร้านอาหารปทุมธานี ครัวไทยริมแม่น้ำเจ้าพระยาเน้นเสิร์ฟอาหารไทยและอาหารไทยพื้นบ้านใครที่มาร้านนี้ พลาดไม่ได้กับการสั่งเมนู "กุ้งแม่น้ำเผา"  มีให้เลือกหลากหลายขนาด เนื้อแน่น อร่อยเต็มคำ นอกจากนี้ร้านยังมีเมนูอาหารให้เลือกอีกมากมาย เช่น ปลาทูต้มมะดัน, สายบัวผัดกุ้ง, บวบผัดปลาเค็ม, ปลาตาเดียวทอด และน้ำพริกโจร เป็นต้น แต่ละเมนูอร่อยชวนให้ลิ้มลอง

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น.

ที่อยู่ : หมู่ 9 ตำบลบางเตย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

เบอร์โทรศัพท์ : 098 796 3266

เฟซบุ๊ก บ้านชิดกรุง กุ้งเผา


6. บ้านเหนือน้ำ

ร้านอาหารปทุมธานี ร้านอาหารไทยบรรยากาศดีริมแม่น้ำเจ้าพระยา ภายในร้านกว้างขวาง บรรยากาศดีน่านั่ง มีมนูเด็ดแสนอร่อยมากมาย เช่น กุ้งแม่น้ำเผา/ฉู่ฉี่, ต้มยำปลาช่อน, ต้มส้มปลากะพง, ซี่โครงหมูอบยอดผัก, ห่อหมกทะเลมะพร้าว,  และแกงคั่วสับปะรดไข่แมงดา เป็นต้น รวมถึงยังมีของหวานล้างปาก เรียกได้ว่าอร่อยแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น.

ที่อยู่ : ถนนเกรณาวัฒนะ ตำบลบางปรก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

เบอร์โทรศัพท์ : 02 978 0966-7, 081 480 9661

เฟซบุ๊ก Baan Nhuer Nham Thai Cuisine


ร้านอาหาร

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่