แนะนำ 5 สครับขัดผิวกายสมุนไพร แบรนด์ไทยๆ ช่วยลดจุดด่างดำ ปรับผิวให้ขาวขึ้นและเรียบเนียนน่าสัมผัส !!!

อ่าน 12,748

วันนี้ gangbeauty มาแนะนำ 5 สครับขัดผิวกายสมุนไพรแบรนดืไทยดีๆ ที่มีรีวิวการันตีใช้ดีขอบอกต่อ ว่าใช้ดีจริง ราคาก็ไม่แพง ทั้งยังช่วยลดปัญหาผิวต่าง ทั้งลดจุดด่างดำต่างๆบนผิวหนัง ลดการเกิดสิว ฝ้า รอยดำ รอยแดง จากสิว ลดเลือนลงอีกด้วย พร้อมทั้งช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด !!!

: poompuksa.com

1. ครีมเกลือขัดบำรุงผิวสมุนไพรแท้ 100% ภูมิพฤกษา

สครับตัวนี้กระซิบนิดนึงว่าเป็นสครับขัดผิวสูตรโบราณที่คุณหญิงคุณนายเค้านิยมใช้กันมาตั้งแต่อดีตค่ะ! สูตรนี้มีมานานกว่า 9 ปี เป็นสครับขัดผิวสูตรเกลือผสมขมิ้น สครับขัดผิวตัวนี้นอกจากจะช่วยทำให้ผิวขาว สวย ใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นแล้ว ยังช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่นต่างๆ ได้อีกด้วย แถมยังเกร๋ตรงที่ช่วยลดอาการผื่นคันได้อีก ขัดๆ วนๆ เข้าไปค่ะ รับรองว่าดีขึ้นแน่นอน ใช้ครั้งแรกก็จะรู้สึกแล้วค่ะว่าผิวดีขึ้น

ราคา 169 บาท ขนาด 500 กรัม

: ครีมมะขามพะเยาแม่แสงดี.com

2. ครีมมะขามขัดผิว ตราแม่แสงดี

ส่วนผสม มะขาม ขมิ้น น้ำผึ้ง นมสด ว่านหางจระเข้ น้ำปูนใส (ไม่ใช้สารกันบูด) มีกรดผลไม้ธรรมชาติ (AHA) ช่วยลดการเกิดสิว,ฝ้า,จุดด่างดำต่างๆ รอยดำ รอยแดง จากสิว ลดเลือนลง ทำให้ผิวที่เสื่อมสภาพหลุดออกอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นสินค้า OTOP

ราคา 35 บาท ขนาด 70 กรัม

: chaisikarinherbal.com

3. สครับขัดผิวสมุนไพร สูตรมะเฟือง "ชัยศิขริน"

บอดี้แอนด์เฟส สครับผิวสูตรมะเฟือง ที่อุดมด้วย Vitamin A, C, B1 และ B2 ช่วยปรับสมดุลผิว ขจัดเซลล์ผิวเก่า ลดรอยหมองคล้ำ จุดด่างดำ กระชับรูขุมขน เผยผิวเรียบเนียน กระชับและกระจ่างใสได้ทุกวัน เนื้อสครับตัวนี้มีความละเอียดสูงมาก สามารถขัดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ยังสามารถช่วยลดเซลลูไลท์ต่างๆ และกระชับผิวให้เรียบตึงขึ้นได้อีกด้วย

ราคา 480 บาท ขนาด 200 กรัม

: bobamhouse.lnwshop.com

4. สครับขัดผิวสมุนไพร "ครีมมะขามนางงาม" จาก OTOP 5 ดาว

เนื้อสครับตัวนี้ทำมาจากมะขามแท้ เนื้อจึงเนียนนุ่มละมุน สามารถขัดได้สบายๆ ไม่บาดผิว ขัดแล้วไม่เจ็บแน่นอนค่ะ! และแน่นอนว่าสครับมะขามนั้นสามารถช่วยทำให้ผิวขาวขึ้นได้ ตามสรรพคุณของมะขามที่มีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนๆ สามารถช่วยผลัดผิว ทำให้ผิวใสขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมลดรอยดำต่างๆ เช่น รอยสิว รอยยุงกัดให้จางลงได้ แนะนำเลยว่าว่าควรต้องลองและควรต้องมี!

ราคา 290 บาท ขนาด 200 กรัม

: phutawanshop.com

5. สครับขัดผิวสมุนไพร "ภูตะวัน" Herbal Body Soap Scrub

ส่วนผสม มะขาม, ขมิ้น, ไพล, ว่านนางคำ, น้ำผึ้ง, โจโจ้บา ออยล์, น้ำมันมะกอก ฯลฯ  สครับสูตรไทยโบราณที่มีส่วนผสมของมะขามที่อุดมไปด้วยกรดผลไม้จากธรรมชาติ ผสานเข้ากับคุณค่าสมุนไพรไทยนานาชนิด ช่วยขัดเซลล์ผิวหมองคล้ำที่เสื่อมสภาพ ช่วยลบเลือนรอยแผลเป็นและจุดด่างดำ พร้อมกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรงสดใส อีกทั้งทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดเกลี้ยงเกลาได้ในเวลาเดียวกัน มีน้ำผึ้งแท้ช่วยคืนผิวเนียนนุ่มกลับคืนสู่ผิว ผิวคุณจึงเรียบเนียนสดใสน่าสัมผัส

ราคา 180 บาท ขนาด 300 กรัม


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่