ร้อนๆแบบนี้..อย่าปล่อยให้ผมเหนียว มีกลิ่นเหงื่อ! "5 แชมพูสูตรเย็น" สบายผม สดชื่น ผมหอม ไม่มันง่าย!

อ่าน 3,892

อากาศที่ร้อนแบบนี้ ทำให้หลายๆคนเหงื่อออกง่ายมากขึ้น โดยเฉพาะตามบริเวณที่อับต่างๆ แต่วันนี้ Gangbeauty มีเคล็ดลับมาแนะนำ สำหรับคนที่เหงื่อออกง่ายบริเวณศีรษะ ทำให้ดูผมเหนียว มีกลิ่นเหงื่อ ผมมัน ไม่หอมมาฝากกันค่ะ นั่นก็คือ การใช้ แชมพูสูตรเย็น เป็นตัวช่วยนั่นเอง! ซึ่งแชมพูสูตรเย็นแบบนี้ นอกจากจะช่วยให้ศีรษะเย็นสดชื่น ผมไม่มันง่ายแล้ว ก็มักจะมีส่วนช่วยขจัดรังแคด้วย ดีสองต่อแบบนี้น่าใช้มากๆเลย...

ส่วนใครที่ยังไม่เคยใช้แชมพูสูตรเย็น หรือ กำลังมองหาซื้อใช้ช่วงหน้าร้อนแบบนี้ เราได้รวบรวมแชมพูสูตรเย็นมาฝากันด้วย ตามมาดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง...

1. Feather Nature Clean and Care Clear and Fresh Shampoo

หอมกลิ่นมะกรูดมากๆเลย และ เย็นสดชื่นมากค่ะ เพราะเป็นแชมพูที่เพิ่มคุณค่าสารสกัดมะกรูด ผสานซิลค์กี้เซรั่ม ลดความมันและอาการคันศีรษะ ทำความสะอาดล้ำลึก หนังศีรษะรู้สึกสดชื่นเบาสบายกว่าที่เคย บำรุงผมให้พลิ้วสลวย ดูสุขภาพดี

2. Head & Shoulders Cool Menthol

ใครที่ชื่นชอบความเย็นสะใจ แนะนำเป็นแชมพูนี้เลย รับรองเลยว่าสระผมต้องฟินมากๆ ที่สำคัญยังช่วยขจัดรังแคได้ดีอีกด้วยนะ เพราะเป็นแชมพูสูตรคูลเมนทอล ช่วยขจัดรังแคพร้อมมอบความเย็นสดชื่นแก่หนังศีรษะ

3. Clear Ice Cool Menthol Shampoo

ทั้งช่วยให้เย็นสดชื่น และ ยังบำรุงเส้นผมอีกด้วย เพราะเป็นแชมพูที่ช่วยฟื้นฟูหนังศีรษะและเส้นผมพร้อมให้ความรู้สึกสดชื่นที่จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นตลอดทั้งวัน พร้อมสูตรเฉพาะนูเทรียม 10 ช่วยบำรุงหนังศีรษะได้อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมปกป้องคุณจากรังแค

4. Rejoice 3 In 1 Shampoo

คุ้มสุดต้องยกให้เลยค่ะ เพราะเป็นแชมพูที่รวม 3 คุณค่าการบำรุงในหนึ่งเดียว ช่วยให้ผมนุ่มลื่น จัดทรงง่าย และมีสุขภาพดี มีส่วนผสมของสารขจัดรังแค ช่วยป้องกันการกลับมาของรังแคอีกครั้ง เมื่อใช้ประจำอย่างต่อเนื่อง กลิ่นหอมสดชื่นของเมนทอล รู้สึกเย็นสบาย มีผมสวย สุขภาพดี

5. กิฟฟารีน แชมพูสูตรเย็น คาฟิร่า Giffarine Kaffira Shampoo

บำรุงผมให้เงางามจากส่วนผสมมะกรูด และ ช่วยให้เย็นสดชื่นมากๆเลยค่ะ เป็นแชมพูอ่อนใส สูตรเย็น เพิ่มความสดชื่น เย็นสบายหนังศีรษะสารสกัดจากผลมะกรูด ช่วยให้เส้นผมดูเงางาม มีสุขภาพดีอ่อนโยน สระได้บ่อยครั้งตามต้องการ

ร้อนๆแบบนี้ ถ้าได้แชมพูสูตรเย็นมาสระผม รับรองเลยว่าต้องฟินมากๆแน่นอน สบายผม สบายหนังศีรษะ ผมหอม ไม่มันง่าย เหมาะกับอากาศช่วงนี้มากๆเลย ใครที่ยังไม่เคยลองใช้ ต้องลองแล้วแหละค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่