สวยแค่ไหนก็นก!! 9 สิ่งที่ทำให้ผู้หญิงดูไม่น่าดึงดูดใจ แก้ไขเถอะ!!

อ่าน 8,705

นับนิ้วถูกมั้ยสาวๆ ว่าเล่นสงกรานต์แบบโสดๆ มากี่ปีแล้ว แม้ภายนอกจะดูร่าเริงแต่มันก็แอบเหงาอยู่ลึกๆ ใช่มั้ยล่ะ ซึ่งบอกก่อนเลยนะว่าอย่าเพิ่งโทษว่าตัวเองไม่สวย เพราะคนที่ดึงดูดใจชายส่วนใหญ่ไม่ใช่แค่ความสวยหรอก Gangbeauty จะบอกให้ว่าวิธีสร้างแรงดึงดูดใจชายให้กับตัวเองมันง่ายมาก บางทีที่เธอนกอยู่ประจำก็อาจมาจากเรื่องเล็กน้อยที่เธอมองข้ามนี่ล่ะ!

1. เสื้อผ้าสีซีด โดยเฉพาะสีดำซีดๆ เชื่อมั้ยว่าต่อให้เธอรูปร่างดีแสนดี และชุดเดรสนั้นจะสวยหรูแค่ไหน หากสีมันซีด รับรองว่าดูห่างไกลจากความน่าดึงดูดมากเลยล่ะ ไม่ใช่แค่เฉพาะดำซีดเท่านั้น แต่หมายรวมถึงสีอื่นที่ซีดด้วย ดังนั้นเราจึงควรพิถีพิถันกับการซักผ้าให้มากขึ้นสักหน่อย ยิ่งเป็นสีดำที่ซีดง่าย แนะนำให้ซักด้วยน้ำเย็น และผสมน้ำส้มสายชู กาแฟดำ หรือชาลงไปซักด้วย ถ้ากลัวผ้าสีซีดง่าย แนะนำให้เลือกเป็นผ้าไหมพรมหรือไนล่อน จะเก็บสีได้ยาวนานกว่าคอตต้อนจ้ะ

www.goodfreephotos.com

2. ผ้าขาวที่ไม่ขาว สีขาวเป็นสีคลาสสิก และทำให้ผู้หญิงดูสง่าผ่าเผยไม่ต่างจากสีดำ แต่มันจะช่วยทำให้เธอดูแพง ดูดึงดูดใจได้ก็ต่อเมื่อมันเป็นสีขาวแบบสมบูรณ์แบบเท่านั้น หากมันออกเหลือง หรือเทาเมื่อไหร่ ใส่ยังไงก็ดูไม่ดีเอาซะเลย เวลาซักพยายามอย่าซักผ้าขาวปนรวมกับผ้าสีอื่น และรอยเหลืองต่างๆ อาจจะใช้ไฮโดรเจนเปอออกไซด์ เบกกิ้งโซดา และน้ำมะนาวผสมลงไปตอนซักด้วย

www.goodfreephotos.com

3. แขนเสื้อพับไม่เรียบร้อย เสื้อแขนยาวที่น่ารำคาญ เมื่อเธอพับขึ้นแบบรีบร้อน จะยิ่งทำให้ดูน่ารำคาญในสายตาคนอื่นมากกว่านะ หากจะยกแขนเสื้อขึ้น พยายามใช้เวลาพับมันให้เรียบร้อยเถอะ เพราะถ้ามันดูไม่เรียบร้อย นอกจากจะดูรุงรัง ยังดูแมน ไม่น่าดึงดูดใจสำหรับผู้ชายเท่าไหร่เลย

www.publicdomainpictures.net

4. รังแคบนเสื้อ ผงรังแคหรือผงอะไรก็แล้วแต่ที่ปรากฎอยู่บนผ้า มันดูสกปรกเหลือจะเอ่ย ไม่ว่าใครต่อใครเห็น รับรองว่าสิ่งที่พวกเขาจะทำต่อไปคือการเดินถอยหลังหนี หมั่นดูแลรักษาหนังศีรษะให้สะอาด ชุ่มชื้น ไม่แห้งไม่มันจนเกินไป ทานวิตามินเอเยอะๆ ใครแก้ปัญหาไม่ตกก็พยายามเลี่ยงเสื้อผ้าสีเข้มซะ จะได้มองไม่เห็นยังไงล่ะ

pixabay.com

5. เครื่องประดับเต็มไปหมด เธอน่าจะเคยรู้จักคำว่าตู้ทองเคลื่อนที่ แต่ความจริงถึงเครื่องประดับจะไม่ใช่ทอง ใครเห็นก็ต้องรู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน มันดูรุงรัง แถมยังทำให้การแต่งหน้าของเราดรอปลง เสื้อผ้าก็ดูแห้งไปเลย ดูดความสนใจไปที่เครื่องประดับหมดเลย สไตล์ลิสชื่อดังจึงแนะนำว่าเมื่อไหร่ที่กำลังจะก้าวเท้าออกจากบ้าน ให้เธอถอดเครื่องประดับชิ้นสุดท้ายที่หยิบมาสวมใส่ออกไป แล้วอะไรๆ จะดีขึ้นเยอะ

pixabay.com

6. กางเกงเหี่ยว กางเกงยีนส์ตัวเล็กหรือตัวใหญ่ ที่ไม่พอดีตัวจะทำให้รูปร่างของเธอดูเปลี่ยนไปทันที แม้หุ่นจะดีมาก หน้าท้องแบนราบ แต่กางเกงเอวต่ำทุกตัวก็ใช่ว่าจะรับกับสะโพกของเธอ ในขณะเดียวกัน ถ้าเอวสูงมากเกินไป จะมั่นใจได้ยังไงว่ารอยก้นจะไม่ชัดเกินจนดูอึดอัด พยายามเลือกกางเกงที่เหมาะสมกับรูปร่างของตัวเองดีกว่า อย่าตามแต่แฟชั่นนักเลย

www.flickr.com

7. แต่งหน้าหนัก มาสคาร่าหนา ลิปสติกหนัก เขียนคิ้วโก่งเข้ม สิ่งเหล่านี้เมื่อมองรวมกันแล้วมันไม่ได้เป็นการแต่งหน้าที่ดูดีเลย นอกจากจะทำให้ดูไม่น่าดึงดูดใจ ยังทำให้ดูแก่ ดูโทรมอีกด้วย พยายามแต่งอ่อนๆ ให้ใบหน้าของเราดูสดชื่นก็พอ ถ้าโปะเครื่องสำอางหนาเพราะกลัวระหว่างวันมันจางหาย ก็ให้หาซื้อผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทนนานมาใช้ดีกว่า

www.pexels.com

เธอเห็นคนอื่นเป็นแบบนี้แล้วรู้สึกยังไง คนอื่นที่มองเธอมาก็รู้สึกแบบนั้นไม่ต่างกัน!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่