สงกรานต์นี้รอดแน่!! 5 ครีมทาแก้ฝ้ากระจุดด่างดำ กู้หน้าพังจากแดด

อ่าน 2,886

เทศกาลสาดน้ำใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับใครที่เตรียมตัวออกไปเปียก พร้อมออกไปเล่นน้ำสนุกสนานกันเต็มที่แล้ว ก็อย่าลืมเตรียมพร้อมรับผลเสียจากแสงแดดอันรุนแรงที่เราต้องเจอหลังหมดสงกรานต์ได้เลยค่ะ เตรียมหาครีมดีๆ มากู้หน้าพังได้เลย ซึ่งวันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมมาให้แล้วกับ " ครีมทาหน้าลดฝ้า ลดกระ " ปรับหน้าดำคล้ำให้กลับมากระจ่างใสดังเดิม จะมีตัวไหนบ้างนั้นไปส่องกันด่วน!!

1. Cute Press Alpha Arbutin Plush O.D.A White Miracle Brightening Essence

http://www.mistinecutepress.com

เอสเซนส์บำรุงหน้าที่ช่วยลดฝ้าและกระเนื้อบางเบา ที่เมื่อทาไปอย่างสม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวเนียนกระจ่างใสจนสัมผัสได้ ราคา 260 บาท

2. Mistine Melaklear Nano Alpha Arbutin Anti-Melasma Concentrate

https://shopee.co.th

ครีมทาฝ้าที่ไม่เพียงแค่ช่วยให้ฝ้าจางลงเท่านั้น แต่ยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่มกระจ่างใสจนรู้สึกได้ ราคาประมาณ 130 บาทเอง

3. Yanhee Mela Cream

http://yanheeshop.blogspot.com

ครีมทาฝ้าสูตรของโรงพยาบาลยันฮี ที่ช่วยลดเลือนรอยด่างดำจากฝ้าแล้วก็ปรับสภาพผิวหน้าให้กระจ่างใสขึ้น เพราะมี AHA ช่วยผลัดผิวด้วย ราคา 149 บาท

4. Smooth E White Baby Face Serum

https://www.g-tarad.com

ตัวนี้เนื้อครีมค่อนข้างจะซึมเร็ว ใช้แล้วผิวหน้าไม่มัน ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม ปรับผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ฝ้าจางลงได้ใน 4 สัปดาห์ โดยไม่ทิ้งผลข้างเคียง ราคา 200-400 บาทแล้วแต่ขนาด

5. Provamed Anti Melasma Overnight Mask

http://www.csvmedicines.co.th

ครีมแก้ฝ้าตัวนี้สามารถมาสก์ทิ้งแล้วหลับไปได้เลยค่ะ จะช่วยฟื้นฟูดูแลผิวช่วงเวลาที่เรานอนหลับ แถมยังช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ช่วยลดปัญหาฝ้าและจุดด่างดำ ปลอดภัยไร้แอลกอฮอล์และสี ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันหรือระคายเคือง ไม่ทำให้หน้าบางลงด้วยค่ะ ราคาประมาณ 250-600 บาท มีให้เลือกหลายขนาด


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่