แบบนี้ต้องลอง!! 4 เมนูอาหารทำกิน ทำขาย ช่วงสงกรานต์ ทุนน้อยกำไรแน่น!!

อ่าน 4,073

วันสงกรานต์ใครไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหน แต่ก็ไม่อยากอยู่บ้านเฉยๆ เอาแบบนี้ไหมคะ ? ลองมาหารายได้เข้ากระเป๋าเล็กๆ น้อยๆ ด้วยการทำอาหารขายช่วงสงกรานต์กันดีกว่า ได้เล่นน้ำด้วย แถมได้เงินด้วย เล่นไปได้เงินเข้ากระเป๋าไปด้วย เริ่ดซะไม่มี ใครที่ยังคิดไม่ออก หรือยังไม่มีไอเดียเลยว่า มีเมนูไหนเด็ดโดนใจ หรือเมนูไหนน่าจะขายดีในช่วงนี้บ้าง วันนี้ gangbeauty มี 4 เมนูอาหาร ทำง่ายๆ ทุนน้อยกำไรแน่น!! หารายได้เพิ่มวันสงกรานต์ ไปดูกันว่ามีเมนูอะไรบ้าง

ภาพจาก  pixabay.com

1.ข้าวผัดกระเพรา

เมนูผัดกะเพรานอกจากเป็นอาหารตามสั่ง หรืออาหารจานเดียวสุดฮอตในวันทั่วไปแล้วยังเป็นอาหารยอดนิยมทำขายวันสงกรานต์อีกด้วย ทำง่ายเพราะเชื่อว่าทุกบ้านต้องเคยทำทานกันเป็นเมนูที่คนซื้อง่ายเพราะไม่ต้องคิดอะไรเยอะนึกไม่ออกกินอะไร กินข้าวกระเพราจ้าจบ

ภาพจาก  pixabay.com

2.ข้าวไข่เจียว

เมนุยอดฮิตที่มักทำขายในวันสงกรานต์ เป็นเมนุที่ทำง่ายสุด แถมลงทุนไม่กี่ร้อยบาท แต่ได้กำไรแน่นอน เพราะบางที่ขายกันกล่องละ20-30 บาทเลย และเป็นเมนูที่ทำง่ายแบบสุดๆเสิร์ฟกับซอสพริกก็อร่อยเหาะค่ะ รับรองขายดีแน่นอน

ภาพจาก  pixabay.com

3.ลูกชิ้นปิ้ง/ทอด

ใครอยากขายลูกชิ้นปิ้งไปเลือกซื้อลูกชิ้นจากร้านเจ้าโปรดมาเลยค่ะ หาซื้อน้ำจิ้มสูตรสำเร็จ หรืออยากทำเองก็ได้จ้าบอกเลยว่าขายดีแน่นอน

ภาพจาก pxhere.com

4.หมูทอด/ซี่โครงหมูทอด

สำหรับใครที่อยากขายข้าวเหนียวหมูแต่ไม่มีเตาปิ้งไม่ต้องไปซื้อนะคะ ขอแนะนำเมนูข้าวเหนียวทอด จะกินกับข้าวสวยร้อนๆหรือข้าวเหนียวก็เริ่ด แถมแจ่วถุงเล็กๆเอาไว้ให้จิ้มตัดเลี่ยนก็ได้นะ


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่