10 ข้อยืนยัน ว่าคุณต้องพักบ้าง คุณเข้มแข็งมามากเกินพอแล้ว!!

อ่าน 49,108

สังคมยุคใหม่ สตรีมีสิทธิเท่าเทียมกับผู้ชาย แม้จะกล่าวกันแบบนั้น แต่สุดท้ายหากจะให้เท่าเทียมจริงๆ ผู้หญิงก็ต้องเพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวเองมากเป็น 2 เท่าอยู่ดี แน่นอนว่าธรรมชาติของผู้หญิงไม่ได้ถูกสร้างมาแบบนั้น ดังนั้นผู้หญิงเราจึงมักมีน้ำตาตกในจากความสตรองในฉากหน้าอยู่เยอะมาก Gangbeauty อยากให้เธอลองเปิดใจนะ เช็กหน่อยดีมั้ยว่าความสตรองของเธอมันมากพอหรือมากเกินไปแล้วหรือยัง!

1. เมื่อโดนคนอื่นทำร้ายรังแก เธอมักจะทำแค่ยิ้มแล้วก้าวเดินต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหมือนทุกอย่างโอเค และสบายดี ไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรกับหัวใจและความรู้สึกเธอสักนิด

2. เธอดูเข้มแข็งมาก มากจนคนอื่นนั้นก็มักจะส่งทุกอย่างมาลงที่เธอ ซึ่งเธอเองก็ทำแค่ยอมรับ และไม่แสดงอาการอะไรออกมา ใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม แต่เวลาที่ได้อยู่บ้านคนเดียว ทิ้งตัวลงบนที่นอน ก็จะรู้สึกว่าตัวเองอ่อนแอและไร้เรี่ยวแรงเสมอ

3. เธอจะรู้สึกไม่ชอบเลยถ้าต้องมีใครมาเห็นน้ำตา หรือความอ่อนแอของตัวเอง

4. เมื่อไหร่ที่น้ำตาเธอกำลังจะไหล เธอมักจะรีบทำการสกัดกั้นอารมณ์นั้นไว้ และรีบวิ่งเข้าไปหาที่หลบมุมคนเดียว เมื่อแน่ใจว่าอยู่คนเดียวจริงๆ จึงจะยอมปล่อยให้น้ำตาไหลออกมา

5. เมื่อใดก็ตามที่เธอเกิดอาการสับสนว้าวุ่นใจ เธอมักจะไม่ส่งข้อความใดๆ หรือโพสต์อะไรให้เพื่อนรับรู้ เธอมักจะอยู่คนเดียวเงียบๆ นั่งเจ็บอยู่คนเดียวในห้องเพียงลำพัง

6. แม้เธอจะทุกข์ขนัด หันไปทางไหนก็เป็นทุกข์ เธอมักจะไม่ยอมเปิดปากเล่าหรือระบายความในใจให้คนอื่นฟังเด็ดขาด ภาพลักษณ์ของเธอที่แสดงออกส่วนใหญ่มักเป็นผู้หญิงที่สนุกสนาน เฮฮา น่าอยู่ใกล้ตลอดเวลา

7. เธอมักจะเป็นคนที่ให้คำปรึกษาเพื่อนได้ดีมาก เวลาฟังเพื่อนเล่าก็จะไม่มีอาการแย่ๆ ออกมาด้วย เธอจะตั้งใจฟังเพราะหวังอยากเป็นเพื่อนที่ดีเสมอ

8. เวลาเธออยู่ในห้องนอน กับข้างนอกบ้าน เธอจะเหมือนเป็นคนละคน คนอื่นมักจะมองว่าเธอนั้นพึ่งพาได้ เก่ง และแกร่ง จึงไม่ค่อยได้รับความช่วยเหลืออะไรจากภายนอกเท่าไหร่ แต่เธอก็มักจะไม่ได้แคร์

9. เมื่อมีผู้คนรายล้อม อยู่ในสาธารณะ แล้วเกิดปัญหาขึ้น เธอมักจะเป็นคนคอยรับมือกับปัญหาที่เกิด ซึ่งมันก็มักจะผ่านไปได้อย่างสบายมาก เพราะเธอเคยชินกับการแก้ปัญหาแบบนี้ไปแล้ว

10. ลึกๆ แล้วเธอมีเรื่องที่กลัวและเป็นกังวลอยู่เยอะ แต่แทบไม่มีใครรู้เลยว่าเธอกำลังกลัวหรือกังวลอะไร และเธอก็มักจะมีปัญหานอนฝันร้ายอยู่บ่อยครั้ง

ไม่ไหวก็พักก่อนก็ได้ เพราะเธอเข้มแข็งมามากเกินพอแล้วล่ะนะ!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่