Never Die!! รองเท้าผ้าใบสีขาว แมตช์ลุคไหนก็เอาอยู่ คลูมาก ณ จุดนี้!!

อ่าน 3,550

ฮัลโหลสาวๆ ไหนใครมีรองเท้าผ้าใบสีขาวไว้ในครอบครองหลายคู่บ้าง? GangBeauty บอกไว้ก่อนเลยว่าพวกคุณลงทุนถูกที่แล้วจ้า เพราะนอกจากรองเท้าผ้าใบสีขาวจะแมตช์กับชุดไหน ลุคอะไรก็เกิดแล้วเนี่ย.. รองเท้าผ้าใบสีขาวยังถือได้ว่าเป็นแฟชั่นที่ Neverdie หรือไม่มีวันตายนั่นเอง เรียกได้ว่าฮิตติดลมบนมาตลอด ไม่มีตกยุคแน่นอนจ้า ซื้อคู่เดียวใส่กันได้แบบคุ้มๆ ไปเลย

และเพื่อเป็นการตอกย้ำแฟชันที่ฮิตตลอดกาลนี้ GangBeauty จึงมีไอเดียการแต่งตัวที่มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย และร้องเท้าผ้าใบสีขาวมาให้สาวๆ ได้เก็บไว้ดูกัน เผื่อวันไหนอยากจะลองเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวเป็นอย่างอื่นดูบ้าง แต่ยังคงยึดหลักรองเท้าผ้าใบสีขาวคู่โปรดอยู่ก็ไม่มีตกเทรนด์แน่นอนเด้อออ

เป็นยังไงกันบ้างสาวๆ เห็นมั้ยว่ารองเท้าผ้าใบสีขาว สามารถหยิบจับมาแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลายลุค หลายสไตล์เลยล่ะ ช่วยอัพให้คุณดูคลูขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย ส่วนใครที่ยังไม่มีรองเท้าผ้าใบสีขาวไว้ในครอบครองเลย ก็คงต้องรีบไปสอยมาใส่กันแล้วน้าาา


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่