เขากำลังจะเทคุณ!! 5 พฤติกรรมของผู้ชายที่ทำเพื่อให้คุณเป็นฝ่าย "บอกเลิก"!!

อ่าน 6,921

เวลาที่จะรักกันต่อให้มีอุปสรรคมากมายแค่ไหนมันก็รักกันได้ ต่างจากเวลาที่จะเลิกกันกลับไม่กล้าที่จะเป็นฝ่ายบอกเลิก วันนี้ GangBeauty เลยมีพฤติกรรม 5 อย่างของคุณผู้ชายที่ทำเพื่อบีบให้คุณเป็นฝ่ายบอกเลิกเขาเอง เพื่อให้เขารู้สึกผิดน้อยลง หรือเพื่อให้ดูไม่ผิดน้อยลงที่ไม่ได้เป็นฝ่ายบอกเลิก ไปดูกันเลยจ้าาาาา

:pinterest.com

1. อยู่ด้วยกันกลับไม่มีเรื่องให้คุยกัน

:แม้ว่าเขาจะใช้เวลาอยู่กับคุณแต่กับไม่มีเรื่องจะคุยกัน มีแต่ความเงียบและความอึดอัด นั้นเพราะเขาเงียบไม่คุยเพื่อให้คุณสังเกตได้ว่าเขาเปลี่ยนไป ความสัมพันธ์ของคุณสองคนมันเปลี่ยนไป

:pinterest.com

2. ไม่ว่าง ติดธุระ

:จู่ๆเวลาว่างของเขาที่ควรเป็นเวลาของคุณกับเขาก็หายไป แทนที่ด้วยสารพัดธุระที่เขาขนมาบอกคุณ ทั้งที่ความจริงแล้วเขาแค่ไม่อยากอยู่กับคุณ และเพื่อให้คุณได้เตรียมตัวเวลาที่คุณไม่มีเขาอยู่ด้วย

:pinterest.com

3. พูดถึงอนาคตบ่อยๆ

:เขาพูดถึงอนาคตมากขึ้น ย้างงาน เรียนต่อ หรืออะไรก็แล้วแต่ สิ่งที่สำคัญคือในเพลนทุกอย่างของเขาไม่มีคุณอยู่ในนั้นด้วยเลย แปลง่ายๆได้ความว่า เขาไม่ได้อยากมีคุณในชีวิตขนาดที่ต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา

:pingbook.com

4. ทะเลาะกันบ่อยขึ้น

:แม้ว่าการทะเลาะกันมันจะเป็นเรื่องที่เกิดกับทุกคู่รัก แต่สรุปคู่ของคุณมันบ่อยไปหรือบ่อย อะไรเล็กน้อยต้องเก็บมาทะเลาะตลอด และเขาก็เป็นฝ่ายชวนคุณทะเลาะด้วย นั้นแหละสัญญาณเตือนล่ะค่ะ

:pinterest.com

5. รับรู้ได้ถึงช่วงวางระหว่าคุณและเขา

:ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่คุณก็รู้สึกได้ว่าคุณกับเขามีช่องว่างระหว่างกัน ไม่เหมือนเมื่อก่อน และมันทำให้คุณรู้สึกอึดอัดและเป็นคนนอก!

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่