7 คำพูดอ้อนแฟน กินใจทำผู้ชายหลงใหล แข็งแค่ไหนก็สยบที่คุณ!!

อ่าน 64,679

ช่วงนี้ความรักของคุณดูระหองระแหงอยู่หรือเปล่า? บางคนอาจจะอยู่ในจุดที่ความรักหมดโปร หรือบางคนเข้าขั้นหนักอยู่ในสถานการณ์ที่ความรักอิ่มตัวไปแล้ว เริ่มรู้สึกว่าคนรักถอยห่างจากคุณไปทุกที ใครที่คิดว่าตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ก็รีบเข้ามาดู 7 คำพูดอ้อนแฟน ประโยคกินใจที่ทำให้ผู้ชายหลงใหลกันดีกว่าจ้า ซึ่งจะต้องพูดแบบไหน หยอดคำหวานแบบใดนั้น ตาม GangBeauty ไปดูกันเลย

1. มีคุณอยู่ใกล้แล้วฉันมีความสุข

ผู้ชายแพ้คำพูดประโยคนี้มาก เพราะเขาจะรู้สึกว่าเป็นคนที่ทำให้คุณมีความสุขได้ ซึ่งเขาจะเกิดความภูมิใจในตัวเอง และจะยิ่งขยันเอาใจคุณให้เก่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

2. คุณเป็นผู้ชายที่พิเศษกว่าใคร

สำหรับใครที่อยากเอาใจแฟน อยากทำให้แฟนรู้สึกดี คำพูดประโยคนี้เอาไว้ใช้เวลาที่ผู้ชายทำอะไรน่ารักๆ ให้กับคุณ เพื่อตอกย้ำให้เขารู้ว่า เขาอยู่กับคุณแล้วเป็นคนที่พิเศษ มีมุมดีๆ ซ่อนอยู่

3. ฉันเชื่อว่าคุณทำได้

คำพูดให้กำลังใจแฟนนั้นเป็นสิ่งสำคัญ หากเขาอยู่ในช่วงเวลาที่อ่อนแอ หรือเกิดไม่มั่นใจในตัวเองขึ้นมา คุณควรจะเพิ่มพลังใจหรือแรงผลักดันให้กับเขา ซึ่งเขาจะรู้สึกว่าคุณเป็นคนที่อยู่ข้างๆ เสมอ

4. คุณยิ้มแล้วดูดีมาก

สาวๆ ที่อยากให้แฟนหลง ต้องใช้ใช้คำพูดยกยอเขาบ่อยๆ เพราะมันจะทำให้เขาเป็นคนขยันยิ้ม สนุกสนานเฮฮา ทำให้เขารู้สึกมีพลังด้านบวกในชีวิตเพิ่มขึ้น อยู่กับคุณแล้วมีแต่เรื่องดีๆ

5. คุณเป็นมากกว่าแฟนฉันนะ

ประโยคนี้เป็นการแสดงออกถึงความลึกซึ้งจากในใจ ทำให้ผู้ชายรู้สึกว่าเขาเองก็เป็นคนที่สำคัญกับคุณมากนะ ช่วยทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น

6. ฉันเชื่อใจคุณเสมอ

ก็เพราะคู่รักที่คบกันนานๆ ต้องมีความไว้เนื้อเชื่อใจกัน ดังนั้นหากคุณอยากให้แฟนรู้สึกถึงความที่คุณไว้ใจเขา ประโยคนี้จะช่วยให้เขายับยั้งชั่นใจทุกครั้งเวลาที่คิดจะทำผิดต่อคุณ

7. คุณเป็นแฟนที่ดีมาก

เป็นอีกประโยคหนึ่งที่ถือว่าเป็นเคล็ดลับใช้สยบผู้ชาย เพราะหากคุณพูดประโยคนี้กับเขาบ่อยๆ ทำให้เขาคิดว่าตัวเองเป็นคนที่คิดดี ทำดี เขาก็จะเป็นคนแบบนั้นจริงๆ เป็นหลักจิตวิทยานั่นเอง

หากใครอยากให้แฟนของตัวเองมีความผูกพันกับคุณ อยู่ด้วยกันไปนานๆ แบบยังหวานอินเลิฟเหมือนแรกๆ ก็ต้องลองเอาประโยคเหล่านี้ไปพูดกับคนรักบ้าง เพื่อที่จะทำให้เขารู้สึกดี มีความสุขอยากอยู่กับคุณไปตลอด


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่