"ผิวพัง-ผิวแพ้ง่าย" ต้องจัด! สกินแคร์บำรุงหน้า ผิวสวย แข็งแรง ดูดีขึ้นได้ไม่ต้องพึ่งคลีนิคความงาม!

อ่าน 4,197

ผิวสวย ดูดี แข็งแรง ไม่แพ้ง่าย ไม่พังไม่โทรม ใครๆก็อยากมีกันทั้งนั้น! แต่จะทำอย่างไรล่ะ? เพื่อให้มีผิวที่สวยแบบนั้น...สาวๆก็ต้องรู้จักใส่ใจสุขภาพร่างกายของตัวเอง เพื่อให้สวยออกมาจากภายในนะคะ นอกจากนั้นการบำรุงผิวภายนอก ก็สำคัญมากเช่นกัน! ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็ได้รวบรวม สกินแคร์ ที่สามารถช่วยบำรุงหน้า ให้ผิวสวย แข็งแรง ดูดีขึ้นได้แบบไม่ต้องพึ่งคลีนิคความงามเลยแหละค่าาา!  

สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่า...จะมีสกินแคร์บำรุงผิวหน้าตัวไหนบ้างที่สามารถช่วยให้ผิวสวย แข็งแรงขึ้นได้ ถ้าอยากนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะสาวๆทุกคนนนน...

1. Lancome Advanced Genifique Serum

: www.sephora.my  

เริ่มที่ตัวแรกใช้แล้วบอกลาปัญหาผิวไปได้เลยค่ะ เพราะทางแบรนด์เคลมว่าสามารถช่วยฟื้นบำรุงสัญญาณความอ่อนเยาว์ของผิวที่มองเห็นและรู้สึกได้ทั้ง 10 ประการ อันได้แก่ ริ้วรอยตื้น ริ้วรอยลึก ความเปล่งปลั่ง ความกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ ผิวสัมผัส ความยืดหยุ่น ความเต่งตึง ความกระชับ ความหย่อนคล้อย

2. SK II facial treatment essence

: www.sk-ii.co.th  

เป็นน้ำตบตัวดังมาอย่างยาวนาน ที่สามารถช่วยให้ผิวหน้าของสาวๆที่มีปัญหาผิว กลับมาสวยดูดีขึ้นได้ ตามคำเคลมของทางแบรนด์เลยคือ ช่วยพลิกฟื้นผิวของคุณให้สวยกระจ่างใส และเสริมพลังเพื่อผิวเรียบเนียน ดูกระชับ พร้อมเปล่งประกายสวย

3. Vichy mineral 89

: th.priceprice.com  

สำหรับสาวๆที่ใบหน้าแห้ง ขาดความชุ่มชื่นต้องชอบตัวนี้แน่นอน เพราะสามารถช่วยเติมเต็มผิวให้เด้งนุ่ม เรียบเนียน ชุ่มชื่น ดุจผิวเด็ก ช่วยปรับสมดุล pH ผิว เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ มีคุณสมบัติเก็บกักความชุ่มชื่นสู่ผิว ลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มผิว

4. Sulwhasoo overnight vitalizing mask

: www.bergdorfgoodman.com  

มาดูกันที่มาสก์หน้ากันบ้างตัวนี้เป็นมาสก์บำรุงผิวสวยเพียงข้ามคืน ที่มีส่วนผสมของสมุนไพรแบบดั้งเดิมจากเกาหลี ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกาย คงความชุ่มชื่นอย่างมีสุขภาพดี เคลือบปกป้องผิวไว้ตลอดคืน เพื่อมอบสัมผัสแห่งความชุ่มชื้นได้อย่างดีเยี่ยม แม้ขณะนอนหลับ

5. Biotherm life plankton essence

: www.sephora.co.th  

น้ำตบตัวดังที่ไม่ว่าใครใช้ก็ถูกใจค่ะ เพราะสามารถช่วยให้ผิวได้รับการปลอบประโลมและนุ่มนวลขึ้น หลังใช้ต่อเนื่องแปดวัน ผิวเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวเปล่งปลั่ง สม่ำเสมอ และเรียบเนียนขึ้น ชุ่มชื้น ยืดหยุ่นกว่าที่เคย ริ้วรอยลดเลือนลง ผลัดเซลล์ผิวสดใส อ่อนเยาว์ พร้อมลดการระคายเคือง ไม่เหนอะหนะ เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท แม้ผิวแพ้ง่าย

สาวๆคนไหนที่มีปัญหาผิวหน้า ทั้งแพ้ง่าย ผิวโทรม ดูพัง  ต้องรีบฟื้นฟูผิวให้กลับมาสวยงามเหมือนเดิมนะคะ ด้วยสกินแคร์ที่เราได้แนะนำนี้ก็ได้รับรองเลยว่า ผิวหน้าจะกลับมาแข็งแรง ผิวสวยใสได้เหมือนเดิมแน่นอนนนน...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่