เลข 3 ที่นี้ละเพอร์เฟค !! 8 ข้อดีของการคบสาววัย 30+ ที่รักจริงหวังแต่ง !!!

อ่าน 6,078

หนุ่มๆคนไหนที่กำลังมองหาความรักที่จริงใจ และอยากจะหยุดจริงจังกับใครสักคนหนึ่ง ทำไมคุณไม่ลองคบสาวที่อายุมากกว่าคุณดูละ หรือจะเป็นสาววัย 30+ นี้ละถือเป็นเรื่องที่เพอร์เฟคมากๆเลยล่ะ เพราะเธอนั้นมีความพร้อมในทุกๆด้าน และเชื่อว่าเธอเองก็ต้องการมีความรักที่สามารถสร้างครอบครัวให้กับเธอได้ และเธอสามารถเข้าใจคุณได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งให้คุณปรึกษาได้ทุกๆเรื่องอีกด้วย !!

: weheartit.com

1. ไม่งอแง ง้องแง้ง

สาววัย 30+ จะมีความเป็นผู้ใหญ่ เข้าใจอะไรๆง่ายขึ้น ไม่เอาเรื่องเล็กๆมาเป็นปัญหา อาจเพราะเธอรู้สึกว่าโตแล้วไม่ควรงอแง (บางคนอาจจะเคยงอแง หรือยังง้องแง้งอยู่บ้าง แต่น้อยลงกว่าตอนอายุน้อยๆแน่นอน) หรืออาจเพราะเธอเองมีภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ มีอะไรต้องทำเยอะ  คบสาวรุ่นนี้ จะไม่ค่อยมีเรื่องงุงิเท่าไหร

2. เข้าใจความรู้สึก

ด้วยประสบการณ์ชีวิตและการพบปะผู้คนมาเยอะ เธอจึงเข้าใจโลก เข้าใจความรู้สึกของคนรอบข้างมากขึ้น ไม่ว่าจะสุข หรือทุกข์ เธอจะเข้าใจความรู้สึกของคนรักได้มากกว่าสาวอายุน้อย

: weheartit.com

3. เป็นเพื่อนคู่คิดที่ดี

สาววัยนี้มีประสบการณ์ทั้งในการใช้ชีวิตและเรื่องงานมากกว่าสาวที่อายุยังน้อย ยิ่งถ้าเป็นสาว working woman ยิ่งอายุมากก็จะยิ่งเก่งขึ้น เธอจึงสามารถเป็นเพื่อนคู่คิดที่ดีให้คนรัก และช่วยแก้ปัญหาต่างๆได้ รวมถึงการเป็นคู่ชีวิตที่ดี ช่วยกันสร้างความมั่นคงให้ครอบครัวได้

4. รักจริงหวังแต่ง

สาววัยนี้ ถ้าคบใครมักจะคิดเรื่องการใช้ชีวิตคู่ ซึ่งต่างจากการเป็นแฟน เธอจะมีความอดทนมากขึ้น เพราะรู้ว่าการใช้ชีวิตด้วยกันต้องรู้จักอดทนและให้อภัย ถ้าเป็นตอนสาวๆล่ะก็ ไม่ดีก็หาใหม่ไม่ซีเรียส และสำหรับหนุ่มๆที่อยากสร้างครอบครัว สาววัยนี้จะพร้อมใช้ชีวิตคู่กับคุณ นอกจากนี้ สาววัยนี้มักมีหน้าที่การงานที่มั่นคงแล้ว ช่วยกันทำมาหากินได้ด้วย

: weheartit.com

5. ไม่ค่อยมีคนแย่ง

ที่ไม่ค่อยมีคนแย่งนี่ไม่ใช่ว่าสาว 30+ ไม่ฮอตนะจ๊ะ เพราะจากการสำรวจหลายๆสำนักน่ะ สาววัยนี้แซ่บนะจะบอกให้ แต่ด้วยวัย สถานภาพทางสังคม และหน้าที่การงานของเธอ ทำให้คนเข้าหายากขึ้น จะมาลองคุย ลองจีบเล่นๆเหมือนตอนสาวๆไม่ได้ และคนนอกมักคิดว่าเธอมีแฟนหรือแต่งงานแล้ว แฟนของเธอจึงสบายใจได้มากขึ้น

6. ไม่ต้องดูแลมาก แถมยังดูแลแฟนได้

สาววัยนี้มักจะดูแลตัวเองได้อยู่แล้ว แถมบางคนยังอึดอัดที่จะมีคนมาคอยเอาใจใส่มากเกินไปด้วยซ้ำ แฟนของสาว 30+ จึงไม่ต้องเหนื่อยกัยการดูแลเธอมาก แต่ควรหันไปเน้นใส่ใจในความรู้สึกและเป็นที่ปรึกษาให้เธอได้จะดีกว่า ส่วนการดูแลคนรักนั้น เมื่อเธอรู้จักวิธีดูแลตัวเองมากขึ้นตามประสบการณ์ชีวิต เธอก็ดูแลเขาได้ดีขึ้นเหมือนกัน

: weheartit.com

7. เธอจะไม่เปลี่ยนไป

สาววัย 30+ ส่วนใหญ่ จะเลยช่วงค้นหาตัวเองมาแล้ว ถ้าคุณเจอเธอในช่วงอายุนี้ เห็นเธอเป็นยังไง เธอก็จะเป็นอย่างนั้น ไม่ต้องกังวลว่าคบๆกันไปสักพัก เธอจะไปเจอชีวิตใหม่ สังคมใหม่ แล้วเปลี่ยนไปเป็นคนละคน หรืออยู่ๆเกิดเปลี่ยนใจ คิดว่าคุณไม่ใช่สำหรับเธอซะงั้น

8. ถ้าเคยเจ็บมาก่อน เธอจะเห็นคุณค่าของคุณมาก

สาววัย 30+ ส่วนใหญ่เคยมีแฟนมาก่อน แต่มีเหตุให้ต้องแยกทางกันไป ส่วนมากจะเคยเจอคนที่ทำให้เสียใจ หรือเจอปัญหาต่างๆในความรักครั้งเก่า และเรียนรู้ว่าการมีความรักนั้นไม่ง่าย ยิ่งรักแท้ยิ่งหายาก ถ้าได้มาเจอคนที่รักเธอจริง เธอจะเห็นคุณค่าของความดี และไม่เรียกร้องอะไรมาก แค่ขอให้รักจริง ไม่ทำร้ายกันก็พอ

ภาพปกประกอบจาก : weheartit.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่