เจ้าชู้แค่ไหนก็ไปไม่รอด!! เคล็ดลับสยบ "หนุ่มเจ้าชู้" ให้หยุดแค่คุณคนเดียว!!

อ่าน 9,358

หนุ่มเจ้าชู้ ยิ่งดู ยิ่งมีเสน่ห์ แต่ควรทำอย่างไร? ให้เสน่ห์ของเค้าหยุดอยู่ที่เราคนเดียว วันนี้ GangBeauty จะพาคุณไปหาคำตอบพร้อมกัน จาก เคล็ดลับเด็ด "สยบหนุ่มเจ้าชู้" ให้หยุดแค่คุณคนเดียว ที่สาวๆตัวแม่ทั้งหลายบอกต่อกันมาว่า ได้ผลเริ่ดเว่อร์ ตามมาดูกันดีกว่า...ว่าจะได้แก่วิธีไหน? จะได้เอาไปใช้กับแฟนบ้าง ให้รักนี้อยู่ด้วยไปนานๆ จนรอบข้างต้องร้องอิจฉากันรัวๆเลยจ้า!!

pxhere.com

เป็นผู้หญิงนิ่ง

ที่เขาว่านิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหวนั่นนะ จริงแท้แน่นอนเลยทีเดียวเชียว และที่น่าทึ่งที่สุดคือ พวกเธอทำให้ผู้ชายเจ้าชู้เหล่านี้รู้ว่า "ฉันรู้นะว่าคุณไปไหน ไปทำอะไร และกับใคร" แต่เธอนิ่งมาก ไม่ด่า ไม่ว่า ผู้ชายส่วนใหญ่จะกลัวและเกรงใจผู้หญิงแบบนี้ เพราะไม่รู้ว่าพวกเธอจะมาไม้ไหน

pxhere.com

เป็นผู้หญิงดุ

ในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าคือการตามจิก ตามระราน ด่ากราดไปทั่ว หรือโทรเช็คตลอดเวลาหรอกนะ แต่จะเป็นแบบโหดเย็นๆ เห็นแล้วหนาวยะเยือก อย่างเช่น ล็อคบ้านเลยไม่ให้เข้า ไม่พูดด้วยเลย ไป 7 วัน เห็นเขาเป็นความว่างเปล่าในชีวิต ไม่มีตัวตนแม้จะอยู่ตรงหน้าเหมือนเขากลายเป็นอากาศธาตุไปแล้ว โทรคุยกับเพื่อนต่อหน้าเขาแบบที่ไม่รู้สึกว่ามีเขาอยู่ตรงนั้นด้วยอีกคน

pxhere.com

เป็นผู้หญิงแสนดี

อันนี้คือที่สุดของที่สุดล่ะ ต่อให้เจ้าชู้ให้ตายแค่ไหน ก็จะมาจบชีวิตลงที่คำนี้เลย แต่ก็ต้องดีให้ถูกจุดด้วยนะ อย่างเช่น เอาใจใส่แบบเสมอต้นเสมอปลายไม่เคยเปลี่ยน อ่อนโยน ยอมทนลำบากไปด้วยกัน ไม่วีนอีกฝ่าย เขาจะง่อยแค่ไหนเธอก็ยังอยู่ไม่คิดจะทิ้งเขาไว้คนเดียว เจอแบบนี้ไม่ว่าจะเตลิดไปไหน ก็จะกลับมาตายรังทุกราย

pxhere.com

เป็นผู้หญิงเก่ง

ผู้หญิงเก่งที่เก่งตั้งแต่ความสามารถส่วนตัว งานในบ้าน งานนอกบ้าน งานอดิเรก จนไปถึงเรื่องบนเตียง พวกเขาจะรู้สึกภูมิใจและคิดไปว่าจะหาใครแบบเธอไม่ได้อีกแล้ว และผู้ชายส่วนใหญ่นิสัยคล้ายกันคือ ไม่ชอบมีภาระ ขี้เกียจรับผิดชอบ ผู้หญิงเก่งจะทำให้เขารู้ว่า เธอไม่เป็นภาระของเขาและช่วยอะไรเขาได้จริง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่