เลิกคิด เลิกเดา!! 5 สัญญาณชี้ชัด คุณไม่ใช่ตัวจริงของเขาตั้งแต่แรก!!

อ่าน 22,280

หากอยากรู้ให้แน่ใจว่าคนที่คุณคบอยู่นั้น จริงใจกับคุณหรือเปล่า? หรือความจริงแล้วเขาให้คุณอยู่ในแค่สถานะแก้เหงา เผื่อเลือก ตัวสำรอง วันนี้ GangBeauty มีสัญญาณชี้ชัดที่จะบอกให้คุณได้รู้และแน่ใจว่า.. หากเขามีอาการหรือทำพฤติกรรมเหล่านี้กับคุณ มีแนวโน้มสูงมากที่คุณไม่ใช่ตัวจริงของเขาตั้งแต่ต้น

1. ปกปิดสถานะของคุณ

หากคุณรู้สึกว่าเขาพยายามที่จะปกปิดสถานะของคุณจะคนทั่วไปอยู่ตลอด เช่น ไม่กล้าบอกใครว่าคุณเป็นแฟน ไม่เคยพูดถึงคุณให้เพื่อนฟัง และหาถึงขั้นที่บอกคุณไม่ได้ว่าสถานะที่แท้จริงคืออะไร มีความเป็นไปได้สูงมากที่เขาจะคบคุณไว้เป็นตัวสำรองเท่านั้น

www.pexels.com

2. ไม่ทำอย่างที่พูด

คนที่เขาไม่สนใจ มักจะสังเกตได้ง่ายๆ คือ เขาคนนั้นจะพูดขายฝัน ทำให้คุณเชื่อมั่นมีความคิดสวยหนู แต่การกระทำกลับตรงกันข้าม หรือสวนทางอย่างชัดเจน ให้คุณเริ่มคิดได้เลยว่าเขาไม่ได้กำลังมองว่าคุณเป็นตัวจริงในชีวิต

www.pexels.com

3. คุณไม่มีสิทธิ์

โดยเฉพาะเรื่องส่วนตัวของเขา เช่น ไม่มีสิทธิ์เข้าไปก้าวก่ายกับโทรศัพท์ ไม่มีสิทธิ์เรียกร้องอะไรจากเขา ไม่มีสิทธิ์รู้ว่าเขาทำอะไรอยู่ที่ไหน ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถบ่งบอกได้ชัดเจนเลยว่าสิ่งที่คุณเป็นอยู่ มันไม่ได้เรียกว่าความรัก แต่เป็นเพียงการเห็นแก่ตัวของคนๆ หนึ่งเท่านั้น

www.pexels.com

4. เขาชนะคุณทุกอย่าง

เช่น ในเวลาที่คุณทั้งคู่ทะเลาะกัน เขามักจะเอาชนะคุณเสมอ หรือแม้กระทั่งในเวลาที่เขาเปิดฝ่ายผิด เขาเองก็จะสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาถือไพ่เหนือกว่าคุณได้ ซึ่งนั้นก็คงต้องย้อนกลับมาดูที่ตัวคุณเองด้วยว่า เป็นฝ่ายยอมเขาตั้งแต่แรกหรือเปล่า

www.pexels.com

5. เขามีข้ออ้างเสมอ

ไม่ว่าจะทำอะไร หากเขาไม่คิดที่จะสนใจหรือใส่ใจอะไรในตัวคุณเลย เขามักจะมีข้ออ้างที่ทำให้คุณเชื่อเสมอว่าเขาไม่ว่าง ไม่พร้อม ไม่สะดวก หรือคุณเองก็จับผิดได้บ่อยครั้งว่าเขาเป็นคนไหลลื่น ไม่อยู่กับร่องกับรอย เรียกง่ายๆ ว่าเป็นคนโกหกเก่งนั่นเอง

www.pexels.com

     หากพบว่าคนที่คุณคบอยู่ มีลักษณะที่เข้าข่ายตามนี้มากเกินครึ่ง ก็คงต้องถึง้วลาที่คุณควรกลับมาทบทวนความรู้สึกของตัวเองแล้วว่า อยู่แบบนี้มีความสุขมากแค่ไหน และพร้อมที่จะคบต่อไปเพื่อรอวันเจ็บหรือไม่?

ภาพหน้าปกจาก www.pexels.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่