6 สัญญาณความรัก ที่กำลังบอกว่า "เขารักและจริงจังกับเราหรือไม่" !!!

อ่าน 15,659

เรามักดีใจเสมอ เมื่อมีความรักกำลังวิ่งเข้าหาเรา แต่ในความรักนั้นคุณเองก็ต้องดูให้แน่ใจซะก่อนว่า เขาจริงจัง หรือแค่ค่าเวลา กับเราเท่านั้น ไม่อย่างนั้นเราอาจต้องเสียใจในภายหลังได้นะคะ !!

: pinterest.com

1. เปิดเผยชีวิตส่วนตัว ครอบครัว และเพื่อนฝูง การที่เขายอมเล่าเรื่องชีวิตการทำงาน การใช้ชีวิต พาคุณไปแนะนำให้เพื่อนๆ ในก๊วนของเขาให้รู้จัก และสุดท้ายถ้าเขาพาไปพบพ่อแม่ของเขา ก็หมายความว่า เขารักคุณหมดทั้งใจแล้ว

: pinterest.com

2. เขากล้าเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคุณ แม้หลายคนจะปฏิเสธว่าการเปลี่ยนแปลงเพื่อคนรักเป็นสิ่งที่ไม่จีรัง ยั่งยืน แต่การที่เขากล้าเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างการแต่งตัว เปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์ ก็โปรดยืนยันกับตัวเองไว้ได้เลยว่า คุณทำให้ชายหนุ่มคนนี้ยอมรับและรักผู้หญิงอย่างคุณแล้

: pinterest.com

3. ความโรแมนติกที่มีให้กับคุณ รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อย่างการโทรหรือส่งข้อความมาบอกคุณ ถึงความประทับใจในการออกเดตกับคุณแต่ละครั้ง ก็เป็นสิ่งที่คุณควรรับรู้ว่าเขารักคุณเข้าแล้ว

: pinterest.com

4. รสชาติและวิธีการจูบของเขา เมื่อ ตกลงปลงใจยอมรักชายสักคน การสังเกตวิธีการจูบของเขาว่ามีความโรแมนติกที่มาพร้อมกับคำว่าเซ็กส์ด้วยไหม ถ้าเขาสักแต่จูบคุณเพื่อปลุกอารมณ์ความไคร่ โดยหาความรักและโรแมนติกไม่มีเลยนั้น เขาคิดกับคุณเป็นเพียงคู่นอนแล้วล่ะ

: pinterest.com

5. ความใส่ใจ หนุ่มที่คุณคิดว่าเขารักจะใส่ใจคุณมากน้อยแค่ไหน โดยเฉพาะการที่เขาจำรายละเอียดในเรื่องที่คุณบอกไปทุกเรื่อง อย่างเช่นปัญหาในการทำงานของคุณวันนี้ แล้วเขายังถามถึงปัญหาเหล่านี้จากคุณในอีกวันรุ่งขึ้น

: pinterest.com

6. ความรู้สึกปลอดภัย ที่เขาหยิบยื่นให้คุณคืออะไร จะสร้างความมั่นใจให้กับคุณสาวๆ เท่ากับสร้างความรู้สึกอบอุ่นและปลอดภัยเมื่ออยู่ใกล้ๆ เขา อีกทั้งการที่เขาไม่ปล่อยให้คุณโดดเดี่ยว ด้วยการผิดนัด มาช้า หรือ ไม่ติดต่อหาคุณเลยจนคุณต้องโทรเช็ค เรียกได้เลยว่า เขาเริ่มห่วงใยและสนใจคุณ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่