คนจะไปเอาช้างมาฉุดก็ไปอยู่ดี! 5 อาการเตือนผู้ชายกำลังหมดใจ T^T"

อ่าน 5,020

คำว่าเลิก คงเป็นคำที่คู่รักทุกคู่ไม่อยากให้เกิดกับตัวเองอยู่ แต่ก็นั้นแหละค่ะถ้าความรักมันถึงทางตันยังไงมันก็ต้องเลิกกันอยู่ดี วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 อาการเตือนของผู้ชายที่เริ่มหมดใจมาฝากคุณสาวๆค่ะ ไปดูกันเลยยย

:pinterest.com

1. รู้สึกถึงความห่างของกันและกัน

:เวลาว่างที่เขาเคยมีให้คุณตลอดมันเริ่มลดและห่างไป กลายเป็นว่านานๆเจอกกันที เวลานัดอะไรเขามักจะมีเหตุผลมาปฏิเสธคุณเสมอ เลยกลายเป็นว่าคุณและเขาห่างกันไปทุกที

:pinterest.com

2. ติดต่อยาก โทรศัพท์ไม่รับ

:นอกจากจะไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว เขายังติดต่อยากอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะโทรหา ส่งข้อความหา เขาก็ตอบช้าเหลือเกิน กว่าจะคุยกันได้แต่ละเรื่องใช้เวลาข้ามวันข้ามคืน เพราะเขาไม่ตอบ!

:pinterest.com

3. เจอหน้ากันมีแต่เรื่องชวนทะเลาะ

:เจอกันก็ยาก พอได้มาเจอกันเขากลับหาแต่เรื่องชวนทะเลาะซะอย่างนั้น เหมือนคุณทำอะไรก็ไม่ถูกใจเขาซะหมด สุดท้ายก็ลงเอยที่ทะเลาะกันทุกที

:pinterest.com

4. เปลี่ยนการแต่งตัว

:จากที่ดูแลตัวเองบ้าง ปล่อยบ้าง เขากลับลุกขึ้นมาดูแลตัวเองมากขึ้น ใส่ใจการแต่งตัว เหมือนตอนที่จีบคุณแรกๆอย่างงั้นแหละ แต่เขาจะแต่งไปใให้ใครดูล่ะในเมื่อเขากับคุณก็ไม่ค่อยได้เจอกัน?

:pinterest.com

5. เธอดีเกินไป

:คำพูดคลาสสิคที่ไม่มีใครอยากฟัง ประโยคบอกเลิกยอดฮิต ฟังดูแล้วเหมือนกับว่าเขาไม่ดีสำหรับคุณ แต่ความหมายที่แท้จริงคือเขาต้องการเลิกกับคุณ

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่